Chứng kiến chồng vui vẻ với nhân tình ở resort hạng sang, nên ly hôn hay tiếp tục?

Những chuyến đi công tác triền miên của chồng khiến tôi dần nghi ngờ và đau đớn phát hiện ra sự thật cay đắng.

Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi tưởng chừng êm đềm như bao cặp vợ chồng khác. Anh là một doanh nhân thành đạt, công việc bận rộn khiến anh thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Tôi luôn thông cảm và ủng hộ anh, tự nhủ rằng đó là những hy sinh cần thiết cho sự nghiệp và tương lai của gia đình.

Những cuộc gọi thưa dần, những tin nhắn ngắn ngủi và hờ hững, những món quà đắt tiền không thể lấp đầy khoảng trống trong lòng tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy bất an, lo lắng. Linh tính mách bảo tôi rằng có điều gì đó không ổn đang diễn ra sau lưng mình.

Hôm đó, trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc, trong bữa cơm gia đình anh bất chợt thông báo có chuyến đi công tác Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Tôi nhẹ nhàng nói vâng như thường lệ nhưng trong đầu đã sắp xếp kế hoạch để làm rõ những nghi ngờ bấy lâu nay. Không ngờ rằng, quyết định đó có thể đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.

Chứng kiến chồng vui vẻ với nhân tình ở resort hạng sang, nên ly hôn hay tiếp tục?-1Phát hiện chồng ngoại tình khi đi công tác 5 ngày 4 đêm. Ảnh minh họa 

Vội vàng sắp xếp công việc, nhờ bà ngoại trông hai đứa nhỏ, tôi đặt vội chuyến bay vào Đà Nẵng sau khi biết lịch trình bay của chồng. Để tránh chạm mặt anh ta ở sân bay, tôi chọn chuyến bay sau đó 3 giờ đồng hồ. Để theo sát hành trình của anh ta, tôi đã thuê dịch vụ thám tử tư, để đề phòng tránh mất dấu. 

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, trái tim tôi như vỡ vụn khi nắm được thông tin anh chọn một resort hạng sang chứ mà không phải địa điểm như đã thông báo trước đó. Ngay lập tức, tôi đến resort đó và thuê vội một phòng.

Khi đang làm thủ tục nhận phòng, tôi bất ngờ nhìn thấy anh tay trong tay với một người phụ nữ khác. Họ cười nói vui vẻ, trao nhau những cử chỉ thân mật mà đáng lẽ chỉ dành cho tôi. Trái tim tôi như tan vỡ, chân tay bủn rủn, tôi không thể tin vào mắt mình.

Hóa ra, những chuyến công tác chỉ là vỏ bọc cho những cuộc tình vụng trộm của anh. Anh đã lừa dối tôi, phản bội tình yêu và lòng tin của tôi. Cảm giác đau đớn, tủi nhục khiến tôi suy sụp. Tôi không biết phải đối diện với sự thật này như thế nào, phải làm gì để vượt qua nỗi đau này.

Những ngày sau đó, tôi sống trong dằn vặt, đau khổ. Tôi tự trách mình đã quá tin tưởng, quá mù quáng. Tôi ghét anh, hận người phụ nữ kia, nhưng hơn hết, tôi ghét chính bản thân mình.

Sau nhiều đêm suy nghĩa, sống trong dằn vặt về việc tha thứ hay buông tay. Gia đình nội ngoại vẫn muốn vun đắp, còn tôi cùng muốn cho các con một mái ấm trọn vẹn. Tuy nhiên, chính bản thân tôi lại không thể tiếp tục đắm chím trong sự giả dối, phụ bác và muốn ly hôn. Tôi nên làm thế nào? 

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chung-kien-chong-vui-ve-voi-nhan-tinh-o-resort-hang-sang-nen-ly-hon-hay-tiep-tuc-a432876.html

ngoại tình


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.