Ám ảnh của người vợ khi chồng xem ảnh các cô gái quyến rũ

Chồng thường xuyên chê bai ngoại hình của tôi bằng những lời lẽ nặng nề.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện làm việc trong ngành ngân hàng. Tôi có ngoại hình trẻ hơn tuổi, chiều cao tương đối, công việc ổn định. Người ngoài nhìn vào, tôi cũng không đến nỗi nào.

Vậy nhưng cuộc hôn nhân của tôi lại không được như ý muốn. Với tôi bây giờ, chỉ có đến nơi làm việc, tôi mới được thoải mái, thể hiện khả năng và ý tưởng. Còn khi về nhà, tôi phải đối mặt với vô số áp lực đến từ người chồng đầu ấp, tay gối của mình.

Ám ảnh của người vợ khi chồng xem ảnh các cô gái quyến rũ-1
Ảnh: VietNamNet


Chồng hơn tôi 5 tuổi, anh làm việc trong ngành điện. Anh khá cao to, tính tình vui vẻ, hài hước. Trong sinh hoạt hàng ngày, chồng tôi là người xuề xòa, dễ tính. Anh không coi trọng chuyện ăn mặc cũng không xét nét chuyện nhà cửa. 

Anh thường bảo tôi rằng nhà cửa không cần sạch quá. Nếu tôi khỏe thì dọn dẹp, mệt thì thôi. Chuyện ăn uống, chồng tôi cũng rất dễ. Tôi nấu gì anh ăn nấy, chưa bao giờ đòi hỏi hay yêu cầu gì đặc biệt. Sống với nhau đã 5 năm, tôi với chồng không gặp vướng mắc hay mâu thuẫn trong cách sống cả.

Tuy nhiên, chồng tôi lại là người có nhu cầu cao trong chuyện ấy. Sau khi sinh 2 con, tôi bị hậu sản nên gầy mòn, sức khỏe suy giảm, bận con mọn khiến tôi chẳng muốn gần chồng.

Chồng thấy tôi như vậy thì thường xuyên chê bai, miệt thị tôi bằng những lời lẽ nặng nề, khó nghe. 

Hai vợ chồng nằm cạnh nhau, anh còn mở điện thoại xem ảnh của mấy cô gái bốc lửa để xem rồi chê tôi gầy gò, kém hấp dẫn. 

Tôi tủi phận vì chồng không còn yêu thương, trân trọng vợ như ngày xưa. Đêm đến, tôi nghĩ ngợi rồi khóc mãi không thôi. 

Vợ chồng tôi ban ngày thì hòa thuận, vui vẻ với nhau nhưng đêm xuống, nằm cạnh chồng, tôi thấy ngột ngạt, khó chịu lắm.

Chị em nào ở trong hoàn cảnh của tôi, xin cho một lời khuyên.


Theo VietNamNet 


chuyện ấy

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.