Chồng ngoại tình trong lúc tôi có thai, đến khi nhân tình của anh sinh con thì mẹ chồng lại đến tìm tôi nói lời sáo rỗng

Cuộc sống trôi đi êm ả thì tình cờ một lần chồng đi làm về, tôi phát hiện anh ngoại tình qua tin nhắn lạ gửi đến.

Tôi sinh ra ở một vùng quê xa nhưng lên thành phố học đại học. Sau khi ra trường, tôi tình cờ gặp chồng trong một lần đi chơi cùng đám bạn. Hôm đó, tôi bị trúng tiếng sét ái tình từ anh. Ngồi nói chuyện mà tim đập nhanh, tay chân luống cuống. Anh nhìn tôi cười như thấu tâm can nhưng lại rất thiện cảm. Sau đó, anh chủ động nói: "Chúng ta hẹn hò nhé", tôi gật đầu đồng ý ngay.

Yêu nhau một thời gian tôi mới biết nhà chồng có điều kiện, anh được bố mẹ cưng chiều và nuôi nấng như một công tử. Tôi cũng ngần ngại chuyện gia đình hai bên không môn đăng hộ đối nhưng anh luôn tâm sự an ủi: "Em yên tâm, bằng mọi cách anh sẽ thuyết phục mẹ chiều theo ý anh".

Đúng như tôi dự đoán, lần đầu về ra mắt, mẹ chồng đã không đồng ý và qua thái độ tôi biết bà chê tôi không xứng với con trai bà. Nhưng mặc kệ mẹ nói ra nói vào, chồng vẫn quyết tâm cầu hôn và làm đám cưới với tôi, mọi người trong nhà không ai ngăn cản được. Tôi nghĩ, tình yêu anh dành cho tôi quá lớn mới có thể làm được như vậy.

Cưới xong chúng tôi ở chung với mẹ chồng, tôi luôn cảm thấy không ổn vì vốn dĩ mẹ chồng không thích tôi. Giờ ở chung chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn nhưng chồng nói: "Ở chung với bố mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thứ, không phải lo cơm nước ăn uống, chúng mình đi làm về là có thể ăn cơm rồi. Tối rảnh, vợ chồng lại đi chơi".

Tình cảm giữa vợ chồng tôi rất tốt nhưng đôi lúc tôi vẫn nghe thấy mẹ chồng nói xấu tôi với chồng. Bà còn nói với hàng xóm là tôi không đẻ được vì cưới nhau cả năm không mang bầu. Mẹ chồng còn nói rằng: "Đẻ đứa đầu tiên phải là con trai đấy nhé, còn sau thì thoải mái". Tôi nghe thấy hết sức vô lý vì con cái là lộc trời cho, tôi không quyết định được điều đó nhưng không dám cãi lại mà cứ mặc kệ.

Chồng ngoại tình trong lúc tôi có thai, đến khi nhân tình của anh sinh con thì mẹ chồng lại đến tìm tôi nói lời sáo rỗng-1

Cuộc sống trôi đi êm ả thì tình cờ một lần chồng đi làm về vào phòng tắm, tôi phát hiện anh ngoại tình qua một tin nhắn lạ đến. Tôi thực sự suy sụp khi biết điều đó, mà nhân tình lại chính là đồng nghiệp của anh, người này tôi đã từng gặp. Qua tin nhắn, nhân tình của chồng nói rằng: "Em đã có thai".

Ngay sau đó, tôi công khai chuyện chồng ngoại tình với cả nhà, nhưng mẹ chồng làm ngơ và còn ủng hộ chuyện tôi ly hôn. Dù vô cùng đau khổ nhưng tôi vẫn quyết tâm đâm đơn ly hôn vì không thể chung sống với người đàn ông bội bạc. Ngay sau khi ly hôn, tôi mới phát hiện mình có thai. Tôi nói với mẹ chồng và chồng nhưng bà bảo: "Ly hôn thì cứ ly hôn đi, đứa bé nếu đúng là con nhà này thì tôi sẽ nhận". 

Ngày rời khỏi nhà chồng, tôi khóc nức nở và thấy tủi thân kinh khủng. Chồng phản bội, mẹ chồng quay lưng trong khi tôi đang mang trong mình dòng máu nhà họ. Bố mẹ đẻ thương tôi lắm, mẹ còn bảo: "Về nhà đi con, có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo". Giờ tôi mới biết, chỉ có bố mẹ đẻ là yêu thương tôi vô điều kiện, chứ chồng thì có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Tôi sinh ra một bé gái xinh xắn và dễ thương. Đến khi con tôi được một tháng thì bỗng thấy mẹ chồng và chồng cũ tìm đến tận nhà. Mẹ chồng năn nỉ tôi tái hôn, bà còn bảo rằng nhân tình của chồng tôi cũng sinh con gái, nhưng đứa bé chẳng may bị tật ở môi. Bà hứa sau này sẽ đối xử tốt với tôi chứ không như ngày xưa nữa.

Đương nhiên, giờ những lời nói của mẹ chồng cũ chỉ là sáo rỗng, tôi không bao giờ quay trở lại ngôi nhà đó. Mặc dù tôi rất hận người phụ nữ đã cướp đi chồng cũ và gia đình nhỏ của tôi nhưng đứa bé thì chẳng có tội tình gì. Tôi thẳng thắn bảo chồng cũ và mẹ chồng cũ đừng đến tìm tôi nữa. Tôi cũng đang suy nghĩ nên để con gái mình đứng họ bố hay họ mẹ. Hãy cho tôi lời khuyên?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.