Tôi chưa kịp cởi váy cưới thì chị chồng đã "giáng" cho một cú sốc, quay sang nhìn chồng vì nghĩ anh sẽ bênh vực, ngờ đâu anh lại gật gù khen chị nói phải

Chị chồng đanh đá nói với em trai, cũng là chồng tôi vài câu khiến tôi điêu đứng dù chưa kịp cởi váy cưới ra.

Tôi mới tổ chức đám cưới được hơn 1 tuần thôi nhưng đang rất chán nản và muốn bỏ về nhà mẹ đẻ. Chồng tôi là một người đàn ông hiền lành đến mức nhu nhược. Sống cùng nhà với chúng tôi còn có chị chồng, lớn hơn tôi 5 tuổi và chưa có chồng con. Bố mẹ chồng tôi cũng hiền lành nhưng chị chồng lại rất đanh đá và ghê gớm. Có thể nói mọi chuyện trong nhà đều do chị ấy làm chủ bởi chị ấy kiếm ra tiền nhiều.

Hồi trước, cũng có vài người khuyên tôi nên suy nghĩ lại chuyện lấy chồng hoặc đề nghị ra ở riêng cho thoải mái. Bởi nói đến chị chồng tôi, ai cũng lắc đầu ngao ngán. Mỗi tháng chị ấy có thể kiếm được hơn 30 triệu nhưng vẫn kì kèo từng đồng với bà bán rau ngoài chợ. Chị ấy cũng có thể đứng xếp hàng cả tiếng đồng hồ chỉ vì muốn mua hàng giảm giá. Nói chung, chị ấy vừa đanh đá, vừa keo kiệt và tính toán. Có lẽ vì bản tính ấy mà chị ấy chưa thể có chồng. Anh nào yêu, tìm hiểu được vài tháng đều sợ hãi mà "bỏ của chạy lấy người".

Tôi cũng nhiều lần đòi ra ở riêng nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh nói gia đình chỉ có mỗi anh là con trai, anh không thể chuyển ra ngoài ở được. Còn chị chồng thì trước sau cũng lấy chồng chứ có sống mãi được ở nhà đâu mà tôi phải lo. Hồi đó tôi thấy anh nói cũng có lý. Giờ ngẫm lại, tôi lại tự trách mình quá vội vàng và chưa suy nghĩ chín chắn.

Tôi chưa kịp cởi váy cưới thì chị chồng đã giáng cho một cú sốc, quay sang nhìn chồng vì nghĩ anh sẽ bênh vực, ngờ đâu anh lại gật gù khen chị nói phải-1

Tôi vẫn còn đang sửng sốt vì không thể tin nổi chị chồng lại quá đáng đến thế thì chồng tôi đã gật gù khen chị nói phải. (Ảnh minh họa)

Ngay khi từ nhà hàng về, còn chưa kịp cởi váy cưới ra thì chị chồng đã giáng cho tôi một cú sốc, chị oang oang nói với chồng tôi rằng: "Em lại lấy lại hết vàng cưới đi. 3 lượng chứ có ít đâu. Em để nó (chỉ tôi) giữ thì mất có ngày. Không thể tin được ai hết, kể cả vợ mình. Dù gì thì nó cũng chỉ là người ngoài thôi".

Chị ấy nói trước mặt tôi như thế. Tôi vẫn còn đang sửng sốt vì không thể tin nổi chị chồng lại quá đáng đến thế thì chồng tôi đã gật gù khen chị nói phải. Anh ấy bảo tôi đưa lại vàng cưới cho mẹ giữ theo ý chị chồng rồi khi nào có việc hãy hỏi lại sau.

Tôi trân trân nhìn chồng. Anh nói vậy chứng tỏ không hề tin tưởng vợ. Giận quá, tôi đi thẳng về phòng, kiên quyết không đưa. Vợ chồng tôi cãi nhau ngay đêm tân hôn và lạnh nhạt với nhau tới tận hôm nay. Không chỉ thế, tôi còn bị nhà chồng ghét ra mặt vì không chịu đưa trả vàng cưới. Nhưng rõ ràng đấy là vàng của tôi chứ có phải của họ đâu? Tôi bực quá. Giờ tôi nên làm thế nào để mọi chuyện yên ổn đây?

(linhngoc...@gmail.com)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-chua-kip-coi-vay-cuoi-thi-chi-chong-da-giang-cho-mot-cu-soc-quay-sang-nhin-chong-vi-nghi-anh-se-benh-vuc-ngo-dau-anh-lai-gat-gu-khen-chi-noi-phai-162200410123308099.htm

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.