Chuẩn bị cưới hỏi, người yêu mới thú nhận bị vô sinh

Tôi đã 30 tuổi và đang hân hoan chuẩn bị đón cuộc sống gia đình với những đứa con, thì người yêu mới thú nhận bị vô sinh khiến tôi như rơi xuống vực.

Tôi năm nay đã 30 tuổi và chuẩn bị làm đám cưới, nhưng thật trớ trêu, lúc này người yêu mới thú nhận bị vô sinh. Anh ấy đã nhiều lần muốn cho tôi biết sự thật nhưng lại sợ mất tôi vì quá yêu. Ở tuổi này, tôi đang hân hoan chuẩn bị đón cuộc sống gia đình với những đứa con, thì tin dữ khiến tôi như bị rơi xuống vực, tôi hoang mang không biết mình phải quyết định như thế nào bây giờ.

Chuẩn bị cưới hỏi, người yêu mới thú nhận bị vô sinh-1

Tôi sợ hãi khi nghĩ rằng mình không thể có những đứa con (ảnh minh họa)

Cách đây hơn 1 năm, tôi gặp chồng chưa cưới khi đã trải qua vài mối tình và bị gia đình giục giã chuyện chồng con. Tôi là con một nên bố mẹ mong tôi lập gia đình để có cháu bế, còn tôi mãi vẫn chưa chính thức ra mắt người yêu. Khi gặp anh, tôi cảm thấy đây là người đàn ông tôi có thể tin tưởng để xây dựng tổ ấm vì anh chững chạc, trưởng thành lại yêu tôi chân thành. Anh 40 tuổi nhưng không chênh lệch với tôi là mấy. Anh nói không định lập gia đình nhưng gặp tôi anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

Bố mẹ tôi thì vui mừng hơn ai hết và giục chúng tôi sớm làm đám cưới. Nhưng giờ đây thú nhận của anh khiến mọi thứ đảo lộn. Bố mẹ nhất quyết phản đối vì ông bà không thể không có cháu, tôi không thể không sinh con được. Bố mẹ tôi quay ra trách người yêu tôi nhẫn tâm, biết mình vô sinh còn cố có người yêu. Tôi thuyết phục bố mẹ thế nào cũng không được, ông bà nói sẽ từ mặt tôi nếu tôi làm theo ý mình.

Cũng có lúc tôi phân vân bởi tôi yêu anh, muốn xác định lâu dài với anh nhưng cũng muốn tình yêu của chúng tôi phải đơm hoa kết trái. Tôi sợ hãi khi nghĩ rằng mình không thể có những đứa con. Tôi đang hoang mang quá, không biết phải làm thế nào cho đúng lúc này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chuan-bi-cuoi-hoi-nguoi-yeu-moi-thu-nhan-bi-vo-sinh-post1079574.vov

người yêu

Vô sinh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.