Chồng ngỏ ý muốn ở rể nhưng khi tôi mang bầu anh lại năn nỉ ly hôn, biết chuyện tôi mỉm cười đồng ý

Cuộc sống vui vẻ và tôi đang mang thai con đầu lòng được 6 tháng thì bỗng dưng một hôm chồng về nhà khóc lóc van xin tôi ly hôn.

Chồng tôi từ nhỏ đã sống với bà nội. Mẹ mất sớm, bố bỏ đi lấy vợ hai nên bà nội rất thương anh, nuôi anh không lớn. Theo anh tâm sự, hàng tháng bố gửi tiền chi phí cho bà trông nom anh nên hai bố con không có tình cảm sâu đậm. Trong kí ức của anh, chưa từng có ngày nào vui vẻ bên bố mẹ. 

Anh còn nói do tuổi thơ như vậy nên anh luôn mong muốn sau này sẽ có gia đình đầy đủ, vợ chồng thủy chung, biết yêu thương nhau. Thời mới yêu, tôi luôn nghĩ rằng, anh sẽ là một người chồng tử tế trong tương lai.

Gia đình tôi thì rất khá giả, tôi lại là con một trong nhà. Khi yêu chồng, bố phản đối lắm vì anh không có công ăn việc làm ổn định, kinh doanh tự do và nhà cửa chưa có. Còn mẹ tôi thì thấy anh có vẻ hiền lành nên cũng quý. Thấy hai đứa yêu nhau tha thiết, mẹ luôn tìm cách xoa dịu và động viên bố cho hai đứa đám cưới.

Trước khi kết hôn, chồng ngỏ lời sẽ ở rể để chăm lo cho bố mẹ vợ, tôi cảm động lắm. Tôi nghĩ anh rất biết nghĩ và do không được cha mẹ chăm sóc từ bé nên chắc anh rất trân trọng bố mẹ tôi, muốn xem bố mẹ tôi như bố mẹ ruột của anh.

Nói thật, quá khứ của tôi không được tốt đẹp lắm, trước đây tôi từng yêu một người nhưng khi chuẩn bị cưới xin thì người đó bỗng nhiên bỏ rơi tôi. Tôi từng có thời gian bị khủng hoảng tinh thần phải đi bác sĩ điều trị. May nhờ có bố mẹ ở bên cạnh động viên chia sẻ tận tình, tôi mới có ngày hôm nay. Khi gặp chồng, tôi cũng thấy cuộc sống tươi đẹp trở lại. Tôi không giấu gì anh chuyện quá khứ tôi từng ăn ở với người yêu cũ như vợ chồng nhưng anh bảo không quan tâm. Anh còn nói yêu tôi sẽ yêu tất cả mọi thứ của tôi, chấp nhận tất cả.

Sau khi kết hôn, dưới sự giúp đỡ của bố mẹ tôi, chồng mở một cửa hiệu làm tóc khá lớn. Anh bỗng dưng lên làm ông chủ và nuôi khoảng 10 nhân viên. 

Chồng ngỏ ý muốn ở rể nhưng khi tôi mang bầu anh lại năn nỉ ly hôn, biết chuyện tôi mỉm cười đồng ý-1

Cuộc sống vui vẻ và tôi đang mang thai con đầu lòng được 6 tháng thì bỗng dưng một hôm chồng về nhà khóc lóc van xin tôi ly hôn. Anh đưa ra lý do rằng bà nội anh biết được quá khứ của tôi nên bắt anh làm việc này. Ban đầu tôi tin lời anh nói nhưng sau đó kịp trấn tĩnh lại tinh thần rằng bà nội anh ở quê, sao mà biết chuyện của tôi được.

Mấy hôm sau tôi tìm hiểu nguyên nhân và biết được anh đã âm thầm ngoại tình với một nhân viên làm tóc. Tôi suy sụp và thất vọng vì không ngờ chồng lại tồi tệ như vậy. Trong khi trước đây, anh luôn nói lời ngon ngọt, thề thốt đủ thứ với tôi.

Trải qua nhiều biến cố, lần này tôi không buồn lâu, tôi tự an ủi bản thân, mỉm cười đồng ý ly hôn. Tôi chẳng còn gì để giữ người đàn ông bội bạc bên mình.

Trong khoảng thời gian đợi tòa giải quyết, anh bỗng dưng quay lại nói lời hối hận và bảo: "Anh sai rồi, cuộc đời anh không thể thiếu em..".

Bố tôi vẫn kiên quyết khuyên tôi đừng thay đổi quyết định, nhưng nhìn đứa con trong bụng sắp ra đời, tôi lại có chút băn khoăn, thương cho số phận của con quá. Giờ tôi phải làm sao?

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.