Chồng nổi nóng bắt tôi nghỉ việc vì làm cùng công ty với bạn trai cũ

Tuy làm cùng công ty với bạn trai cũ nhưng giữa chúng tôi thật sự không có gì khuất tất. Nhưng chồng tôi lại không có suy nghĩ như thế.

Khi con được 1 tuổi, tôi bắt đầu đi làm trở lại. Để tìm được công việc phù hợp, tôi gọi điện nhờ bạn bè trong lớp thời đại học giúp đỡ. Các bạn tôi tận tình giới thiệu cho vài công việc tốt.

Trong số đó, có Khải, bạn trai cũ của tôi gợi ý đến công ty của anh ấy làm. Ở đó, nếu làm tốt còn có thưởng, thu nhập mỗi tháng vào khoảng 20 triệu. Khải nhiệt tình hướng dẫn tôi cách làm hồ sơ ứng tuyển và nộp giúp tôi. Chưa đầy 1 tuần, tôi được gọi đi phỏng vấn và đi làm. Thế là tôi chính thức là đồng nghiệp với Khải.

Chồng nổi nóng bắt tôi nghỉ việc vì làm cùng công ty với bạn trai cũ-1

Suốt 8 tháng làm việc, tôi và Khải coi nhau như bạn bè thân thiết, không có gì khác. Với lại cậu ấy cũng có bạn gái, nghe nói cuối năm nay 2 người sẽ cưới nhau. Vì thế, chúng tôi rất biết chừng mực, không bao giờ đi quá giới hạn tình bạn.

3 hôm trước, xe của tôi bị hỏng nên gọi chồng đến đón. Khi tôi đứng trước cổng đợi chồng thì Khải đến và ngỏ ý mời tôi lên xe ô tô của anh ấy. Trong lúc tôi đang nói lời từ chối Khải thì bị chồng bắt gặp. Khi thấy chồng tôi xuất hiện, Khải xuống xe và lịch sự đưa tay ra bắt nhưng chồng tôi từ chối. Anh không đáp lại bạn tôi lời nào mà quát vợ lên xe.

Lúc đó, tôi ngượng cháy mặt với Khải, trên đường về tôi giải thích và góp ý với chồng, không nên có thái độ khó chịu với vợ trước mặt bạn bè. Khi biết tôi và Khải làm cùng công ty, chồng tôi bắt nghỉ việc, anh sợ "tình cũ không rủ cũng tới".

Tôi bảo giữa chúng tôi giờ chỉ là đồng nghiệp, không có gì khác, anh đừng suy diễn linh tinh. Ở công ty đó lương cao, đồng nghiệp đối xử với nhau tốt, công việc phù hợp với bản thân. Tôi không bao giờ nghỉ việc.

Không thể cản được vợ, chồng đồng ý cho tôi làm ở đó nhưng hằng ngày anh sẽ đích thân đưa đón tôi đi làm. Anh sợ quản vợ không tốt sẽ bị "cắm sừng" bất kỳ lúc nào. Bạn bè đồng nghiệp họ sẽ nghĩ gì về tôi khi bị chồng quản thúc thế này? Tôi không chấp nhận việc chồng đưa đón mỗi ngày nhưng không như thế thì anh không cho đi làm.

Theo mọi người, tôi phải nói sao để chồng tin tưởng vào vợ đây?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-noi-nong-bat-toi-nghi-viec-vi-lam-cung-cong-ty-voi-ban-trai-cu-20230522144956609.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.