Chồng mua quần áo tặng con nhưng nhầm sang đồ bé trai, tôi gọi điện lên cửa hàng báo đổi thì chết sững với lời khẳng định của nhân viên

Bàng hoàng với lời khẳng định chắc nịch của cô nhân viên khi chồng tôi lựa đồ, tôi không dám tin là sự thật cho đến khi bám theo chồng thì...

Vợ chồng tôi mới có 1 bé gái 3 tuổi và dự định 2 năm tới sẽ sinh thêm. Vì mới mua căn chung cư hơn 1 tỷ, vẫn còn nợ 30% nên chúng tôi bảo nhau cố gắng làm lụng trả dần. Cũng vì điều này mà chồng tôi làm 2 công ty, lúc nào anh cũng về nhà lúc khuya muộn.

Thương chồng, tôi chỉ biết động viên, nấu ăn tẩm bổ cho anh lấy sức, còn nợ thì vẫn phải trả. Tôi đi làm về rồi lại đón con, cơm nước cũng hết ngày. Trộm vía, bé nhà tôi khá ngoan, ít ốm nên cũng đỡ. Con bé thích bố lắm, bố về cái là quấn chặt lấy không cho bố đi đâu cả. Nó giống hệt anh từ ngoại hình cho đến tính cách, đặc biệt là cái tính giỏi nịnh mẹ.

Chồng mua quần áo tặng con nhưng nhầm sang đồ bé trai, tôi gọi điện lên cửa hàng báo đổi thì chết sững với lời khẳng định của nhân viên-1(Ảnh minh họa)

Thứ 5 tuần trước là sinh nhật 3 tuổi của con bé, vợ chồng tôi chỉ tổ chức tiệc nhỏ. Năm nào tôi và chồng cũng chuẩn bị quà cho con, quà của ai người ấy tặng cho con bé thích. Mọi năm chồng tặng gấu bông, xe đạp năm nay kinh tế khó khăn anh bảo chỉ mua bộ quần áo tặng con thôi. 

Sinh nhật con mà mãi 9h tối chồng mới đi làm về, mở quà của bố cho con gái mặc thử, tôi giật mình khi bộ quần áo đó là của con trai. Chồng thấy thì gãi đầu: "Chắc bên cửa hàng họ đưa nhầm đồ, lúc đó có một chị mua đồ cho bé trai, họ nhầm của anh với chị kia rồi. Thật là…".

Không nghĩ gì, tôi tin những lời chồng nói, dỗ dành con hôm sau đền bộ khác. Tiếc vì bộ quần áo mấy trăm nghìn này, hôm sau tôi lấy số của cửa hàng trong hóa đơn gọi lên hỏi xem có đổi trả được không. 

Vừa trình bày xong xuôi, cô nhân viên kiểm tra lại và khẳng định chắc nịch với tôi: "Không nhầm đâu chị ơi. Rõ ràng hôm qua chồng chị chọn 2 bộ, 1 cho bé trai, 1 cho bé gái. Riêng bộ bé trai anh ấy bắt bọn em tư vấn kỹ lắm. Anh bảo bé nhà anh 2 tuổi, nước da hơi đen thì mặc bộ gì hợp. Hôm qua cửa hàng em có đúng 3 khách, riêng chồng chị là khách nam. Em không nhầm được đâu".

Hoang mang về những lời cô nhân viên nói tôi nửa tin nửa không. Chồng mua tận 2 bộ, vậy anh mua bộ bé trai này cho ai? Anh đưa nhầm đồ cho con rồi đổ cho nhân viên ư? Nghi ngờ chồng, tôi âm thầm kiểm tra điện thoại của anh và rồi chết sững khi thấy tin nhắn từ người lưu tên Liên. 

Anh nhắn cho cô ta: "7h tối anh qua nhà đưa đồ mới cho con nhé". Choáng váng với tin nhắn đó, tôi sốc vô cùng. Tôi chưa bao giờ kiểm tra, đụng vào tin nhắn của chồng vì cả 2 đã thống nhất tôn trọng quyền riêng tư của nhau. Vậy mà không ngờ sau lưng tôi chồng ngoại tình, lại che giấu điều khủng khiếp này.

Chồng mua quần áo tặng con nhưng nhầm sang đồ bé trai, tôi gọi điện lên cửa hàng báo đổi thì chết sững với lời khẳng định của nhân viên-2(Ảnh minh họa)

Tối gửi con bên bà nội, tôi đến cơ quan chồng và chờ bám theo anh. Tan làm, anh đi về ngay, nhưng là đi hướng khác, không phải về nhà. Anh đến khu nhà tập thể và lên tầng 5. Tôi sốc khi người phụ nữ tầm tuổi tôi bế thằng bé khoảng 2 tuổi ra tươi cười với chồng bảo con: "Bố tới rồi, cu Bi nhớ bố lắm".

Anh ôm mẹ con họ, thơm thằng bé như cách anh vẫn yêu thương mẹ con tôi. Đứng ngoài nhìn vào tôi chết sững thấy anh đưa bộ đồ quần áo trẻ em cho thằng bé thử, còn cô gái kia đưa bộ đồ của con gái tôi hôm nọ anh đã đưa nhầm cho. Nhìn vào họ chẳng khác gì một gia đình hạnh phúc cả, còn tôi và con gái là gì của anh chứ?

Đau đớn, thất vọng trở về nhà tôi không ngờ chồng lại có một gia đình khác bên ngoài. Vậy mà anh đã che giấu tôi bao lâu nay, cắm sừng tôi mà tôi không hề hay biết. Hơn một tuần rồi, tôi vẫn im lặng coi như không biết chuyện gì. Tôi đang suy nghĩ và không biết mình có nên phơi bày chuyện này ra không? Nếu làm thế, rất có thể mẹ con tôi sẽ mất anh. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.