Chuyến đi trăng mật còn chưa kết thúc, tôi đã ngã ngửa khi biết quá khứ nhơ nhuốc của chồng

Biết trước thì tôi đã không kết hôn với anh rồi.

Biết trước thì tôi đã không kết hôn với anh rồi.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố mẹ tôi theo nghiệp kinh doanh, bản thân tôi cũng làm việc trong công ty của bố mẹ. Những gia đình khác có điều kiện thường chọn những chàng rể môn đăng hộ đối. Còn nhà tôi, bố mẹ tôi có tư tưởng rất tiến bộ nên không đặt nặng vấn đề này.

Tôi và chồng đến với nhau mà không có bất kỳ khó khăn nào. Nhà chồng tôi nghèo, một mình anh phải trang trải nuôi mấy đứa em ăn học. Tôi yêu anh cũng bởi vì anh có trách nhiệm, lại biết lo cho gia đình như vậy.

Chồng tôi có ngoại hình rất đẹp trai. Ai nhìn vào chúng tôi cũng khen là một cặp trai tài gái sắc. Không những vậy, anh còn có khiếu ăn nói. Ngay cả bố tôi là một người khó tính, vậy mà cũng phải khen anh chỉ sau một lần gặp gỡ.

Chúng tôi kết hôn sau 1 năm tìm hiểu. Sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng tôi được bố mẹ tài trợ một chuyến du lịch nước ngoài. Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn chưa kết thúc tuần trăng mật. Vậy mà ngày hôm nay, tôi lại biết một chuyện động trời khiến mình suy sụp.

Chuyến đi trăng mật còn chưa kết thúc, tôi đã ngã ngửa khi biết quá khứ nhơ nhuốc của chồng-1
Suốt những ngày qua, tôi đã chìm đắm trong hạnh phúc mà bản thân không biết đó có thể chỉ là sự giả tạo. (Ảnh minh họa)

Suốt những ngày qua, tôi đã chìm đắm trong hạnh phúc mà bản thân không biết đó có thể chỉ là sự giả tạo. Hôm nay, tôi và chồng xuống sảnh khách sạn để đợi taxi thì tôi sực nhớ ra mình quên điện thoại. Chồng tôi dặn tôi đợi ở dưới để anh lên phòng lấy giúp.

Đợi mãi chẳng thấy chồng xuống, tôi sốt ruột nên lên phòng tìm. Tôi về phòng cũng không thấy anh, đang định xuống sảnh đợi anh quay lại thì nghe tiếng chồng ở căn phòng bên cạnh vọng ra. Vì họ không đóng cửa nên tôi đã lén nhìn từ bên ngoài vào.

Lúc đó, chồng tôi được một người phụ nữ có tuổi nắm tay. Không biết trước đó họ nói những gì, nhưng khi tôi nghe được câu chuyện, chị ta đang năn nỉ chồng tôi: "Từ ngày em bỏ chị đi không một lời từ biệt, chị nhớ em nhiều lắm. Có phải chị đã làm sai gì không? Sao em lại chia tay chị? Hay chồng chị đã tới tìm em?". Đáp lại, chồng tôi chỉ lạnh lùng: "Giờ em có gia đình rồi, chị cũng nên quay lại với chồng con. Em không muốn vợ em biết chuyện này".

Chuyến đi trăng mật còn chưa kết thúc, tôi đã ngã ngửa khi biết quá khứ nhơ nhuốc của chồng-2
Nhưng càng cố quên thì những gì tôi nghe được càng khiến tôi ám ảnh. (Ảnh minh họa)

Tôi khựng lại trước căn phòng ấy. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để tôi hiểu ra vấn đề. Chồng tôi chẳng những đến với người phụ nữ lớn tuổi trước khi yêu tôi. Người đó còn là một người đã có gia đình. Tôi định đẩy cửa vào trong nhưng không có đủ dũng khí. Vì thế, tôi quyết định xuống sảnh khách sạn và đợi chồng như chưa có chuyện gì.

Một lúc sau, chồng tôi quay trở lại và vẫn tỏ ra bình thường với vợ. Tôi thật không ngờ anh có thể giả tạo đến vậy. Tôi không dám và cũng không biết hỏi anh như thế nào. Nhưng càng cố quên thì những gì tôi nghe được càng khiến tôi ám ảnh. Tôi có nên hỏi thẳng chồng để anh giải thích hay không?




Theo Helino


trăng mật

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.