Chồng về nhà nói có con rơi bên ngoài, tôi trắng đêm suy nghĩ để rồi khi biết lai lịch đứa bé, tim tôi vỡ vụn thành từng mảnh

Mấy năm trời hiếm muộn, tôi cũng muốn có thêm con cho nhà đỡ hiu quạnh.

Lấy nhau đã 6 năm, vợ chồng tôi vẫn chưa có mụn con nào. Thời gian trước, chúng tôi đã đi khám, thế nhưng không ra bệnh. Chồng tôi nói đợi một thời gian nữa, nếu vẫn không có con thì sẽ xin con nuôi bên ngoài.

Chuyện đã tính là như vậy, thế nhưng một tuần trước, chồng tôi lại về nhà báo một tin động trời. Anh nói chị hàng xóm đã có bầu. Và tác giả của cái thai ấy lại chính là chồng tôi. Nghe tin này, tôi loạng choạng suýt ngã. Tại sao họ lại làm điều đó sau lưng tôi cơ chứ?

Thú thật là lúc đầu, tôi cũng định sẽ ly hôn, nhưng vì chồng nói hai người chỉ lỡ qua đêm một lần chứ không có tình cảm. Chị hàng xóm cũng đang nuôi 3 đứa con nhỏ nên không có nhu cầu nuôi đứa bé này. Vì thế sau khi con chào đời, chúng tôi sẽ đón về rồi chuyển đến nơi khác sống. Thấy tôi đồng ý, bố mẹ chồng ủng hộ lắm. Mẹ chồng còn khen tôi cao thượng, bà hứa sẽ đỡ đần chăm đứa bé giúp chúng tôi.

Chồng về nhà nói có con rơi bên ngoài, tôi trắng đêm suy nghĩ để rồi khi biết lai lịch đứa bé, tim tôi vỡ vụn thành từng mảnh-1

Thế nhưng chuyện đâu kết thúc ở đó. Hôm qua tôi đi làm về, thấy cửa không khóa nên tôi lặng lẽ đẩy vào. Đứng ở phòng khách, tôi nghe tiếng chồng khi anh đang nói chuyện điện thoại: “Con chỉ giúp bố đúng lần này thôi, nhưng bố phải cắt đứt với cô ta. Nếu để mẹ biết thì to chuyện”.

Vừa thấy tôi, anh vội vàng cúp máy. Biết tôi đã nghe được một phần câu chuyện, anh đành thú nhận: “Thật ra, bố mới là tác giả của cái thai ấy. Anh sợ bố mang tiếng nên mới đứng ra nhận. Thôi thì mình bị hiếm muộn, đứa bé ấy cũng là máu mủ, em có thể giữ im lặng rồi nhận nuôi nó được không?”.

Chuyện này thật hết sức hoang đường. Chỉ vì nghĩ cho bố mà chồng tôi chấp nhận mang tiếng là lừa dối vợ. Anh bảo mẹ bị huyết áp cao, cũng từng tai biến một lần. Nếu chuyện vỡ lở, sợ rằng bà không chịu được cú sốc ấy. Còn tôi lúc này vừa giận chồng, vừa sợ sau này bố chồng hoặc chị hàng xóm đổi ý rồi đòi lại con, lúc ấy tôi cũng không có cớ để giữ đứa bé lại. Theo mọi người, tôi có nên nhận đứa bé này giúp bố chồng hay không? 

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-ve-nha-noi-co-con-roi-ben-ngoai-toi-trang-dem-suy-nghi-de-roi-khi-biet-lai-lich-dua-be-tim-toi-vo-vun-thanh-tung-manh-2220212712153358633.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.