Chồng rủ ra ngoài "đổi gió", nhưng vừa đến nhà nghỉ điện thoại anh đã tự bắt wifi và câu nói sốc óc của gã chủ: "Bồ mới à anh?"

Anh ta nói thế khiến tôi hoang mang vô cùng. Mãi cho đến khi chồng tôi bảo "vợ anh đấy" hắn mới dè chừng và không nói gì nữa.

Ở chung cùng bố mẹ chồng, lại thêm đứa con nhỏ mới được gần 1 tuổi khiến chuyện sinh hoạt vợ chồng chúng tôi phải hạn chế ở mức tối đa. Bố mẹ chồng thì khó tính, mẹ chồng hay để ý, tôi có nói chuyện hơi to cái là bà đã nhắc. Nhiều khi tôi thấy cuộc sống ngột ngạt vô cùng. Nhìn bạn bè lấy chồng ra ở riêng mà thèm biết bao nhiêu, vậy mà chồng tôi không chịu.

Chồng tôi tính vô tư, anh cứ nghĩ rằng tôi ở đây là được nhờ bố mẹ. Tiền nhà không mất, con thì mẹ bế cho. Nhưng anh đâu hiểu được cảnh làm dâu cực thế nào. Hễ tôi có kể, có cằn nhằn thì anh lại bảo lắm chuyện, tôi cứ nghĩ xấu về nhà anh.

Chồng rủ ra ngoài đổi gió, nhưng vừa đến nhà nghỉ điện thoại anh đã tự bắt wifi và câu nói sốc óc của gã chủ: Bồ mới à anh?-1(Ảnh minh họa)

Đợt này con cứng cáp hơn tôi nhờ bà nội trông cho suốt, cứ cuối tuần đi café, xả hơi với bạn bè hoặc chồng. Chủ nhật tuần trước anh rủ tôi ra ngoài "đổi gió" tí cho thoải mái. Lâu không được tự nhiên tôi đồng ý ngay. Vậy là ăn trưa xong, 2 vợ chồng gửi con cho bà nội trông rồi đèo nhau đi chơi, hâm nóng tình cảm.

Lão chở tôi đến 1 con hẻm, đi tít sâu bên trong mới thấy cái nhà nghỉ 5 tầng. Chồng bảo vào đây cho kín đáo, kẻo người quen nhìn thấy họ cười. Thôi thì chồng đưa đi đâu thì đi đấy, mà tôi cũng hơi ngại vấn đề người quen nhìn thấy rồi đến tai mẹ chồng lại điều tiếng không hay.

Thế nhưng vừa dựng xe xuống, điện thoại chồng đã có tiếng thông báo của Facebook, bắt mạng wifi ngay. Giật mình nghĩ anh đã từng đến đây nên máy mới tự động bắt mạng như thế, hỏi thì chồng cười bảo anh bật 4G thôi. Chưa hết hoài nghi thì vừa đi vào quầy lễ tân nhận phòng, tay chủ nhìn tôi chằm chằm rồi quay sang nói với chồng: "Bồ mới à? Xinh đấy!".

Chồng tôi ra hiệu cho gã chủ nhà nghỉ im lặng, hắn ta không nói chuyện đó nữa nhưng nhắc chồng tôi: "Đóng tiền phòng tháng mới đi anh. Tháng nào anh cũng đóng muộn 10 ngày rồi trả tiền phòng rẻ. Nếu không phải anh qua thường xuyên thì không có ưu đãi thế đâu". Anh ta nói thế là thế nào? Tôi hoang mang vô cùng. Cho đến khi chồng tôi bảo "vợ anh đấy" hắn mới dè chừng và không nói gì nữa.

Chồng rủ ra ngoài đổi gió, nhưng vừa đến nhà nghỉ điện thoại anh đã tự bắt wifi và câu nói sốc óc của gã chủ: Bồ mới à anh?-2(Ảnh minh họa)

Hoài nghi về chồng, lên phòng tôi giật ngay điện thoại của anh ra kiểm tra. Anh đang bắt wifi của nhà nghỉ chứ chẳng phải mạng 4G nào hết. Vậy ra đây là chỗ quen của chồng, trước tôi anh đã đưa hàng tá người đến đây rồi ư? Đóng tiền nhà nghỉ theo tháng thì biết là thế nào rồi. Cảm giác bị phản bội khiến tôi phát điên lên, tôi tra khảo anh, anh đã lừa dối tôi từ bao giờ, cặp kè với ai?

Chồng vòng vo một hồi cũng thú nhận. Anh nói do tôi bầu bí, sinh đẻ bắt kiêng khem nên anh mới phải ra ngoài "giải quyết". Tất cả cô gái anh đưa tới đây đều là tình 1 đêm hết, mà tình 1 đêm tức là không cặp bồ, phản bội tôi. Anh lý luận như vậy khiến tôi đã sốc càng sốc hơn.

Trong thời gian tôi bầu, ở cữ thì anh lại thoải mái ra ngoài thế này? Anh chọn cách chung thủy với tôi mà vẫn giải quyết được mong muốn bản thân bằng cách này ư? Tôi không thể chấp nhận được người đàn ông ra ngoài với người đàn bà khác về nhà lại ôm ấp, nói yêu vợ như thế. Tôi thực sự thất vọng về chồng. Chẳng nói nhiều, tôi về nhà ôm con bỏ về ngoại mặc cho anh và nhà chồng níu kéo. Làm sao tôi có thể tha thứ cho một người chồng như thế và chấp nhận bản tính lăng nhăng của anh được đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chồng lăng nhăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.