Chồng vừa mất, nửa đêm anh trai chồng gõ cửa đòi tôi chấp nhận chuyện này khiến tôi phải bỏ chạy

Mở cửa mời anh chồng vào, anh nhìn khắp nhà một lượt rồi quay qua tôi với ánh mắt dò xét khiến tôi sợ hãi. Rồi anh đề nghị chuyện tày trời này khiến tôi phải ôm con bỏ chạy vội trong đêm.

Không đi được đường dài cùng nhau như bao cặp đôi khác, tôi và chồng chỉ ở bên nhau được 5 năm rồi anh ấy bỏ tôi đi. Chồng tôi mất trong một vụ tai nạn giao thông. Mất chồng, tôi đau đến quặn thắt tim và không tin đó là sự thật. 

Chúng tôi kết hôn được 5 năm, tôi mới 29 tuổi, vậy mà hạnh phúc với tôi quá ngắn ngủi khi anh bỏ tôi đi, để lại đứa con thơ mới hơn 3 tuổi. Ngày lo hậu sự cho chồng tôi ngất lên ngất xuống vì đau buồn, chán nản. Thế nhưng nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai, tôi chưa bình tâm được thì điều khủng khiếp khác lại ập đến với tôi.

Chồng vừa mất, nửa đêm anh trai chồng gõ cửa đòi tôi chấp nhận chuyện này khiến tôi phải bỏ chạy-1(Ảnh minh họa)

Đêm ấy, vừa lo hậu sự cho chồng xong, tôi nằm mãi chẳng ngủ được thì chừng 11 giờ đêm anh chồng gõ cửa nhà tôi. Thân góa phụ, ở có mỗi 2 mẹ con tôi cũng sợ. Không biết giờ này anh chồng sang có chuyện gì, tôi nói khéo mệt từ chối tiếp hẹn anh sáng mai thì anh đập cửa nhất định đòi tôi ra bằng được.

Mở cửa mời anh chồng vào, anh nhìn khắp nhà một lượt rồi quay qua tôi với ánh mắt dò xét khiến tôi sợ hãi. Anh nói với tôi: "Thím đưa hết tiền phúng viếng, sổ đỏ nhà đây cho tôi. Chú Nam (chồng tôi) mất rồi, thím sẽ đi lấy chồng mới, không thể để tài sản của bố mẹ tôi cho chú Nam vào tay người ngoài hoặc nhà ngoại nhà thím được!"

Anh bảo bố mẹ, chồng tôi mất rồi, giờ nhà chỉ còn anh nên tài sản phải là của anh để anh lo hương khói cho người đã khuất. Tôi sốc khi em trai anh vừa mất mà anh đã tới nhà tôi sốt sắng đòi tiền vì sợ tôi ôm tài sản về nhà ngoại hay chồng mới. 

Tôi lắc đầu từ chối và nói rằng số tài sản này tôi sẽ để dành nuôi con, không có chuyện mang về nhà ngoại, còn chuyện đi bước nữa hay không tôi chưa tính đến. 5 năm đi lấy chồng, toàn bố mẹ đẻ tôi bù trừ cho, chứ tôi đã đem được đồng nào về mà anh chồng lại nói thế.

Chồng vừa mất, nửa đêm anh trai chồng gõ cửa đòi tôi chấp nhận chuyện này khiến tôi phải bỏ chạy-2(Ảnh minh họa)

Tôi kiên quyết từ chối thì anh chồng trợn mắt, đòi đánh. Sợ quá, tôi ôm con bỏ chạy khỏi nhà giữa đêm mà khóc nức nở vì tủi thân, uất ức. Tôi không hiểu tại sao anh chồng lại cư xử như vậy? Anh không nghĩ tới cháu mình sao? Chồng tôi mất đột ngột không có di nguyện gì, thứ tài sản anh để lại duy nhất cho mẹ con tôi là căn nhà 3 tầng. Vậy mà anh chồng tôi lại làm thế? Chẳng lẽ anh muốn đuổi mẹ con tôi ra đường để chiếm đoạt tài sản?

Từ hôm đó đến giờ đã 3 hôm rồi, tôi không dám về nhà, đành ở tạm nhà ngoại vì sợ anh chồng đánh, đe dọa ép tôi phải làm điều anh ấy muốn. Tôi có nói với bố mẹ đẻ thì họ bức xúc lắm. Theo mọi người, giờ tôi phải làm gì để giải quyết chuyện này?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


mất chồng

anh chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.