Chồng mời người yêu cũ tới đám cưới, còn ôm eo nhau chụp ảnh, em liền giả bộ thân thiết rồi trả đũa cho hả giận

Sau khi xong hết mấy thủ tục trao vàng, rót rượu, đeo nhẫn… là lúc bạn bè lên chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.

Em vừa làm đám cưới xong mọi người ạ. Mọi thứ cũng thuận lợi ngoại trừ việc chồng của em lại mời cô người yêu cũ tới. Mọi người đừng xúi em bỏ hay giận dỗi nó làm gì, bởi bản tính Quang em hiểu. Anh lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý trong mọi mối quan hệ. Thậm chí, chia tay vì bị ả kia cắm sừng, hơn 1 năm sau vẫn đồng ý làm bạn bình thường.

Từ hồi yêu nhau em đã nhiều lần ghen tuông khiến Quang ngán ngẩm, anh năn nỉ, thuyết phục rồi cuối cùng là bơ em và bảo:

- Anh đã nói rồi, tin nhắn anh cũng cho em đọc đấy! Bọn anh làm gì có mối quan hệ gì, thi thoảng L (cô người yêu cũ) có "thả thính" chút thì anh dập tắt luôn ý định mà. Em không tin cô ấy phải tin anh chứ.

- Nói chung em không muốn anh có mối quan hệ gì với người cũ hết. Anh không hiểu à, chỉ cần nhắc tới người cũ là đã thấy 1 bầu trời căm ghét, phẫn nộ rồi. Đương nhiên, chẳng người con gái nào muốn người yêu mình chơi với đứa mình ghét.

- Em đừng vô lý thế. Hầu như có việc gì L mới liên lạc với anh.

Chồng mời người yêu cũ tới đám cưới, còn ôm eo nhau chụp ảnh, em liền giả bộ thân thiết rồi trả đũa cho hả giận-1

(Ảnh minh họa)

Cuối cùng, cãi vã chả đi tới đâu, mà có khi còn tạo điều kiện cho người yêu chán mình đi tìm người cũ tâm sự ấy. Thế nên em nhịn, em nhượng bộ. Nhưng em học được mánh khóe này còn cao tay hơn. Đó là cũng tỏ ra thân thiết, vui vẻ với người cũ của người yêu nhưng ngầm "dằn mặt" cho ả sợ mà cách xa.

Thế là hơn 1 năm trời, Quang rất vui vì em cũng chịu hiểu. Anh cưng nựng em ghê lắm, ngày cuối tuần nào cũng đưa em đi ăn, đi chơi. Rồi ngày lễ thì quà cáp toàn thứ giá trị. Có thể nói, anh như thay đổi hơn nhiều so với dạo trước. Em có hỏi thì anh bảo:

- Thực tình, anh cũng có thể cắt đứt mối quan hệ với người yêu cũ nếu như em làm căng. Nhưng anh cũng muốn thử 1 chút xem em có ghen tuông mù quáng hay không. Và anh rất vui vì em có thể chấp nhận, thậm chí vui vẻ với những người con gái xung quanh anh.

Em chỉ giả bộ cười nhưng trong lòng đang rất đắc thắng: "Xí, em lại thèm vui vẻ với người yêu cũ của anh á? Mơ đi, em chỉ giả bộ thân để canh 2 người thôi."

Rồi bọn em đám cưới! Đương nhiên, Quang đòi mời cả cô người yêu cũ vì anh bảo: "Lúc nào cô ấy cũng dặn sau này cưới nhớ mời. Thì mình cũng cứ mời, có mất gì đâu, chưa chắc cô ấy dám đến đâu."

Em lại phải nhượng bộ lần nữa mọi người ạ. Nhưng ả tình cũ đó lại trơ trẽn hơn em tưởng. Ngày cưới, ả diện chiếc váy trắng bồng bềnh gần như váy cô dâu phiên bản ngắn hơn chút. Make-up, làm đầu tóc rất chỉn chu rồi tới ăn cỗ. Mấy người họ hàng xa của nhà Quang còn tưởng đó là cô dâu, lại hỏi:

- Ô thế đã đón dâu đâu mà cô dâu đã ở đây rồi? Cô dâu xinh quá!

 Đó là em nghe kể lại như thế, em lộn hết cả ruột. Em nhắn tin cho chồng, bảo:

- Thực ra em cũng quý chị L lắm, em đã đồng ý cho anh mời thì anh cũng phải giữ chị ấy tới lúc đón dâu về nhé. Em muốn gặp chị ấy nói đôi lời cảm ơn.

Quang nào có nghi ngờ gì, anh vui vẻ lắm, còn bảo em:

- Vợ anh tuyệt quá! Chẳng mấy ai được bao dung và rộng lượng như em đâu.

Chồng mời người yêu cũ tới đám cưới, còn ôm eo nhau chụp ảnh, em liền giả bộ thân thiết rồi trả đũa cho hả giận-2

(Ảnh minh họa)

Tới lúc đón dâu, xong hết mấy thủ tục trao vàng, rót rượu, đeo nhẫn… là lúc bạn bè lên chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Thế mà em đứng đó, ả tình cũ lại bảo em:

- Hân ơi, chị mượn chú rể của em 1 chút nhé.

Thế rồi, chẳng cần em gật hay lắc, ả vẫn cố tính xen vào giữa em và Quang, tình tứ khoác tay anh. Cô ta còn bắt Quang đặt tay vào eo mình. Quang hơi bối rối, nhìn sang em, tức tí thì khóc nhưng lập tức mỉm cười, tiến lại gần chen vào giữa:

- Ôi, chị L, em là em quý chị lắm sao lại đẩy em ra. Mà ai cũng muốn được chụp cùng cô dâu, sao chị lại không?

- À, tại chị nghĩ chị là bạn của anh Quang.

- Chị phụ tấm lòng của em quá, em quý chị như thế nên mới kêu anh Quang mời đó.

Ả ta hơi bối rối, rồi em chủ động 1 tay ôm chồng, 1 tay vòng ôm eo cô ta không quên véo 1 cái đau điếng, miệng lại hét lớn:

- Chú ơi, chụp cho chúng cháu nào.

Và mọi người biết không, thành quả là bức ảnh em và Quang thì tươi rói, ả kia thì nhăn nhó vì đau. Tới giờ em vẫn thấy hả hê, 3 ngày nay rồi ả cũng không dám nhắn tin cho chồng em.

 Theo Helino


người yêu cũ

ghen tuông

đám cưới


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.