Chồng sắp cưới bỗng dưng xa cách cô bạn thân, tôi quỵ ngã khi nghe anh giải thích

Qua một số bạn bè, tôi được biết hôm đó sau khi liên hoan xong, chồng tôi có đưa cô bạn thân về khu vực thuê nhà nghỉ.

Qua một số bạn bè, tôi được biết hôm đó sau khi liên hoan xong, chồng tôi có đưa cô bạn thân về khu vực thuê nhà nghỉ. Tôi lờ mờ hình dung ra câu chuyện và hỏi chồng. Anh thú nhận sự thật với tôi khiến tôi chết lặng.

Chúng tôi làm bạn với nhau bao năm trời. Cả ba đứa học cùng thời phổ thông, bạn bè nhí nhố. Từ một nhóm bạn thân, tôi và anh yêu nhau. Cô bạn ấy luôn ở bên vun vén vào cho tình cảm của hai đứa thêm thắm thiết. Trong suốt thời gian yêu nhau, những lúc vui buồn, giận hờn gì tôi đều chia sẻ với cô ấy. Nhiều lúc nhờ bạn mà tôi và người yêu mới làm hòa với nhau sau những hiểu lầm. Tôi đâu có ngờ, chính sự thân thiết ấy đã làm khổ ba chúng tôi. Giờ tôi đứng trước nguy cơ bị bạn thân cướp chồng.

Tôi và chồng sắp cưới chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa kết hôn. Sự việc ấy xảy ra mà cả ba chúng tôi đều không ai ác ý, cũng không ai lường trước được. Hôm ấy lớp tôi họp nhân kỉ niệm ngày ra trường. Vì bận đi công tác xa nên tôi không thể tham dự, chỉ có chồng sắp cưới và bạn thân của tôi đi. Tôi chẳng bao giờ nghi ngờ họ có tư tình với nhau bởi trước nay cả ba chúng tôi đều rất thoải mái. Hơn nữa hai người họ cũng là bạn thân của nhau từ trước.

Chồng sắp cưới bỗng dưng xa cách cô bạn thân, tôi quỵ ngã khi nghe anh giải thích-1

Tôi đâu có ngờ, chính sự thân thiết ấy đã làm khổ ba chúng tôi. Giờ tôi đứng trước nguy cơ bị bạn thân cướp chồng. (Ảnh minh họa)

Có ai ngờ, vì hôm ấy quá chén, có chút men trong người, ăn uống nhậu nhẹt xong chồng sắp cưới của tôi đưa cô bạn thân về khu nghỉ để sáng hôm sau về nhà. Đêm ấy, anh mất kiểm soát nên họ đi quá giới hạn mà không biết trời đất gì. Sáng sau tỉnh dậy, cả hai đều rất khổ tâm.

Ban đầu họ có ý định giấu tôi, không cho tôi biết vì sợ tôi sẽ đau khổ và không chịu được cú sốc này. Nhưng rồi, tôi bắt đầu nghi ngờ khi lần nào gặp nhau họ cũng ngại ngùng, không còn thân thiết, vô tư, thoải mái như trước nữa. Tôi cảm thấy mình bị lừa dối, cảm thấy có gì mờ ám và quyết định đi tìm hiểu.

Qua một số bạn bè, tôi được biết hôm đó sau khi liên hoan xong, chồng tôi có đưa cô bạn thân về khu vực thuê nhà nghỉ. Tôi lờ mờ hình dung ra câu chuyện và hỏi chồng. Anh thú nhận sự thật với tôi khiến tôi chết lặng. Tôi điện thoại cho cô bạn thân, cô ấy bật khóc và khai mọi chuyện. Tôi hoang mang, đau đớn không biết phải làm thế nào.

Cả chồng sắp cưới và cô bạn thân đều là người mà tôi yêu quý và trân trọng. Tôi không thể hình dung họ lại làm điều có lỗi đó sau lưng tôi. Mặc dù theo lời kể của họ là sai lầm do mất kiểm soát nhưng tôi hoàn toàn không thể nào xóa bỏ đi cái suy nghĩ tồi tệ trong đầu mình.

Mẹ của tôi biết chuyện. Bà nhất mực không tin câu chuyện đó chỉ là vô tình. Bà phỏng đoán họ có chút tình ý với nhau và đã phản bội tôi bởi lẽ đều là người lớn cả, không có lí gì mà chồng tôi phải đưa cô bạn thân về phòng khi khu ở cách khu liên hoan chỉ một đoạn đi bộ như thế. Giờ tôi hoang mang vô cùng. Tôi không biết phải làm sao, tin chồng hay tin mẹ? Bỏ qua chuyện này để cưới hay dừng lại vì không tin được con người dối trá ấy?




Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.