Cô bạn thân nhà nghèo lúc nguy kịch bỗng tặng tôi 8 tỷ, bí mật cô ấy tiết lộ khiến tôi hóa đá

Tôi khóc hết nước mắt vì thương bạn, số phận chúng tôi sao lại nghiệt ngã thế này. T. không làm gì sai cả, những năm qua cô ấy luôn làm việc chăm chỉ, sống có đạo đức...

Chồng tôi qua đời cách đây 4 năm. Khi đó chúng tôi đã kết hôn được 6 năm, có với nhau hai đứa con. Thương con, tôi cố gắng làm việc chăm chỉ, không nghĩ tới chuyện đi bước nữa.

Sau khi chồng qua đời, 2 năm liền tôi suy sụp vì cú sốc tinh thần khi mất đi người đầu gối tay ấp, đồng thời mình tôi phải lo cho cả gia đình hai đứa con nhỏ và mẹ chồng già yếu. Anh mất, tôi và các con vẫn ở lại với mẹ chồng. 

5 năm qua tôi lấy công việc, con cái và phụng dưỡng cha mẹ làm niềm vui, chưa từng qua lại với người đàn ông nào khác. Tôi thấy cuộc sống như vậy cũng khá ổn rồi. 

Tôi có cô bạn thân tên T. Cô ấy là một bà mẹ đơn thân, không muốn kết hôn do ám ảnh tâm lý từ việc bố mẹ ly hôn. Sau này cô ấy sinh con với một người đàn ông bí mật. Bé gái chào đời, chưa một lần tôi gặp người đàn ông đó, cô ấy cũng không hề nhắc đến đối phương. Những năm qua, nhờ có cô ấy luôn bên cạnh mà tôi đỡ buồn rất nhiều. Chúng tôi đều cảnh mẹ đơn thân nuôi con nên thấu hiểu và chia sẻ được với nhau rất nhiều thứ.

Cô bạn thân nhà nghèo lúc nguy kịch bỗng tặng tôi 8 tỷ, bí mật cô ấy tiết lộ khiến tôi hóa đá-1

Vậy nhưng cách đây 3 tháng, T. đi khám bệnh thì nhận kết quả như sét đánh ngang tai. Cô ấy đã bị ung thư giai đoạn cuối, thời gian không còn dài nữa. Tôi khóc hết nước mắt vì thương bạn, số phận chúng tôi sao lại nghiệt ngã thế này. T. không làm gì sai cả, những năm qua cô ấy luôn làm việc chăm chỉ, sống có đạo đức. Không biết bố đứa bé là ai nhưng kể cả đó là người đàn ông đã có gia đình thì cô ấy cũng không hề làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ, chưa một lần tìm tới anh ta. Nhiều năm qua T. luôn cần mẫn làm việc một mình nuôi con.

Sức khỏe T. ngày càng suy sút, hiện tại cô ấy đã về nhà, không còn điều trị trong bệnh viện nữa. Ngày hôm qua, T. gọi tôi đến nhà bảo có chuyện muốn nói. Tôi giật mình kinh ngạc khi T. đưa ra cuốn sổ tiết kiệm trị giá 8 tỷ đồng và bảo rằng đó là toàn bộ số tiền cô ấy có. T. muốn tôi nhận và giúp T. nuôi dưỡng con gái trưởng thành. 

Tôi ngơ ngẩn không thể tin vào mắt mình. Thực ra T. với tôi không khác gì chị em gái, bằng giá nào tôi vẫn sẽ có trách nhiệm với con gái cô ấy nhưng khoản tiền này khiến tôi quá đỗi kinh ngạc. Những năm qua T. luôn sống giản dị, thu nhập từ công việc cũng chỉ ở mức bình thường, gia cảnh lại nghèo khó, vậy số tiền này từ đâu mà có?

"Đã tới nước này rồi mình cũng không giấu cậu nữa. Có lẽ đây là quả báo cho chúng mình…", T. bật khóc nức nở rồi tiết lộ cho tôi một bí mật khủng khiếp.

T. nói thật ra bố của con gái cô ấy chính là chồng tôi! Khoản tiền này chính là chồng tôi cho cô ấy. Tôi rụng rời chân tay khi biết được chồng mình yêu đơn phương bạn thân của vợ. T. cũng không cưỡng lại được tình cảm mãnh liệt từ chồng của bạn thân. Họ lén sinh con qua lại với nhau, kín đáo và che giấu rất kỹ nên không ai phát hiện ra.

Chồng tôi nhiều năm qua luôn nói dối vợ về mức lương thật, chỉ đưa cho vợ khoản tiền nhất định còn lại đều đưa cho T. giữ. Đó là lý do T. có số tiền tiết kiệm lớn đến vậy. Còn tôi, người sinh cho chồng hai đứa con, chăm sóc nhà cửa, mẹ chồng già lại không hề nhận được chút gì từ tình cảm cho tới vật chất. Còn gì cay đắng hơn thế? 

Chồng tôi mất vì tai nạn còn T. thì mắc bệnh hiểm nghèo, cô ấy nói phải chăng đây là quả báo cho hai người họ, điều có đúng không? Nhưng cũng chẳng còn quan trọng nữa, tôi chỉ biết dù người lớn làm sai thì tôi cũng không hận con gái họ. Tôi vẫn sẽ chăm sóc bé khôn lớn trưởng thành…

 

Theo Tri thức đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/co-ban-than-nha-ngheo-luc-nguy-kich-bong-tang-toi-8-ty-bi-mat-co-ay-tiet-lo-khien-toi-hoa-da-post203265.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.