Chồng về quê nối lại tình xưa với bồ cũ và lời đề nghị 'lạ lùng' không người vợ nào muốn nghe

Còn chuyện chồng chị phản bội vợ, có con với tình cũ thì để sau khi chị sinh em bé xong anh, chị ngồi lại giải quyết cho thấu đáo cũng chưa muộn.

Chị đừng buồn nữa, hãy dũng cảm chấp nhận sự thật sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện "Chưa kịp vui vì mang bầu sau vô sinh, vợ chết lặng nghe chồng thú nhận sự thật động trời", dù đó là điều chị không hề mong muốn.

Theo em, việc quan trọng chị cần làm lúc này là cố gắng giữ gìn sức khoẻ, tuân thủ theo lời khuyên, tư vấn của bác sĩ phụ sản để mẹ tròn con vuông. Còn chuyện chồng chị phản bội vợ, có con với tình cũ thì để sau khi chị sinh em bé xong anh, chị ngồi lại giải quyết cho thấu đáo cũng chưa muộn.

Em chưa lập gia đình nên cũng không có kinh nghiệm để tham gia chuyện nhạy cảm này của vợ chồng chị, tuy vậy em thấy có rất nhiều những người phụ nữ vì hoàn cảnh bất khả kháng mà thành mẹ đơn thân và họ đã vượt qua dư luận, vượt qua hoàn cảnh để có được cuộc sống bình thường, an lành cho bản thân và con cái.

Em cũng mong rằng chị là một trong những tấm gương cao thượng đó, mạnh mẽ, nghị lực, tự tin để lao động kiếm thu nhập lo cho hiện tại và tương lai của chị và cháu bé.

Chị đừng nghe lời chồng âm thầm chịu đựng cảnh chồng chung chỉ vì sự ích kỷ của chồng, vì anh ấy muốn chị im lặng để khỏi mang tiếng thiếu trách nhiệm với vợ, con, thiếu đạo đức, thiếu lòng chung thuỷ như sự việc vừa diễn ra. Quyết định thế nào là tuỳ chị, còn ý kiến em là vậy. Cầu chúc cho chị luôn khoẻ, sinh nở thuận lợi, gặp may mắn, an lành trong cuộc sống.

 

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chong-ve-que-noi-lai-tinh-xua-voi-bo-cu-va-loi-de-nghi-la-lung-khong-nguoi-vo-nao-muon-nghe-post1464673.tpo

phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.