Chồng muốn đuổi tôi ra đường vì vô tình tiết lộ bí mật của bạn anh

Tôi không ngờ những lời nói của mình lại đẩy vợ chồng anh Đoàn đến chỗ chia ly. Nhưng tôi thấy mình không có sai.

Chồng tôi chơi thân với 1 người bạn tên Đoàn. 2 người là bạn từ ngày còn học cấp 2 nên rất thân thiết với nhau. Do thường xuyên tổ chức ăn uống cùng nhau mà tôi và vợ anh Đoàn trở nên thân như chị em.

Mỗi khi rảnh rỗi tôi thường qua nhà chị Thắm, vợ anh Đoàn, chơi và ngược lại. Câu chuyện của chị em tôi thường là về chồng, con cái hay công việc ở cơ quan. Suốt 4 năm nay, giữa 2 gia đình chơi với nhau rất vui vẻ, thoải mái, không bao giờ có hiềm khích hay tính toán gì.

Chồng muốn đuổi tôi ra đường vì vô tình tiết lộ bí mật của bạn anh-1

Thế nhưng câu chuyện xảy ra vào tuần trước khiến tình bạn của tôi và chị Thắm rơi vào tình huống khó xử. Hôm đó, anh Đoàn qua nhà tôi ăn uống đến 9h là về. Thế mà đến 10h chị Thắm gọi điện cho tôi, nhờ tôi nhắc nhở anh Đoàn về ngủ, muộn rồi.

Vì sợ đánh thức chồng nên tôi ra ban công nói chuyện với chị Thắm. Tôi bảo anh Đoàn về lâu rồi, tối muộn còn đi đâu nữa. Sau đó, tôi chợt nhớ đến chiếc ví dày cộm của anh Đoàn. Tôi buột miệng nói không biết anh Đoàn định đi đâu nữa mà mang khá nhiều tiền.

Chị Thắm cho là tôi nói đùa, bởi từ trước đến nay trong ví anh Đoàn nhiều nhất cũng chỉ có hơn 1 triệu. Hàng tháng làm được bao nhiêu tiền giao hết cho vợ, lấy đâu tiền mà bỏ đầy ví. Tôi khẳng định bản thân không nhìn nhầm. Nói xong tôi đi ngủ ngay và không bận tâm đến những lời đã nói với chị Thắm.

Tối hôm kia, chồng đi uống cà phê với bạn, vừa về đã gọi vợ ra mắng cho 1 trận. Anh trách tôi lo chuyện bao đồng, lắm chuyện, việc của nhà người ta chen vào làm gì. Anh hỏi tôi nói những gì mà khiến vợ chồng anh Đoàn cãi nhau, chị Thắm giận dỗi bỏ về nhà ngoại mấy ngày nay.

Tôi thật thà kể lại chuyện xảy ra vào tối hôm anh Đoàn đến chơi nhà. Chồng tôi bảo số tiền đó anh Đoàn vay của người ta và giấu chị Thắm để giúp đỡ mẹ con vợ cũ. Thì ra tối đó, anh Đoàn đi đưa tiền cho vợ cũ nên về muộn. Vậy là chính tôi đã tiết lộ bí mật của anh Đoàn cho chị Thắm biết.

Tôi không nhận lỗi sai về mình và cho là bản thân thấy gì nói đấy, nói dối bao che cho bạn mới là sai. Tôi bảo anh Đoàn đã lấy vợ mới, cần phải tập trung vun đắp cho gia đình mới, không nên vương vấn với người cũ, làm như thế tự anh ấy hủy hoại hạnh phúc của bản thân. Việc làm của tôi hoàn toàn đúng.

Chồng bắt tôi tìm chị Thắm và nói sao cho chị ấy về nhà, nếu không làm được thì đừng về nhà nữa. Lỗi do anh Đoàn gây ra, tôi chỉ là người phát hiện ra và báo cáo lại. Bây giờ người đi nhận lỗi phải là anh Đoàn, tôi đi thì làm được gì. Nói đến thế rồi mà chồng vẫn đẩy hết lỗi cho vợ và yêu cầu tôi đi thuyết phục chị Thắm về. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-muon-duoi-toi-ra-duong-vi-vo-tinh-tiet-lo-bi-mat-cua-ban-anh-20230528195357216.htm

bạn chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.