Có 2 con trai rồi chồng vẫn đòi đẻ tiếp thằng cu nữa, tôi bí mật đi đặt vòng để trốn trách nhiệm thì ăn trọn cái tát cùng bí mật ghê rợn bị lộ

Sợ hãi khi bị chồng đe doạ coi mình như cái máy đẻ, tôi lắc đầu xin anh cho tôi được "nghỉ hưu" vậy mà chồng ghé sát nói với tôi...

Lấy chồng cái tôi có bầu ngay. Bình thường tôi khoẻ mạnh, chẳng mấy khi ốm nhưng bầu vào là ốm dặt dẹo, không đi làm nổi. Đứa đầu, tôi ốm nghén đến tận lúc sinh con, đã thế con đẻ ra được có 2,5kg mẹ chồng cứ trách suốt. Sau sinh được mẹ chồng bồi bổ nhiều tôi cũng béo lên trông thấy. Vậy mà chưa hết cai sữa cho con, tôi lại chửa tiếp.

Ba năm đẻ 2 thằng con trai khiến tôi phát sợ và nghĩ rằng công cuộc sinh nở đến đây là kết thúc. Tôi sợ đẻ, sợ ốm nghén, sợ con mọn lắm rồi. Nhà chồng tôi thích con trai tôi tặng họ 2 thằng con trai thế là đủ rồi. Vậy mà chồng tôi vẫn có suy nghĩ đẻ tiếp. Anh bảo đẻ thêm thằng cu nữa cũng được, nhà càng đông con sau này càng vui nhưng tôi không nghĩ như thế.

Có 2 con trai rồi chồng vẫn đòi đẻ tiếp thằng cu nữa, tôi bí mật đi đặt vòng để trốn trách nhiệm thì ăn trọn cái tát cùng bí mật ghê rợn bị lộ-1(Ảnh minh họa)

Biết mình thuộc tuýp người mắn đẻ, thời gian đầu tôi toàn dùng biện pháp tránh thai nhưng bị chồng phát hiện nên anh cấm. Không biết làm cách nào để thoát khỏi tình trạng mẹ bỉm sữa kéo dài, tôi nảy ra ý định đi đặt vòng để chồng không biết. Chắc mẩm như vậy, thứ 3 tôi xin nghỉ làm nhưng vẫn nói dối chồng đi làm để tới bệnh viện 1 mình.

Vậy mà ma xui quỷ khiến thế nào, tôi lại gặp anh ở sân bệnh viện. Thấy tôi cầm giấy tờ thủ tục đặt vòng chồng sốc lắm, anh tặng ngay tôi một cái tát rồi kéo vào chỗ khuất người để chì chiết. Anh mắng tôi làm việc điên rồ, cấm tôi được nghĩ đến chuyện đó. Anh muốn tôi đẻ, đẻ ít nhất là 1 thằng con trai nữa. Sợ hãi khi bị chồng đe doạ coi mình như cái máy đẻ như vậy, tôi lắc đầu xin anh cho tôi được "nghỉ đẻ" vậy mà chồng ghé sát nói với tôi:

Có 2 con trai rồi chồng vẫn đòi đẻ tiếp thằng cu nữa, tôi bí mật đi đặt vòng để trốn trách nhiệm thì ăn trọn cái tát cùng bí mật ghê rợn bị lộ-2(Ảnh minh họa)

"Em cứ đẻ đi, em chỉ được lợi thôi, anh tính hết rồi. Đẻ thêm 1 đứa con trai nữa, cái Tâm (em chồng tôi) sẽ không có cửa được chia đất của bố mẹ. Thay vào đó, nhà mình nhiều con trai bố mẹ phải để lại toàn bộ đất đai cho các cháu chứ. Tội gì cho con gái hưởng nửa gia sản à?".

Hoang mang trước lời chồng nói, tôi không ngờ anh lại tính toán với cả em gái ruột như thế. Nhà có 2 anh em, cô Tâm lấy chồng xa và cũng không phải là người ham tiền, nhòm ngó miếng đất của bố mẹ. Anh phòng xa quá, vả lại nếu có chia, bố mẹ chia đôi cho 2 đứa con thì cũng phải chịu chứ đâu phải vợ chồng tôi cứ đẻ nhiều con trai là sẽ được hưởng hết mảnh đất đó đâu.

Ngồi nói cho chồng hiểu, anh đừng lo xa thế, hoặc có thể hãy nói chuyện với cô Tâm về chuyện tài sản nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh nói mình là anh trai nên sẽ tự quyết không cần phải hỏi ý kiến em gái. Anh cũng cấm tôi nói với bố mẹ chồng, với cô Tâm. Việc của tôi chỉ là đẻ thôi, còn việc khác để anh lo. Nhưng đẻ đến mấy đứa con trai bao khoản chi tiêu tốn kém, không lo dạy cho các con được hết thì sẽ thế nào đây? Tự nhiên tôi sợ sự tham lam của chồng quá. 

(thanhthao...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đẻ nhiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.