Chưa hết sốc vì chồng ngoại tình với người yêu cũ, em bất ngờ hơn nữa khi nghe câu mắng của mẹ chồng

Từ hôm ở trong bệnh viện đến nay, ngày nào em cũng nghe mẹ chồng mắng chồng: "Con tôi, cháu tôi mà bị làm sao thì anh chết với tôi!".

Từ hôm ở trong bệnh viện đến nay, ngày nào em cũng nghe mẹ chồng mắng chồng: "Con tôi, cháu tôi mà bị làm sao thì anh chết với tôi!". Ai không biết có khi lại nghĩ bà là mẹ đẻ chứ chẳng phải mẹ chồng em đâu.

Chưa hết sốc vì chồng ngoại tình với người yêu cũ, em bất ngờ hơn nữa khi nghe câu mắng của mẹ chồngVợ chồng em lấy nhau đã được hơn 2 năm nay và em đang mang thai đứa con đầu lòng. Vợ chồng không kế hoạch gì nhưng chẳng hiểu sao đến giờ mới có. Lúc trước khi có bầu em khá căng thẳng chuyện con cái, nhưng may mắn là bố mẹ chồng lại chẳng hề thúc ép gì. Ông bà nói con cái là lộc trời cho, trời cho ai người nấy hưởng.

Không chỉ có thế, bố mẹ chồng em luôn xem như con đẻ. Ông bà chỉ có mình chồng em nên nhà neo người, có thêm con cái nên càng mừng chứ chẳng khắt khe hay khó khăn như những gia đình khác. Vì vậy mà mang tiếng làm dâu nhưng cuộc sống của em khá thoải mái, thích gì đều được mẹ chồng chiều nấy.

Nhưng người ta vẫn bảo, không có gì là hoàn hảo, trong khi bố mẹ chồng em như thế thì chồng em lại vô tâm kinh khủng. Chính xác là anh ỷ con một, được chiều từ nhỏ nên không bao giờ động tay động chân vào bất cứ việc gì trong nhà. Đi làm về không cắm mặt vào điện thoại thì cũng dán mắt ở chiếc ti vi chứ chẳng làm gì nữa cả. Con cái cũng chưa nên anh lại càng rảnh tay.

Đặc biệt, từ lúc biết vợ có tin vui, anh lại càng vô tâm hơn. Ngày nào cũng mượn cớ công việc để đi sớm về muộn. Cuối tuần em nhờ chồng chở đi khám thai thì anh từ chối vì bận công chuyện. Em đành phải đi một mình, nghĩ tủi thân lắm nhưng chồng nói bận nên ép uổng cũng chẳng được gì.
 

Chưa hết sốc vì chồng ngoại tình với người yêu cũ, em bất ngờ hơn nữa khi nghe câu mắng của mẹ chồng-1

(Ảnh minh họa)

Trong khi đó mẹ chồng em thì mừng như bắt được vàng. Bà lùng đủ thứ của ngon vật lạ để bồi bổ cho con dâu. Thời gian đầu mẹ chồng em còn không cho em tự đi làm bằng xe máy mà bắt chồng em chở, đến lúc anh bận thì đưa tiền cho em taxi. Bà bảo: "Con đầu nên con phải giữ gìn cẩn thận nhé!"

Nhưng mà mới mấy hôm trước đây thôi, em bị động thai đến mức phải xin nghỉ 1 thời gian để vào viện nằm. Nguyên nhân đến từ việc chồng em lén lút qua lại với người phụ nữ khác ở ngoài khi vợ mang thai.

Hôm đó em ở nhà nên lấy máy tính của chồng dùng. Đang định làm nhanh để xuống bếp phụ mẹ chồng nấu cơm thì bỗng thấy dòng tin nhắn Facebook tự động hiện ra trên màn hình: "Em nhớ anh quá!". Đương nhiên em nhấn vào xem thì ôi thôi, toàn là những dòng tình cảm sến súa của chồng với người khác. Bất ngờ hơn nữa khi đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người yêu cũ của chồng em.

Ba máu sáu cơn nổi lên, em gọi ngay cho chồng và hét vào điện thoại: "Anh về đây ngay cho em!" xong rồi em cúp máy ngồi thở dốc. Mẹ chồng em thấy tiếng hét liền chạy vào hỏi có chuyện gì. Em đưa mọi thứ cho bà xem rồi khóc nức nở. Bà bảo: "Con cứ bình tĩnh, có gì vẫn còn bố mẹ đây."

Chồng em đi về còn càu nhàu:

- Đang giờ làm, gọi cái gì mà gọi?

- Anh nói đi. Đây là cái gì? Anh với cô ta quay lại được bao lâu rồi? Vợ con nghén ngẩm như thế nào không biết nhưng cô ta thèm cái gì đều nắm trong tay. Anh thấy có xứng làm chồng, làm cha không?
 

Chưa hết sốc vì chồng ngoại tình với người yêu cũ, em bất ngờ hơn nữa khi nghe câu mắng của mẹ chồng-2

(Ảnh minh họa)

Vừa nói em vừa giơ đoạn tin nhắn của chồng với người yêu cũ cho anh ta xem. Mẹ chồng em bây giờ mới lên tiếng mắng:

- Thằng này! Mày muốn chết hả? Vợ con đàng hoàng không thích lại ưa mèo mả gà đồng à?

- Mẹ đừng nghe vợ con nói linh tinh. Con có gì đâu...

Chứng cứ rành rành mà chồng vẫn chối bay chối biến nên em không kìm được xúc động, vừa khóc vừa kể tội chồng. Một lát sau bỗng thấy bụng dưới quặn đau. Mẹ chồng và chồng vội vàng đưa em đi viện, bác sĩ bảo em bị động thai nhưng may mà đứa bé không sao, cần nằm viện mấy hôm để theo dõi cho ổn định là được.

Từ hôm đó đến nay, ngày nào em cũng nghe mẹ chồng mắng chồng em: "Con tôi, cháu tôi mà có mệnh hệ gì thì anh chết với tôi". Ai không biết lại tưởng bà là mẹ đẻ chứ chẳng phải mẹ chồng, cũng được an ủi phần nào.

Nhưng giờ nghĩ lại thì đúng là lúc đó em dại dột quá, chỉ vì không kiềm chế được bản thân mà suýt nữa thì hại con. Chồng vẫn đang rỉ rỉ xin lỗi mà em chẳng buồn đếm xỉa gì nữa. Bây giờ em chỉ cần con em khỏe mạnh là được mà thôi.



Theo Helino

 


người yêu cũ

mẹ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.