Chồng thuê phòng cho nhân tình ở ngay bên cạnh trong tuần trăng mật

Tôi cứ nghĩ mình sẽ được hưởng một chuyến tuần trăng mật lãng mạn nhất nhưng không ngờ hạnh phúc của mình đang bị san sẻ.

Yêu nhau được hơn 2 năm, hai đứa cũng đã đến tuổi chín chắn, tôi và anh quyết định tiến tới hôn nhân trong sự phấn khởi của hai bên thông gia, bạn bè.

Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh công ty may, thu nhập ổn định, tôi là một giáo viên mầm non. Trước khi kết hôn, tôi và anh có để dành một khoản tiền để mua căn hộ chung cư 80m2, trải qua một thời gian sống thử, hiện tôi đang mang bầu 2 tháng.

Chiều vợ, ngay sau đám cưới, anh đặt vé tặng tôi một chuyến tuần trăng mật tại Phú Quốc. Suốt chuyến bay, tôi ốm nghén mệt mỏi nhưng anh luôn vỗ về, động viên tôi cố gắng.

Đêm ngày đầu tiên, tôi có ý muốn thân mật nhưng anh khéo léo né tránh, một mực kiêng khem vì lo lắng cho em bé trong bụng.

Ngày thứ hai, tôi thấy anh trở về phòng rất muộn, người tỏ ra mệt mỏi, anh nói anh không ngủ được, ra ngoài chạy một vòng cho khỏe.

Ngày thứ ba, khi cùng chồng đứng trong thang máy, chúng tôi chạm mặt một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung, cô ta mặc bồ đồ bó sát, cầm chiếc túi xách giống hệt mẫu anh tặng tôi cách đây không lâu. Cô ta nhìn tôi cười đầy ẩn ý. Cô ta nghỉ ngay cạnh phòng vợ chồng tôi.

Chồng thuê phòng cho nhân tình ở ngay bên cạnh trong tuần trăng mật-1

Anh lén lút với nhân tình ngay trong chuyến tuần trăng mật của chúng tôi (Ảnh minh họa)

Tối đó tôi ngủ sớm rồi đột ngột tỉnh dậy lúc nửa đêm. Tôi nháo nhác tìm quanh không thấy chồng, gọi điện thoại thì máy anh thuê bao.

Ra khỏi phòng, tôi thấy phục vụ mang đồ ăn, rượu cho phòng bên cạnh. Vô tình liếc vào, tôi sững người khi thấy chồng mình đang ôm người phụ nữ tôi gặp trong thang máy. Tôi lao theo người phục vụ bắt quả tang chồng ngoại tình.

Anh hết lời giải thích nhưng tất cả chỉ là ngụy biện. Hóa ra những ngày qua, anh né tránh tôi để lén lút với nhân tình.

Một mình tôi khăn gói trở về ngay ngày hôm sau. Qua tìm hiểu từ một vài mối quan hệ, tôi được biết người phụ nữ đó là người yêu cũ của anh. Cô ta làm ở quán bar, chính bởi nghề đó đã khiến ba mẹ anh từ chối họ đến với nhau.

Trong thời gian yêu tôi, anh vẫn không quên được tình cũ. Trong chuyến trăng mật của vợ chồng, anh dấm dúi đặt vé, đặt phòng cho nhân tình, bỏ mặc tôi những đêm một mình ở nơi tưởng như sẽ vô cùng hạnh phúc.

Tôi phải làm sao đây? Rời bỏ anh hay cho anh một cơ hội chấm dứt với người phụ nữ ấy?