Chồng say rượu về đưa tôi 50 triệu, lời nói trước lúc lịm đi của anh khiến tôi ném tiền vào sọt rác

Sáng hôm sau anh tỉnh, tôi đem mọi chuyện nói ra hết. Vậy mà chồng không sợ hãi, anh nói giờ tôi muốn sao?

Kết hôn rồi mới thấy tiền là quan trọng nhất chứ không hẳn là tình yêu. Ngày trước khi cưới, tôi cứ nghĩ có tình cảm, vợ chồng đồng lòng là làm được tất cả. Nhưng không phải như vậy, lấy nhau khi cả 2 chưa ổn định, gia đình hai bên cũng nghèo khó nên mọi thứ đều phải cố gắng. Đủ thứ tiền gõ đầu, nào thì tiền nuôi con, tiền ăn tiêu, tích cóp vào mua nhà hay sắm sửa đồ đạc.

12 năm, vợ chồng tôi cũng mua được căn chung cư 1,4 tỷ và hiện tại còn nợ một ít. 2 đứa nhỏ càng lớn, tiền ăn tiêu, học hành của chúng nó càng lớn. Áp lực kiếm tiền, lo cho gia đình khiến vợ chồng tôi nhiều khi stress, cãi vã nhau liên tục. Tất cả cũng vì kinh tế, có tiền thì cuộc sống dư giả hơn. Vậy mà vợ chồng tôi cứ cố, cố mãi vẫn nợ nần. 

Vì muốn có điều kiện hơn, tôi vừa làm văn phòng vừa kinh doanh online kiếm thêm thu nhập. Chồng thì nhận thêm dự án ngoài về làm thêm tối, chủ nhật. Nhiều khi anh lười, muốn bỏ việc làm thêm, tôi lại ép, kể lể đủ thứ tiền phải tiêu buộc anh phải cố. Bản thân tôi cũng muốn nhàn hạ, ai muốn vất vả nhưng vì chưa có điều kiện nên phải cố thôi, cố vì con, cố vì gia đình

Chồng say rượu về đưa tôi 50 triệu, lời nói trước lúc lịm đi của anh khiến tôi ném tiền vào sọt rác-1

(Ảnh minh hoạ)

12 năm là vợ chồng, số lần chúng tôi cãi vã nhiều hơn lần nói lời yêu thương. Cũng phải nửa năm rồi, tôi ngủ riêng với con gái, anh ngủ với thằng lớn. Hai vợ chồng không gần nhau, ít tâm sự thành ra tình cảm cũng nhạt dần. Nhưng với tôi, chẳng điều gì quan trọng hơn kinh tế cả. Có điều kiện, gia đình tự khắc sẽ yên ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

Tôi luôn cho rằng, chồng mình chỉ biết làm ăn, vợ nói sao nghe vậy, nhưng không. Dạo này tôi thấy anh nhậu nhẹt nhiều hơn, anh nói đi gặp đối tác làm thêm buộc phải rượu chè. Tôi muốn anh đi kiếm tiền phải chấp nhận điều này. Thôi thì chồng đi lấy mối quan hệ, kiếm chỗ làm thêm, tăng thu nhập cũng được.

Thế nhưng tối qua anh đi nhậu về người nửa tỉnh nửa mê. Anh rút trong túi quần ra đi tôi tệp tiền 50 triệu. Nghĩ là tiền dự án làm thêm thời gian qua của anh, tôi vui vẻ cầm. Vậy mà trước lúc lịm đi anh lẩm nhẩm: “Con vợ anh chỉ cần tiền thôi, tiền là tất cả với nó. Nó coi anh là công cụ kiếm tiền chứ cần gì anh. Chỉ cần cho nó nhiều tiền là anh có thể đến với em!”.

Chết lặng trước lời chồng nói, tôi bán tín bán nghi anh có phòng nhì bên ngoài. Vội vàng lấy vân tay anh mở mật khẩu điện thoại kiểm tra - việc tôi chưa từng làm trước giờ. Những tin nhắn, những lời yêu thương và cả số tiền 50 triệu đều là của nhân tình anh cho anh cả. Vậy là chồng tôi đã có bồ nhí, anh được bồ bao nuôi?

Chồng say rượu về đưa tôi 50 triệu, lời nói trước lúc lịm đi của anh khiến tôi ném tiền vào sọt rác-2

(Ảnh minh hoạ)

Cay đắng, uất hận khi chồng mang tiền của kẻ khác về đưa tôi như kiểu ban tiền cho kẻ ăn mày, tôi tức mình ném số tiền đó vào sọt rác mà ngồi bất lực nhìn chồng ngủ ngon lành. Sáng hôm sau anh tỉnh, tôi đem mọi chuyện nói ra hết. Vậy mà chồng không sợ hãi, anh nói giờ tôi muốn sao? 1 là chấp nhận anh có bồ, tôi sẽ được nhận tiền bồ anh cho. 2 là giải thoát cho anh, anh đến với người mới.

Chồng đưa ra sự lựa chọn đó khiến tôi bất ngờ, sợ hãi tột độ. Lựa chọn nào tôi cũng mất anh, tôi không thể. Tôi không muốn san sẻ chồng cho người khác, tôi phải làm gì đây khi người thứ ba vừa có tiền, vừa có được tình yêu của chồng tôi?

 

(...ngan98@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.