Chưa kịp vui mừng khi mẹ muốn sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi, bất ngờ chị gái đã quỳ sụp xuống khóc lóc xin lỗi

Câu nói ngập ngừng của chị gái làm vợ chồng tôi tuyệt vọng hoàn toàn. Bao nhiêu tiền tiết kiệm có được đổ vào xây nhà hết, giờ mảnh đất này có thể bị mất bất kỳ lúc nào.

Cách đây 5 năm vợ chồng tôi đã xây nhà to đẹp trên mảnh đất của bố mẹ. Từ đó đến nay, vợ chồng tôi sống hòa thuận với mẹ, cuộc sống vô cùng thoải mái. Biết ngôi nhà này trước sau cũng thuộc về vợ chồng tôi nên tôi không để ý đến chuyện làm sổ đỏ .

Tuần trước, mẹ thấy ốm quá, chẳng biết bản thân sống được bao lâu nữa nên bà muốn sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi. Mẹ đã gọi chị gái đến họp và nói sẽ cho tôi toàn bộ mảnh đất, chị ấy không được quyền tranh chấp tài sản với tôi.

Chưa kịp vui mừng thì chị gái quỳ sụp xuống chân tôi khóc lóc nói lời xin lỗi. Chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa nên tôi đỡ chị dậy hỏi tại sao lại khóc? Phải mất một lúc chị mới bình tĩnh nói được sự

Chị bảo là cách đây 11 năm, khi ấy chị gái mới lấy chồng, chị đã mượn sổ đỏ của bố mẹ để vay vốn làm ăn. Thế nhưng việc đầu tư chẳng suôn sẻ, gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác. Đến bây giờ mất khả năng thanh toán, hiện đang nợ số tiền lên đến 5 tỷ, không có tiền trả nên không thể lấy được sổ đỏ.

Chưa kịp vui mừng khi mẹ muốn sang tên sổ đỏ cho vợ chồng tôi, bất ngờ chị gái đã quỳ sụp xuống khóc lóc xin lỗi-1

Ảnh minh họa

Con số mà chị gái nói làm tôi ngã ngửa ra ghế bất lực, còn vợ tôi tức tưởi khóc mà trách tại sao chị không nói sớm? Để rồi hai vợ chồng chúng tôi đầu tư xây ngôi nhà 3 tỷ mới nói là sao?

Chị gái nói nhiều lần rất muốn nói nhưng bị chồng ngăn cản, anh ấy không có tiền trả nợ nên trì hoãn được ngày nào hay ngày đó. Đợi việc làm ăn có lãi dùng tiền đó để trả gốc và rút sổ ra nhưng người tính không bằng trời tính. Hiện tại anh chị đang có số nợ lên đến 10 tỷ sắp đến hạn trả, không biết xoay xở ở đâu.

Câu nói ngập ngừng của chị gái làm vợ chồng tôi tuyệt vọng hoàn toàn. Bao nhiêu tiền tiết kiệm có được đổ vào xây nhà hết, giờ mảnh đất này có thể bị mất bất kỳ lúc nào.

Mẹ tôi cũng thật quá đáng, vào hùa với vợ chồng chị gái, không nói bí mật này cho tôi biết. Giá mà mẹ và chị gái nói trước khi chúng tôi định xây nhà thì sự việc đâu đến nỗi tệ hại thế này. Vợ chồng tôi dùng đủ mọi lời mắng mỏ chị mà không thể trút hết sự tức giận. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chua-kip-vui-mung-khi-me-muon-sang-ten-so-do-cho-vo-chong-toi-bat-ngo-chi-gai-da-quy-sup-xuong-khoc-loc-xin-loi-99400.html

sổ đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.