Chụp ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới, tôi ngượng mặt với câu nói của chồng

Tôi thay váy cưới bước ra, mọi người đều trầm trồ khen xinh đẹp. Chỉ có chồng tôi là có thái độ khác.

Sống với nhau 10 năm nay, tôi phần nào hiểu được bản tính của chồng mình. Anh ấy ít khi khen vợ mà lúc nào cũng tỏ ra mình tài giỏi, đẹp trai và có vị thế cao hơn vợ. Nếu như có ai khen tôi xinh, ăn nói dễ nghe, anh ấy sẽ châm chọc vài câu. Tôi cũng không hiểu nổi chồng mình, lẽ ra khi người khác khen vợ mình, anh phải thấy vui vẻ chứ? Đằng này, anh lại cáu kỉnh và khó chịu.

Bù lại, chồng tôi rõ ràng chuyện tiền nong, đối xử với bố mẹ tôi cũng tốt. Tháng nào anh cũng chủ động biếu bố mẹ vợ tiền tiêu vặt, cho các cháu bên vợ tiền mua sữa, mua bánh. Sự phóng khoáng của anh ấy khiến cả nhà tôi, ai cũng khen ngợi và trân quý. Thôi thì được cái này mất cái kia, ít ra chồng tôi vẫn còn tốt hơn so với nhiều người đàn ông khác ngoài xã hội.

Hôm qua là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của chúng tôi. Vợ chồng tôi đã lên kế hoạch sẽ đi chụp ảnh cưới. Tôi cũng lên mạng tìm hiểu và chọn được 1 địa điểm chụp ảnh rất đẹp, được đánh giá tốt.

Khi đến nơi, tôi được nhân viên trang điểm và lựa chọn váy cưới. Lúc mặc váy cưới bước ra, ai cũng trầm trồ khen tôi xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Nhưng chồng tôi đứng cạnh đó lại tỏ ra không mấy vui vẻ trước những lời khen dành cho vợ mình. Anh ấy đáp một câu mà tôi sượng mặt: "Chỉ ở nhà lấy tiền chồng xài, sung sướng quá nên mới trẻ trung như vậy đấy, chứ cứ ra đường làm bục mặt như người khác thì đâu ra trẻ đẹp". Nhân viên trong studio ngỡ ngàng, họ nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại. Tôi không ngờ chồng lại hạ bệ danh dự của vợ một cách phũ phàng, cạn tình đến thế.

Vì không muốn gây khó dễ cho studio nên tôi cố gượng cười để chụp cho xong. Khi ra về, tôi hỏi tại sao chồng lại nói mình như vậy trước mặt đông người? Dù ở nhà nhưng tôi vẫn bán hàng online, vẫn kiếm ra thu nhập chứ không phải kiểu phụ nữ ăn bám, tới tháng nhận lương chồng. Anh ấy bình thản nói do không thích ai khen tôi nên mới nói thế cho họ im miệng.

Đến nước này thì tôi không còn biết phải nói chồng như thế nào nữa? Sao anh ấy lại coi thường vợ thậm tệ đến vậy chứ? Tôi phải làm sao thì chồng mới biết tôn trọng vợ đây?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chup-anh-ki-niem-10-nam-ngay-cuoi-toi-nguong-mat-voi-cau-noi-cua-chong-20230715135418411.htm

chụp ảnh cưới


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.