Chồng ngoại tình mẹ chồng còn đòi thay dâu mới, tủi thân con dâu dọn về ngoại ai ngờ được xem màn trình diễn thâm sâu của mẹ chồng

Đến đây thì Yến bắt đầu lờ mờ hiểu kế hoạch của mẹ chồng.

Đến đây thì Yến bắt đầu lờ mờ hiểu kế hoạch của mẹ chồng.

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhận thức tư tưởng của các bà mẹ chồng thời hiện đại cũng thay đổi rất nhiều. Thậm chí có bà còn sẵn sàng đứng cùng chiến tuyến với nàng dâu để uốn nắn con trai vào nề nếp, giống như mẹ chồng của Hải Yến dưới đây là ví dụ điển hình.

Yến kể, cô với Lâm – chồng cô, cưới nhau là không được sự đồng ý của mẹ anh. Vì bà bảo tuổi cô với Lâm không hợp nên bà một mực phản đối. Lâm đấu trang mãi bà mới miễn cưỡng chấp nhận cuộc hôn nhân của 2 người.

Yến tâm sự, cuộc sống những ngày đầu làm dâu của cô khá căng thẳng, mẹ Lâm khái tính, bà lúc nào cũng yêu cầu con dâu phải thế này thế kia, nói chuyện thì thủng thẳng nhát gừng, khiến Yến nhiều khi cũng chạnh lòng, tủi thân lắm.

Chồng ngoại tình mẹ chồng còn đòi thay dâu mới, tủi thân con dâu dọn về ngoại ai ngờ được xem màn trình diễn thâm sâu của mẹ chồng-1

Ảnh minh họa

Rồi cách đây mấy tháng, Yến phát hiện chồng cặp kè với người đàn bà khác bên ngoài. Vợ chồng to tiếng, cãi vã nhau nhiều lắm. Trước mặt cô, Lâm thề thốt, hứa lên hứa xuống sẽ chấm dứt với ả bồ đó, nhưng sau lưng thì vẫn thì thụt qua lại. Đã thế còn hứa hẹn sẽ bỏ vợ để cưới ả nên ả tự đắc coi trời bằng vung. Không ít lần ả ghen ngược, tìm Yến đòi cô buông tha cho Lâm để cho anh ả tự do đến với nhau.

Yến tâm sự, thời gian đó tinh thần cô suy sụp kinh khủng. Nhiều lúc cô cũng muốn buông bỏ nhưng phần vì thương con, phần nữa còn tình cảm với chồng nên chẳng đành. Mà cô cũng không tâm sự với mẹ chồng vì nghĩ bà không ưa con dâu, có nói bà cũng chỉ bênh con trai.

Đến hôm ấy, cô bồ của Lâm đến thẳng nhà đòi danh phận. Ả lén quay cảnh nóng của ả với Lâm để tạo áp lực, nếu Lâm không giải quyết thỏa đáng ả sẽ công khai những cảnh nhạy cảm đó. Khi ấy chắc chắn Lâm sẽ mất hết sự nghiệp. Bị ả nắm đằng chuôi rồi nên Lâm cứng lưỡi không dám ho he.

Đối diện ả bồ của chồng mà Yến cay đắng. Song còn chưa biết giải quyết sao thì mẹ chồng cô đi từ trong phòng ra bảo: "Thế cũng tốt, vừa đúng ý tôi đang muốn thay dâu mới. Tạm thời cái Yến cứ đưa con về ngoại 1 thời gian. Có gì mẹ gọi".

Nghe mẹ chồng nói, Yến nước mắt giàn giụa. Biết rằng mẹ chồng không ưa gì mình nhưng cô không nghĩ rằng bà lại có thể tàn nhẫn với con dâu như thế.

Cực chẳng đã, Yến lếch thếch xếp đồ về ngoại. Còn ả đàn bà kia sung sướng dọn đến. Nhưng ngay tối ấy, mẹ Lâm liền gọi cho cô dặn: "Con đừng nghĩ ngợi gì, kiểu gì mẹ cũng sẽ giữ bằng được tổ ấm cho cháu nội mẹ".

Yến kể, nghe bà nói cô hoang mang lắm, chẳng biết có tin được lời bà hay không. Bởi chính bà bảo cô về bên này để đón dâu mới kia mà.

Nhưng từ hôm sau, ngày nào bà cũng gọi điện kể lại tình hình bên nhà cho Yến nghe. Hôm đầu bà bảo: "Mẹ cho giúp việc nghỉ rồi con ạ. Mẹ sẽ để con bé kia làm hết việc nhà. Nay nó phải giặt tay 2 chậu quần áo, lau 4 tầng nhà mệt bở hơi tai, xem ra có vẻ ấm ức lắm. Mẹ bảo, muốn làm dâu mới của mẹ thì phải chấp nhận".

Đến đây thì Yến bắt đầu lờ mờ hiểu kế hoạch của mẹ chồng. Sang hôm thứ 2, nửa đêm ả bồ đang ngủ thì bị mẹ Lâm gọi dựng dậy lấy bô cho bà đi vệ sinh. Một đêm mấy lần lấy bô, đổ bô như thế, ả hoa cả mắt. Mẹ Lâm nói rõ, trước ngày đó là công việc của Yến, giờ ả muốn thay cô, đương nhiên phải tiếp nhận những việc này.

Chồng ngoại tình mẹ chồng còn đòi thay dâu mới, tủi thân con dâu dọn về ngoại ai ngờ được xem màn trình diễn thâm sâu của mẹ chồng-2

Ảnh minh họa

Nghĩ tới dinh cơ 4 tầng mặt phố của nhà Lâm, ả nghiến răng chấp nhận. Vậy mà tới hôm thứ 3, vô tình đi ngang qua phòng mẹ Lâm thì ả nghe thấy bà nói chuyện điện thoại: "Mong các anh thông cảm, tôi cũng đang rao bán nhà để trả nợ cho các anh rồi đó chứ, nhưng chưa có ai mua. Xin các anh cho tôi xin thêm chút thời gian nữa".

Ả nghe xong cuống cuồng chạy vào hỏi sao tự nhiên lại bán nhà. Bà lắc đầu thở dài: "Tôi thua bạc, nợ người ta gần 2 tỷ, không bán nhà thì để nó lấy mạng tôi à".

Ả choáng váng, đứng chết chân tại trận. Không chần chừ thêm 1 giây, lập tức ả quay về phòng gấp đồ đi. Mẹ Lâm vờ giữ lại, thì ả mỉa: "Tưởng nhà bà danh giá thế nào tôi mới tính làm dâu, chứ cái kiểu vỡ nợ lô đề đến xác nhà cũng bán, lại còn phải bưng bô đổ nước giải phục vụ mẹ chồng thế tôi không điên mà thèm".

Thế là ả đi không cần ai đuổi. “Ngay sau đó, bà bắt chồng tôi sang xin lỗi nhà ngoại. Đích thân bà qua nhận lỗi với thông gia rằng bà không biết dạy con nên con trai bà mới gây tội lỗi tày trời...” - Yến tiết lộ. Cô cũng chia sẻ thêm rằng bản thân ngồi nghe mẹ chồng thuật lại mọi chuyện mà cảm động rơi nước. Cô bảo, hóa ra trước nay mình đã hiểu nhầm mẹ chồng, tuy bên ngoài bà tỏ ra lạnh nhạt với con dâu, chứ trong lòng thì thương và lo cho cô lắm.

 

Theo Helino

 


con dâu

bồ nhí

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.