Chồng muốn tôi cho phép người tình của anh giữ lại thai

Anh muốn tôi cho phép anh và người tình giữ lại cái thai này, bởi vì nó là con trai, mà tôi thì chỉ đẻ được con gái…

Anh muốn tôi cho phép anh và người tình giữ lại cái thai này, bởi vì nó là con trai, mà tôi thì chỉ đẻ được con gái…

 Anh muốn tôi cho phép anh và người tình giữ lại cái thai này, bởi vì nó là con trai, mà tôi thì chỉ đẻ được con gái… (ảnh minh họa)

Anh muốn tôi cho phép anh và người tình giữ lại cái thai này, bởi vì nó là con trai, mà tôi thì chỉ đẻ được con gái… (ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau đến cũng được 9 năm, chúng tôi có hai đứa con gái, 1 đứa lên 8 còn 1 đứa lên 6 tuổi. Trước đây, tôi cũng nói đến chuyện đẻ thêm đứa con trai, nhưng chồng nói không cần thiết, vì anh không phải là con trai duy nhất, cũng không phải con trai trưởng trong gia đình, anh trai chồng cũng đã có 2 đứa con trai, nên tôi cũng không đẻ nữa.

Thời gian gần đây, tôi thấy chồng hay đi làm về muộn, tôi cũng có hỏi thì anh nói công việc bận rộn, vì anh mới được lên chức trưởng phòng. Cứ nghĩ công việc của chồng vất vả, nên tôi cũng thông cảm cho anh, cố gắng lo cho con cái, nhà cửa tươm tất, để chồng yên tâm công tác.

Nào ngờ, mấy hôm nay, mấy người nhân viên của chồng điện thoại cho tôi, nói chồng có bồ, cô gái đó làm việc tại cơ quan chồng tôi, là cấp dưới của anh. Cô ta đang có bầu với anh và đã tuyên bố cho những người ở cơ quan biết chuyện này, nên dạo này tâm trạng của chồng tôi không được tốt.

Tôi định đến cơ quan anh tìm hiểu, nhưng chưa kịp đi thì đã nhận được điện thoại từ nhân tình của chồng, cô ta nói đã có thai với anh, cái thai là con trai, nên xin phép tôi cho cô ta và chồng tôi giữ lại, vì đằng nào anh cũng chưa có con trai. Đứa con này cũng sẽ gọi tôi bằng mẹ và có trách nhiệm với tôi sau khi về già.

Tôi suy sụp trước những lời nói của người tình của chồng, nói cô ta đến nhà gặp tôi, nhưng cô ta không đến một mình mà chồng tôi dẫn về.

Anh nói cả cơ quan đã biết chuyện hai người qua lại và có thai, bây giờ phá cũng dở mà tôi và anh chưa có con trai, đứa con này sau này cũng là con của tôi và anh.

Anh và người tình của mình còn hứa, từ nay họ sẽ cắt đứt liên lạc, cô ta sẽ chuyển đến công ty khác, mỗi tháng anh chỉ chu cấp tiền cho con trai qua tài khoản.

Tất nhiên tôi chẳng tin vào những điều hai người họ nói. Nhưng tôi cũng chưa bao giờ dám nghĩ có ngày mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này. Tôi đã nghĩ rất nhiều, một là làm um lên, kiện anh ra tòa, nhưng tôi sẽ chẳng còn lại gì, hai là để họ đẻ con ra và tôi cũng chẳng sung sướng gì. Tôi phải làm gì bây giờ?.

Theo Báo Đất Việt

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.