Chồng quanh năm đi làm thuê một hôm về nhà đột ngột, nhìn vài thứ trong túi anh khiến tôi toát mồ hôi hột

Vô cùng hạnh phúc vì đêm hôm chồng trở về nhà thăm gia đình, nhưng chỉ ít phút sau tôi phát hiện sự thật phũ phàng về cuộc hôn nhân của mình.

Tôi và chồng kết hôn được 7 năm nhưng điều đáng nói là lấy nhau được bao nhiêu năm thì bấy nhiêu thời gian anh bận công việc. Tôi cũng quen với cuộc sống một mình đưa đón con đi học, chăm lo cho gia đình. Bản thân tôi rất vất vả nhưng vì muốn chồng thành công trong sự nghiệp nên tôi tự nguyện làm người phụ nữ sau lưng anh ấy.

Tình cảm giữa tôi và chồng rất tốt, ngay cả khi anh ấy thường xuyên đi công tác nước ngoài thì đều thường xuyên gọi điên qua video hỏi thăm tình hình mẹ con ở nhà. Hàng tháng, anh còn đưa đầy đủ tiền lương cho tôi nắm giữ. Biết tôi vất vả, anh nói rằng, khi kiếm được nhiều tiền hơn và ổn định công việc, anh sẽ cùng tôi chăm sóc các con thật tốt. Anh hứa sẽ bù đắp cho tôi khoảng thời gian vất vả bấy nhiều năm. Nghe những lời chồng nói, tôi cảm thấy được an ủi và rất hạnh phúc.

Một đêm, tôi vừa đặt con ngủ thì bỗng nhiên chồng về nhà, trước đó anh không hề nhắn hay gọi điện thoại cho tôi. Thấy anh về, tôi rất vui mừng vì lâu rồi vợ chồng không gặp nhau. Anh nói rằng, rất nhớ nhung mẹ con tôi nên tranh thủ được nghỉ nửa buổi về thăm gia đình.

Chồng quanh năm đi làm thuê một hôm về nhà đột ngột, nhìn vài thứ trong túi anh khiến tôi toát mồ hôi hột-1

Nửa đêm tỉnh dậy, nhìn chồng đang say giấc mà lòng tôi ngập tràn hạnh phúc. Tôi không tài nào chợp mắt được nên lấy túi quần áo của anh ra sắp xếp. Bỗng nhiên, tôi thấy trong túi quần chồng rơi ra một thỏi son đỏ đang dùng dở. Lúc này, tim tôi đập thình thịch, đầu hơi choáng váng và nảy ra muôn vàn ý nghĩ kinh khủng.

Tôi cố giữ bình tĩnh tiếp tục lục quần áo của chồng và tìm thấy một chiếc gương trang điểm nhỏ. Lúc đó tôi mới hiểu chuyện gì đang xảy ra sau lưng tôi. Chẳng trách chồng tôi rất nhiệt tình với tôi khi anh ấy trở về. Cầm những thứ này mà lòng bàn tay và trán tôi đẫm mồ hôi. 

Thực sự tôi không thể tưởng tượng được rằng chồng tôi có một người phụ nữ bên ngoài. Tôi và chồng thường xuyên gọi điện thoại, dường như không có vấn đề gì trong mối quan hệ này. Nhưng không hiểu lý do gì anh lại đi tìm một người phụ nữ khác? Tôi lặng lẽ nằm lên giường, nhìn chồng ngủ vẫn ngon lành mà vô cùng ấm ức. Tôi có nên hỏi anh rõ ràng về những thứ mình thấy được trong va li không?

(lananh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.