Chồng thay đổi một cách khó hiểu, tôi càng thấy bất an khi đọc được tin nhắn anh gửi cho cô giáo của con

Sau hơn 5 năm về chung một nhà, chưa khi nào tôi cảm thấy bất an về mối quan hệ giữa hai vợ chồng như hiện tại.

Chồng tôi là dân kỹ thuật, làm việc cho một tập đoàn có tiếng trong nước. Thời điểm quen nhau, tôi bị ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành, tính tình thật thà, đáng tin của anh. Và điều đáng nói, anh rất chu đáo, quan tâm đến tôi từng li từng tí một. Vì vậy, dù anh không lãng mạn, nói những lời "có cánh" như những người đã từng theo đuổi tôi trước đó nhưng tôi vẫn nhận lời yêu rồi đồng ý làm vợ anh sau hơn 1 năm hẹn hò.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng tôi cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Vui có, hạnh phúc có nhưng cũng không tránh được những lúc buồn, thất vọng về nhau.

Nhất là khi tôi sinh con, bị tăng cân quá mức, tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được chồng đã không còn "nghiện vợ" như trước. Dù anh vẫn quan tâm tôi, giúp đỡ tôi chăm con và lúc nào cũng động viên tôi không nên căng thẳng quá chuyện ngoại hình nhưng mỗi lúc hai vợ chồng gần gũi, ánh mắt chồng nhìn cơ thể tôi đã có sự khang khác khiến tôi vô cùng tự ti.

Sau này khi đi làm trở lại, tôi có đi tập để giảm cân nhưng chỉ cải thiện được phần nào. Còn những vết rạn chằng chịt từ bụng xuống hai bên đùi vẫn rõ mồn một ở đó. Vì nỗi ám ảnh ấy, tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ sinh bé thứ hai dù bố mẹ chồng đã nhiều lần nhắc khéo.

Nhà có một bé lại là con gái nên chồng tôi rất yêu, chiều con. Đi làm về là hai bố con quấn quýt chơi đùa với nhau. Nhìn hình ảnh ấy, tôi cũng tự an ủi bản thân, chồng vẫn là người đàn ông tốt, đi làm đưa lương cho vợ giữ, hết giờ về nhà, san sẻ trách nhiệm với con cùng vợ.

Vậy là tôi vẫn may mắn hơn nhiều chị em khác ngoài xã hội khi chẳng may lấy phải người chồng trăng hoa, vũ phu hoặc chơi bời "báo nợ" vợ con. Còn những vấn đề khác, tôi gạt đi, không để nó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại đây, chồng tôi thay đổi khá nhiều. Một phần do chồng được giao đảm nhận chính dự án mới nên công việc khá bận rộn. Phần khác, anh đã bắt đầu có những cuộc nhậu với khách hàng để mở rộng quan hệ nên hay về nhà muộn.

Vì chuyện này, chúng tôi đã có những cuộc tranh cãi khá gay gắt. Mỗi lần như vậy, dù chồng đều xuống nước làm hòa trước nhưng anh làm như thể bị ép buộc, không hề tự nguyện có thành ý hâm nóng tình cảm với vợ.

Chồng thay đổi một cách khó hiểu, tôi càng thấy bất an khi đọc được tin nhắn anh gửi cho cô giáo của con-1

Đỉnh điểm nửa tháng trước, khi con gái tôi có lịch nghỉ hè, chồng tôi đã có ý định sẽ gửi con về quê với ông bà nội – điều mà trước đây anh chưa hề muốn làm với con. Dĩ nhiên, tôi phản đối vì không muốn xa con. Hơn nữa, trường mầm non bé nhà tôi học có nhận trông trong dịp hè và mọi năm, bé vẫn đi học bình thường nên năm nay, không có lý do gì, chồng tôi lại muốn gửi con về quê cả.

'Tranh luận qua lại suốt nhiều ngày, chồng tôi mới chịu thôi không còn nhắc đến chuyện đưa con về quê nữa. Song anh lại rốt ráo tìm lớp học thêm năng khiếu cho con vào buối tối. Nào là học lớp MC nhí, nào là lớp dạy đàn rồi câu lạc bộ mỹ thuật…

Chồng nói anh sẽ đầu tư cho con đi học và chịu trách nhiệm đưa con đi, ở đó chờ con học xong rồi đón con về nên tôi không cần bận tâm đến việc đó. Thấy chồng khác thường, tôi cũng lấn cấn nhưng không cản vì dù gì, việc anh làm cũng tốt cho con gái. Tuy nhiên, sau 1 tuần chồng đưa con đi học, tôi thấy hành động của anh càng khó hiểu. Anh tỏ ra vui vẻ, yêu đời hon, thậm chí còn lẩm nhẩm hát khi đón con trở về.

Trước những điều đó, tôi quyết định làm một việc mà mình chưa từng làm đó là giả vờ nhờ con mượn điện thoại của bố để học bài nhưng thực chất là để tôi kiểm tra xem anh có gì khác lạ không. Và tôi khá bất ngờ khi chồng thường xuyên nhắn tin với một người được lưu là cô giáo dạy đàn của con.

Song, có một chi tiết vô cùng khó hiểu là thời điểm đó, con tôi mới đi học được 1 buổi đàn nhưng chồng tôi và cô giáo đã kết bạn từ năm ngoái, hơn nữa, ngôn từ của chồng khi nói chuyện lại rất gần gũi, như thân quen từ lâu.

Và đọc tin nhắn "cô giáo đàn hay lắm" hay "hẹn gặp lại cô giáo" tôi cứ có cảm giác, họ đang nói ẩn ý với nhau theo một mật mã rất riêng chứ không phải nhắn tin hỏi han tình hình học của con đơn thuần.

Sau hơn 5 năm về chung một nhà, chưa khi nào tôi cảm thấy bất an về mối quan hệ giữa hai vợ chồng như hiện tại. Bởi tất cả những khác lạ của chồng đều hướng tôi vào suy nghĩ anh đang lấy cớ đưa con đi học buổi tối để hợp thức hóa mối quan hệ mờ ám nào đó bên ngoài. Nếu đúng là như thế, lẽ nào anh đã ngoại tình ư?

Giờ tôi đang rất khó nghĩ. Xin hỏi mọi người, là tôi đa nghi hay chồng thực sự có điều gì đó giấu tôi? Tôi có nên hỏi thẳng chồng để làm rõ mọi chuyện không?

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-thay-doi-mot-cach-kho-hieu-toi-cam-thay-bat-an-khi-doc-duoc-tin-nhan-cua-anh-172240603172857967.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.