Chồng thay đổi 180 độ, ăn chơi như thiếu gia và cái kết bẽ bàng không người vợ nào muốn thấy

Tôi chỉ muốn qua sự việc đáng tiếc này bạn sớm rút ra bài học cho bản thân để có cái nhìn đúng, đừng quá nhẹ dạ, đặt niềm tin vào đối tác chỉ qua cảm tính bên ngoài, qua lời thề tốt yêu thương đầu môi, chót lưỡi của họ mà vội trao trái tim của mình.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ già đến tận nhà tố tội chồng tôi vừa 'đào mỏ', vừa nợ tình, thì chuyện níu giữ hay buông tay đối với cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn là chuyện riêng tư của gia đình bạn. Tôi chỉ là người ngoài cuộc, tôi không khuyên bạn hàn gắn và cũng không có ý ủng hộ bạn chia tay chồng, bởi theo tôi lẽ phải thuộc về bạn. Bạn hoàn toàn có quyền đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Chồng thay đổi 180 độ, ăn chơi như thiếu gia và cái kết bẽ bàng không người vợ nào muốn thấy-1Ảnh minh họa: Internet

Tôi chỉ muốn qua sự việc đáng tiếc này bạn sớm rút ra bài học cho bản thân để có cái nhìn đúng, đừng quá nhẹ dạ, đặt niềm tin vào đối tác chỉ qua cảm tính bên ngoài, qua lời thề tốt yêu thương đầu môi, chót lưỡi của họ mà vội trao trái tim của mình.

Nếu bạn không đủ tự tin để giải quyết ổn thỏa sự việc này thì bạn hãy tìm đến sự tư vấn, giúp đỡ của ba má đôi bên. Dù sao thì cả bạn và chồng đều còn rất trẻ, không nên đưa ra giải pháp đường ai nấy đi khi mà vẫn còn cơ hội để cho chồng có thời gian sửa sai, và tổ ấm của vợ chồng bạn vẫn có thể duy trì, để con trai các bạn có điều kiện lớn khôn trong vòng tay yêu thương trọn vẹn của bố mẹ. mấy lời tâm sự cùng bạn.

Cảm thông và chia sẻ, chúc bạn nghị lực sáng suốt để sớm ổn định cuộc sống trước mắt và tương lai cho bạn, cũng như cho con trai còn nhỏ dại của bạn.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-thay-doi-180-do-an-choi-nhu-thieu-gia-va-cai-ket-be-bang-khong-nguoi-vo-nao-muon-thay-post1681339.tpo

ngoại tình


Những đồ gia dụng này cứ dùng nước rửa chén để vệ sinh là nhanh hỏng
Trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu nước rửa chén bát. Tuy nhiên, ít người quan tâm rằng loại chất tẩy rửa này tiềm ẩn nguy cơ khôn lường đối với sức khỏe khi sử dụng với một số vật dụng không đúng.
Chồng đi làm xa và luôn kiếm cớ ghen tuông với vợ
Từ khi chồng đi làm xa, càng ngày anh càng thay đổi. Anh trở nên ghen tuông vô lý và không thường xuyên về nhà. Phải chăng anh có người phụ nữ khác. Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn giúp người phụ nữ lý giải nỗi băn khoăn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.