Chưa đầy năm mặn nồng với 'phi công trẻ', nữ đại gia chết lặng vì cái kết cay đắng không thể ngờ

Theo tôi, chuyện không mong muốn cũng đã có hồi kết, thay vì buồn khổ, tiếc nuối rồi ảnh hưởng đến sức khỏe thì chị cứ bình thản chấp nhận, bình thản đối diện với sự thật để có hướng giải quyết sớm nhất.

Sau khi chính thức ly hôn chồng thì chị là người phụ nữ tự do. Vì vậy việc chị tìm hiểu, yêu và lấy ai là quyết định của chị mà chẳng ai có quyền bình luận hay gây khó dễ cho chị. Phần cá nhân tôi, tôi thật lòng cảm thông và chia sẻ hoàn cảnh cô đơn của chị.

Chưa đầy năm mặn nồng với phi công trẻ, nữ đại gia chết lặng vì cái kết cay đắng không thể ngờ-1Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy sau những gì xảy ra trong câu chuyện Say đắm với tình trẻ kém 17 tuổi, quý bà đại gia không ngờ có ngày nhận tin dữ cay đắng thế này, tôi cũng góp vài ý kiến nhỏ để chị tham khảo và có thể thì rút kinh nghiệm để không phải vướng vào nỗi khổ tâm như vừa qua nữa.

Tôi biết căn bệnh khiến chị không được làm thiên chức của người mẹ, nhưng điều đó đâu có cản trở việc chị có được cuộc sống hạnh phúc với người đàn ông xứng đáng?

Bởi còn biết bao nhiêu số phận của cả hai giới cũng chịu cảnh thiệt thòi không được làm cha, làm mẹ do nhiều lý do khác nhau, nhưng họ vẫn bình tĩnh, nghiêm túc lựa chọn đối tác phù hợp với mình mà không để phải mang tiếng thiếu đúng đắn, quan hệ không trong sáng đó chị!

Theo tôi, chuyện không mong muốn cũng đã có hồi kết, thay vì buồn khổ, tiếc nuối rồi ảnh hưởng đến sức khỏe thì chị cứ bình thản chấp nhận, bình thản đối diện với sự thật để có hướng giải quyết sớm nhất.

Tôi nghĩ với những món nợ hiện tại, sẽ không quá khó khăn để giải quyết vì chị có kinh nghiệm trong thương trường, chị sẽ nhanh chóng trả hết nợ nếu chị quyết tâm vực cửa hàng buôn bán nội thất của mình dậy.

Mong chị nghị lực, sớm có được cuộc sống tốt đẹp và thành công trong sự nghiệp. Chúc chị may mắn và nhiều sức khoẻ.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chua-day-nam-man-nong-voi-phi-cong-tre-nu-dai-gia-chet-lang-vi-cai-ket-cay-dang-khong-the-ngo-post1678153.tpo

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.