Chồng ngang nhiên vứt hết quần áo ra sân rồi dẫn gái về nhà chỉ vì nghi ngờ tôi có 'quan hệ' với sếp

Ở công ty, tôi là trưởng phòng, lương tháng 40 triệu đồng, một tiếng nói có bao nhiêu người nghe, vậy mà về nhà lại bị chồng chà đạp giày xéo đến khổ nhục thế này.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm nay, có hai con, cuộc sống gia đình đang bình yên thì bất ngờ chồng tôi bị thất nghiệp. Anh ấy lái xe, từ sau Tết đến giờ chưa có việc làm, ở nhà cơm nước và đưa đón con đi học.

Từ khi có chồng ở nhà tôi đỡ phải làm việc nhà nhưng đầu óc thì lúc nào cũng khó chịu ấm ức vô cùng. Công việc của tôi thường làm về muộn và hay phải đi công tác các tỉnh. Vì gia đình tôi luôn cố gắng hết sức để kiếm nhiều tiền, thế mà chồng đâu có hiểu lại nghi ngờ tôi ngoại tình với sếp.

Có lần tôi và sếp đi tiếp đối tác, chồng đi uống cà phê với bạn ngồi cùng quán với tôi. Vì quán đông khách nên tôi cũng chẳng để ý đến ai, chỉ biết tập trung vào cuộc đàm phán cho tốt. Không biết trong lúc nói chuyện, tôi và sếp có cử chỉ gì thân mật không mà buổi tối về nhà chồng mắng mỏ tôi thậm tệ. Anh dùng những từ ngữ rất khó nghe, thậm chí còn liên tục vung tay đòi đánh vợ.

Dù tôi thanh minh thế nào cũng không thể bao biện cho mình. Anh còn bắt tôi nghỉ việc công ty đó để tránh xa sếp ra. Nhưng tôi biết giữa mình và sếp chỉ là chú cháu, chẳng có tình cảm gì, với lại tôi đã gắn bó công ty 12 năm rồi sao có thể nghỉ dễ dàng được.

Nói chồng không hiểu càng làm không khí gia đình căng thẳng hơn nên tôi chỉ biết im lặng để anh ấy muốn vẽ chuyện thế nào thì tùy.

Chồng ngang nhiên vứt hết quần áo ra sân rồi dẫn gái về nhà chỉ vì nghi ngờ tôi có quan hệ với sếp-1

Ảnh minh họa

Đỉnh điểm là tuần vừa rồi tôi đi công tác về, trời thì mưa tầm tã, toàn bộ quần áo, đồ đạc của tôi bị chất thành đống trước sân nhà không biết từ bao giờ nữa. Tôi tức giận chạy vào nhà tìm chồng để hỏi lý do.

Hai con đang ngồi xem tivi, con gái lớn nói là bố đang ngủ trong phòng với cô nào đó. Tôi như người điên lao vào phòng ngủ, để rồi thật sự sốc khi thấy chồng và cô gái lạ đang ngủ ngon lành trên giường.

Trong khi vợ chồng tôi đang cãi nhau dữ dội thì cô gái kia lợi dụng cơ hội để trốn thoát. Chồng nói tôi cặp kè với trai thì đừng có mở miệng ngăn cản anh ấy. Chồng nói là ngay từ sau khi nghe tin tôi đi công tác với sếp là đã ném hết đồ đạc để dằn mặt tôi. Nếu còn làm ở công ty đó nữa thì không được sống yên ổn với chồng.

Tôi thật sự bất lực với người chồng đã không kiếm ra tiền, ngồi nhà ăn bám, rảnh rỗi quá dựng chuyện vợ ngoại tình. Ở công ty, tôi là trưởng phòng, lương tháng 40 triệu đồng, một tiếng nói có bao nhiêu người nghe, vậy mà về nhà lại bị chồng chà đạp giày xéo đến khổ nhục thế này.

Theo mọi người làm sao tôi có thể chứng minh với chồng là giữa sếp và tôi chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới, không có tình cảm mờ ám gì ở đây?

 

 

 Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-ngang-nhien-vut-het-quan-ao-ra-san-roi-dan-gai-ve-nha-chi-vi-nghi-ngo-toi-co-quan-he-voi-sep-80186.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.