Chồng trẻ đứng không vững nghe vợ thú nhận sự thật về 'sản phẩm' của mình cùng gã chủ thầu xây dựng

Kết quả thử ADN đã khẳng định bé trai do vợ anh sinh ra không phải của anh và chính vợ anh cũng đã thú nhận đó là “sản phẩm” của cô ấy và ông chủ thầu xây dựng, họ lợi dụng "mèo mả gà đồng" khi anh vì công việc mà phải vắng nhà.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nghịch cảnh khi chủ thầu xây dựng 'ăn ốc' còn chồng trẻ lọ mọ đi... 'đổ vỏ', tôi nghĩ anh thừa hiểu mình cần làm gì để giải quyết êm thấm việc riêng của vợ, chồng anh lúc này đúng không anh? Sự thật là kết quả thử ADN đã khẳng định bé trai do vợ anh sinh ra không phải của anh và chính vợ anh cũng đã thú nhận đó là “sản phẩm” của cô ấy và ông chủ thầu xây dựng, họ lợi dụng "mèo mả gà đồng" khi anh vì công việc mà phải vắng nhà.

Vì vậy, tôi chỉ muốn qua câu chuyện đáng buồn này anh rút cho mình bài học kinh nghiệm, đừng vì quá bận công việc kiếm tiền mà buông lơi trách nhiệm để ý đến vợ trẻ, cũng đừng quá tin vào người khác mà "giao trứng cho ác", đến lúc xảy ra hậu quả có muốn cũng khó níu kéo hạnh phúc gia đình anh ạ.

Bây giờ thì chuyện đã rồi, lỗi không phải tại anh nên chuyện anh tha thứ cho vợ, cho cô ấy cơ hội cùng anh dưới một mái nhà hay chia tay đường ai nấy đi là tuỳ quyết định của anh.

Vì vậy tôi cũng mạnh dạn khuyên anh nếu anh không đủ tự tin để đưa ra ý kiến riêng của mình thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của người thân gia đình, mà trước mắt là nhờ chú ruột mình tư vấn. Cứ bình tĩnh, từ từ rồi mọi việc sẽ có hồi kết thôi anh ạ, mong mọi chuyện qua đi để anh ổn định cuộc sống. Chúc anh thành công.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-tre-dung-khong-vung-nghe-vo-thu-nhan-su-that-ve-san-pham-cua-minh-cung-ga-chu-thau-xay-dung-post1473445.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.