Chụp ảnh cưới vô tình gặp người yêu cũ, anh ta "mặt dày" khiêu khích nào ngờ bị chồng tôi đáp trả một câu mà ê chề xấu hổ

Tôi nhìn chồng, vừa hạnh phúc vừa hãnh diện.

Trước khi đến với chồng, tôi từng yêu một người đàn ông khác. Đó là tình đầu nên tôi say đắm, dâng hiến tất cả cho anh ta. Nhưng chỉ được một thời gian, anh ta nhanh chóng chán chường rồi tìm mọi cách để chia tay, nhục mạ tôi. Thời gian đó, tôi đau khổ, khóc và sụt cân nghiêm trọng.

Mãi 5 năm sau, tôi mới tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Tôi quen và yêu Tuân được hơn 1 năm nay. Tuân là chàng trai rất tốt, yêu thương và hết mực bảo vệ tôi. Ban đầu, gia đình anh không chấp nhận tôi vì tôi thua kém anh về mọi mặt. Nhưng trước thái độ nghiêm túc, kiên quyết của Tuân, họ cũng dần dần mở lòng, đồng ý cho chúng tôi tổ chức đám cưới.

Thật bất ngờ khi tôi và người yêu cũ gặp lại nhau một cách tình cờ ngay trong studio chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới vô tình gặp người yêu cũ, anh ta mặt dày khiêu khích nào ngờ bị chồng tôi đáp trả một câu mà ê chề xấu hổ-1

Tranh minh họa.

Anh ta đến lấy album đã hoàn chỉnh. Thấy tôi, anh ta cười đểu, cố tình kéo giọng thật dài: "Lâu rồi mới gặp lại em. Ô, vậy là cũng lấy được chồng à? Hồi đó em khóc lóc, níu kéo anh thê thảm quá, anh còn tưởng em chẳng yêu được ai ngoài anh nữa".

Rồi anh ta còn quay sang chồng tôi, nhỏ giọng mỉa mai: "Anh là chồng cô ấy à? Dùng lại "đồ" người khác vứt đi có hạnh phúc không anh trai?".

Tôi tái mặt, không ngờ người yêu cũ lại sỗ sàng, thô lỗ đến thế. Nhưng chồng tôi ôm lấy eo tôi, nhẹ nhàng đáp trả: "Trong mắt tôi, H là người con gái dịu dàng, lễ nghĩa, là người mà tôi thương yêu nhất. Tôi không để tâm quá khứ, chỉ quan trọng hiện tai và tương lai, tôi mới là người đồng hành cùng cô ấy cả đời. Kẻ tồi tệ như anh không xứng đáng có được một người vợ tốt như H đâu".

Tôi sững sờ, không nghĩ chồng lại nói ra những câu như vậy. Người yêu cũ của tôi nghe xong thì xấu hổ, vội đem ảnh cưới lủi đi. Tôi nhìn chồng, hạnh phúc ngập tràn. Vậy là tôi đã tìm được đúng người đàn ông của cuộc đời mình rồi. Nhưng tôi vẫn lo, liệu anh ấy có để tâm những lời của người đàn ông kia không? Liệu quá khứ có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình trong tương lai của tôi không?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chup-anh-cuoi-vo-tinh-gap-nguoi-yeu-cu-anh-ta-mat-day-khieu-khich-nao-ngo-bi-chong-toi-dap-tra-mot-cau-ma-e-che-xau-ho-222022244123853673.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.