Chồng sốc nặng trước con người thật của vợ khi vô tình thấy hình ảnh của vợ và cô bạn thân

Cuộc sống của gia đình tôi đang êm đềm, hạnh phúc và vợ đang mang bầu đứa con của tôi. Tôi quá đau đớn không biết phải làm sao khi biết thân phận thật sự của vợ mình sau khi cô bạn thân của vợ tới chơi nhà.

Chồng sốc nặng trước con người thật của vợ khi vô tình thấy hình ảnh của vợ và cô bạn thân-1

Cô bạn thân của vợ đến nhà chơi đã cho tôi biết thân phận thật sự của vợ. (Ảnh minh họa)

30 tuổi tôi mới yêu và người mà tôi dành trọn vẹn tình cảm chính là người vợ của tôi bây giờ. Vợ tôi là một cô gái khá mạnh mẽ. Cô ấy gần như không bao giờ mặc váy vóc, nhưng tôi lại thích điều đó. Cô ấy hiện đang mang bầu đứa con của tôi. Khỏi phải nói khi biết cô ấy mang thai đứa con của tôi, tôi mừng đến thế nào.

Vợ tôi tuy mạnh mẽ nhưng mang thai thì lại bị yếu. Tôi cố gắng làm nhiều việc hơn để đỡ đần cô ấy. Cuộc sống của gia đình tôi đang êm đềm, hạnh phúc thì sự thật về vợ tôi được phơi bầy. Cách đây khoảng nửa tháng, tôi bắt gặp vợ tôi có nhiều biểu hiện lạ thường. Cô ấy tối ngày bận rộn nhắn tin điện thoại và nhiều lúc vội vã ra khỏi nhà hấp tấp dù đang mang bầu.

Nghĩ bà bầu nào cũng có những thay đổi nên tôi chỉ chú ý quan sát. Những bất thường của vợ tôi ngày càng nhiều hơn, tôi bắt đầu nghi ngờ vợ mình có ai đó ở bên ngoài. Dù biết vợ đang mang bầu khả năng ngoại tình thật khó tin, nhưng tôi không thể không suy nghĩ về điều đó. Tôi tìm thấy trên điện thoại của vợ có rất nhiều tin nhắn ngọt ngào.

Vợ tôi vẫn thường xuyên đi ra ngoài. Một hôm, tôi thấy cô ấy nhắn tin rồi vội vã đi. Tôi rình theo vợ thì thấy cô ấy đi vào một nhà nghỉ. Tôi vội theo sau đẩy cửa vào để bắt quả tang nhưng khi đó người mà tôi gặp lại là Liễu - cô bạn thân của vợ. Trước ngày vợ chồng tôi cưới nhau, hai người họ vẫn bám nhau như sam. Đã có nhiều lần tôi còn ghen tỵ vì tình cảm mà hai người họ dành cho nhau. Bởi ngày còn yêu có những lúc vì Liễu mà vợ tôi cho tôi leo cây. Đó là lúc mà Liễu đang có vấn đề gì đó sảy ra. Sau ngày vợ tôi lấy tôi, Liễu cũng lập gia đình nhưng không được hạnh phúc. Tôi nghĩ lần này chắc hai vợ chồng Liễu mâu thuẫn mà cô ấy phải ra nhà nghỉ ở như vậy.

Lần đó, tôi chẳng mảy may nghĩ vợ mình làm điều gì sai với mình nữa. Cho tới một hôm gần đây, tôi được nghỉ làm về sớm. Trước đó, tôi báo vợ là đi công tác 3 ngày. Về nhà thấy nhà cửa rất yên ắng. Tôi mở cửa vào mà không thấy ai đến khi mở cửa phòng thì thật sự không thể tin vào những gì mình thấy. Vợ tôi trên giường cùng một người khác, hai người đang ôm lấy nhau mà không mặc đồ. Nhưng đớn đau thay đó lại là Liễu. Cô bạn thân của vợ đến nhà chơi đã cho tôi biết thân phận thật sự của vợ.

Bị tôi bắt gặp tại trận, hai người họ thú nhận rằng từng yêu nhau say đắm. Điều đó có nghĩa là vợ tôi và cô bạn thân là người đồng tính. Cả hai người họ không dám đối diện sự thật nên đã lập gia đình để che giấu đi con người thật của mình. Tôi chỉ nghĩ là vợ mình vốn cá tính, mạnh mẽ. Cô ấy chưa bao giờ mặc váy vóc điệu đà như những cô gái trước tôi gặp. Nhiều khi tôi cũng khuyên vợ nên nữ tính một chút nhưng cô ấy bảo không quen. Tôi cũng không muốn ép vì mỗi người đều có một sở thích riêng nhưng chẳng thể nghĩ được cô ấy lại mang giới tính thứ 3.

Người đồng tính đâu phải điều xấu mà cô ấy phải che giấu thân phận như vậy. Tôi đã thấy rất nhiều người công khai giới tính và có được cuộc sống tốt. Cớ sao cô ấy lại chọn tôi để mà che đi thân phận của mình?. Càng nghĩ tôi càng thấy đau đớn. Vợ tôi nói rằng không muốn li hôn nhưng không thể dứt người tình đồng tính là cô bạn thân kia. Tôi vô cùng đau đớn. Vợ ngoại tình đã là điều tôi không thể chấp nhận, giờ vợ tôi ngoại tình với đàn bà tôi càng khó tin hơn.

Tôi không muốn con mình sinh ra phải khổ. Ngoại trừ việc vợ tôi là người đồng tính thì có thể nói là cô ấy là một người vợ rất tuyệt vời. Nhưng từ khi biết vợ mình là người đồng tính, tôi không còn có thể có cảm giác yêu đương gì nữa. Tôi phải làm sao đây vì tôi sao có thể yêu được nữa khi biết cô ấy chỉ yêu đàn bà?. Xin mọi người cho tôi một lời khuyên?.

 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/chong-soc-nang-truoc-con-nguoi-that-cua-vo-khi-vo-tinh-thay-hinh-anh-cua-vo-va-co-ban-than-172220227090750387.htm

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.