Chồng vô tư 'du hí' với bồ cách nhà 1000km thì ngã ngửa thấy vợ... hôn xã giao anh hàng xóm ngay trước mắt

Tôi và chồng quen nhau 5 năm thì làm đám cưới. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh cho một công ty nước ngoài, còn tôi là bà chủ của một cửa hiệu vàng bạc đắt khách.

Tôi và chồng quen nhau 5 năm thì làm đám cưới. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh cho một công ty nước ngoài, còn tôi là bà chủ của một cửa hiệu vàng bạc đắt khách.

Về kinh tế thì tôi không phải lo lắng điều gì, nhưng chồng đẹp trai lại đào hoa nên về khoản giữ chồng thì quả thật tôi hại não vô cùng. Bên ngoài anh cũng có vài mối quan hệ ngoài luồng nhưng không thế biết chính xác nó đến mức độ nào, qua đường hay xác định ngoại tình lâu dài với nhau.

Sau thời gian mất công mất sức tìm hiểu thì tôi biết rằng chồng đang thân thiết nhất với ả thư kí “ruột”. Em này về độ dày của mặt và kinh nghiệm ve trai thì đảm bảo hơn tôi gấp bội lần. Biết chồng hay liên lạc với bồ qua zalo nên tôi lén đồng bộ tài khoản của chồng trên điện thoại với máy tính rồi âm thầm theo dõi.

Đỉnh điểm là hôm đó đến ngày giỗ bố đẻ tôi vậy mà anh xin vắng mặt nói bận đi công tác xa vài ngày mới về. Thấy bất thường tôi liền vào kiểm tra tin nhắn:

- Mai giỗ bố vợ nên chắc mình hoãn lại chuyến du lịch em nhé!

- Ứ ừ, không được đâu, anh mà hoãn lại là em giận không cho anh nữa đâu đấy. Giỗ bố vợ chứ có phải giỗ vợ anh đâu mà anh cần quan tâm quá thế.

- Thôi được rồi để anh thu xếp bảo đi công tác mấy ngày đã nhé, rồi mình gặp nhau. Anh nhớ em lắm rồi.

- Vâng, anh thật tuyệt vời, em yêu anh.

Tôi điên tiết quá, nhưng cố rồi tôi bình tĩnh lại để xử tận gốc đôi gian phu dâm phụ.

Nhờ người quen cùng công ty chồng, tôi biết nhà ả kia rồi lao thẳng đến đó. Gặp đúng chồng cô ta ở nhà, chúng tôi nói chuyện rồi bàn kế hoạch sẽ xử lý đôi hoang dâm ấy thế nào cho xứng đáng.

Chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau đến đó với mục đích “tái hiện lại hiện trường”.

Chồng vô tư du hí với bồ cách nhà 1000km thì ngã ngửa thấy vợ... hôn xã giao anh hàng xóm ngay trước mắt-1

(Ảnh minh họa)

Chuyến bay kế tiếp với với chuyến chồng đặt, như kế hoạch tôi và chồng cô bồ (tạm gọi là anh hàng xóm đáng thương vì đang có cái sừng to và dài quá cắm thẳng trên đầu) tình tứ đi bên nhau như đôi tình nhân đang yêu sâu đậm.

Vì đã biết được địa chỉ khách sạn mà chồng tôi và người tình sẽ ở lại từ trước nên chúng tôi nhanh chóng đến đó. Ngồi đợi ở khu ăn uống vì biết thế nào họ cũng xuống đó ăn sau chuyến bay dài, tôi cùng anh hàng xóm gọi đồ ăn rồi theo kế hoạch. Quả nhiên chồng tôi và cô ả ôm nhau tình tứ đi xuống.

- Này anh, họ xuống rồi, chúng ta bắt đầu diễn thôi nào.

- Sẽ thiệt thòi cho em, em thông cảm nhé?

- Không sao đâu anh, giờ còn gì nữa mà cần giữ tiết.

Nói rồi đúng lúc thấy ánh mắt chồng hốt hoảng, tôi liền đút cho anh hàng xóm một thìa bánh kem, bánh còn dính trên môi tôi đánh liều hôn lên môi anh, ăn hết cả bánh kem dính ở trên đó.

Anh hàng xóm hơi bất ngờ suýt đẩy ra thì tôi ôm chặt lại:

- Anh giữ yên đi, đằng nào cũng diễn rồi thì cứ diễn cho tới đi anh.

Anh hàng xóm được đà nên hợp tác rất ăn ý, vậy là tôi nhắm mắt để anh hôn man dại, vòng tay anh siết chặt lấy cơ thể tôi.

- Cô làm gì ở đây vậy, các người làm gì ở đây?

Cố giữ bình tĩnh, tôi quay sang ả đang mắt tròn mắt dẹt đứng bên cạnh, cười khẩy:

- Thôi chết, ngoại tình bị chồng bắt gặp rồi, giờ cô thấy thế nào?

- Cô… cô sao cô dám ngoại tình với chồng tôi? Sao anh dám hôn người đàn bà này lại ở đúng nơi này?

- Vậy ai dám đong đưa tán tỉnh với chồng tôi rồi ngủ với nhau tại chính nơi này?

Ả ta á khẩu không nói được lời nào. Lúc này anh hàng xóm mới lên tiếng:

- Cô đúng là loại đàn bà trơ tráo. Chúng ta sẽ ly hôn.

Nói dứt câu thì anh hàng xóm kéo tôi ra ngoài:

- Đi thôi em, ở lại nơi dơ bẩn này làm gì nữa.

Chúng tôi đã làm thủ tục ly hôn, và tất nhiên nhà anh hàng xóm kia cũng vậy.

Ít lâu sau, do cảm thấy hợp nhau và cần có nhau nên tôi và anh hàng xóm chính thức làm đám cưới. Lần cưới này tôi thật sự được sống trong hạnh phúc và ngập tràn tình yêu thương. Nghe đâu chồng cũ và cô ả kia đã chia tay vì giữa hai người xảy ra quá nhiều xích mích, đặc biệt cô ả không thể có con.

  Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-vo-tu-du-hi-voi-bo-cach-nha-1000km-thi-nga-ngua-thay-vo-hon-xa-giao-anh-hang-xom-ngay-truoc-mat-33744.html

Ly hôn

chồng ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.