Chồng lười tắm bỗng chăm chỉ ngày 3 lần rồi xịt nước hoa thơm phức, thấy lạ tôi lao vào tắm cùng thì…

Thấy chồng đang tắm, tôi lao vào tắm cùng xem lão phản ứng thế nào. Vừa nhìn thấy tôi, lão chu choa đuổi tôi ra ngoài. Bình thường vợ chồng tắm chung có sao đâu, nay lại còn bày đặt. Hay lão có vấn đề gì thật?

Hai hôm nay lão chồng tôi lạ ghê, ngày lão tắm tới 3 lần rồi còn xịt nước hoa thơm phức kể cả lúc ở nhà. Chồng tôi trước gọi phải là siêu bẩn, siêu lười tắm. Tuần có khi lão tắm được 1 - 2 lần. Có nói rát họng lão mới vào dội qua nước rồi đi ra. Ấy thế nay chăm tắm đến lạ.

Khó hiểu, tôi hỏi thẳng chồng sao lại chăm chỉ tắm thế, lão chỉ bảo sạch cho vợ yêu, vợ thích thôi chứ chả có vấn đề gì cả. Nhưng lạ thay, giờ lão thơm tho thế tôi muốn đụng chạm thì lão cứ đuổi tôi ra, không muốn ngủ chung.

Chồng lười tắm bỗng chăm chỉ ngày 3 lần rồi xịt nước hoa thơm phức, thấy lạ tôi lao vào tắm cùng thì…-1(Ảnh minh họa)

Bữa nay, lão đi làm về cái lại lao tót vào tắm gội ngay. Tranh thủ bọn trẻ sang hàng xóm chơi, tôi lao vào tắm cùng xem lão phản ứng thế nào. Thấy tôi, lão chu choa đuổi tôi ra ngoài rồi xị mặt dỗi. Bình thường vợ chồng tắm chung có sao đâu, nay lại còn bày đặt. Hay lão có vấn đề gì?

Tôi cứ ở lì trong đó không chịu ra, ép lão khai ra lý do thay đổi 180 độ như thế. Không quanh co, chối cãi được lão khai với tôi: "Tối hôm kia anh đi hát karaoke với đồng nghiệp, say quá anh có lỡ dại ôm hôn 'tay vịn', anh thề chỉ ôm hôn thôi không làm gì hết. Về nghe mấy vụ các em ấy hay bị bệnh ngoài da, anh sợ quá nên tắm sạch để khử trùng vi khuẩn, mùi gái dịch vụ. Anh không dám cho vợ đụng vào sợ vợ phát hiện hay bị lây".

Biết được chuyện này tôi điên lắm, lôi chồng ra ngoài mà quay clip bắt chồng viết bản kiểm điểm và xin lỗi tôi. Lão ngậm ngùi làm thật và bảo cũng sợ gái dịch vụ lắm. Bữa đó say quá không kìm chế được bản thân, mấy gã đồng nghiệp cứ kích đểu nên mới trót dại chứ không ham hố gì.

Chồng lười tắm bỗng chăm chỉ ngày 3 lần rồi xịt nước hoa thơm phức, thấy lạ tôi lao vào tắm cùng thì…-2(Ảnh minh họa)

Tạm tin những lời chồng nói vì tôi biết lão chồng tôi sợ chết lắm. Mấy kiểu bóc bánh trả tiền lão không dại dây vào để rước bệnh vào người. Có vẻ lần này lão chồng tôi sợ thật, còn tôi thì nhân cơ hội lên nước bắt chẹt chồng, hành hạ lão, bắt lão nấu cơm, dọn nhà, đấm bóp cho tôi. Đàn ông nhiều khi phải lấy độc trị độc mới biết sợ. Chứ ham hố mấy thứ "tay vịn" đó trước khổ chồng, sau khổ vợ con mà thôi.

Biết chồng sợ, thi thoảng tôi lại đọc hay kể mấy vụ ông nào đó đi gái dịch vụ giờ bị bệnh, bị vợ bỏ, chữa bệnh cả đời khiến chồng toát mồ hôi hột, giật mình thon thót. Tôi không biết lão có làm chuyện kia với cô nào không, nhưng xem chừng lão sợ mấy chuyện nhạy cảm này lắm. Thôi thì tôi tạm tin lão cho nhà cửa yên ấm. 

Giờ thay vì phải cố chịu cái mùi cơ thể chua, khó chịu của chồng ngày trước thì giờ chồng tôi thơm tho, sạch sẽ hơn hẳn. Thôi thì trong cái rủi cũng có cái may, không thế thì có lẽ lão chồng tôi sẽ giành chức người đàn ông ở dơ nhất hành tinh mất. 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


mùi cơ thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.