Cô chủ lỡ thì đến tận nhà đòi danh phận vì chồng tôi chủ động... à ơi

Rồi qua cậu em họ xa với chồng, tôi biết chồng đang chung sống mặn nồng với một cô chủ đã gần 30 tuổi mà chưa có người yêu. Cô chủ giàu có nên yêu chiều, cung phụng chồng tôi hết lòng...

Tôi theo mẹ buôn bán hàng khô ở chợ, một phần do tôi không đủ điểm vào trường cấp 3 của huyện, hơn nữa sau tôi còn 2 đứa em, một trai mới 10 tuổi và một bé gái út mới cắp sách đến trường, nên tôi quyết định nghỉ học, nhường thu nhập ít ỏi của bố mẹ cho các em tiếp tục kiếm cái chữ mà tìm tương lai.

20 tuổi tôi phải lòng Nguyên, anh là lái xe bỏ hàng khô cho tiểu thương trong chợ. Nguyên hơn tôi 6 tuổi, khoẻ mạnh, tính tình hiền lành, hay cười hơn hay nói. Mỗi khi giao hàng cho mẹ tôi, anh đều dành cho tôi ánh nhìn trìu mến và nụ cười thân thiện, tình cảm đến run rẩy con tim chưa một lần yêu của tôi…

Bố mẹ Nguyên ở huyện bên, anh là trai cả, sau anh còn 2 cô em đã lấy chồng ra riêng, nên tôi về làm dâu nhà anh cảm thấy thực sự thoải mái khi bố mẹ chồng quý dâu như con gái.

Tôi nghén nặng từ lúc mang bầu đến khi sinh bé trai đầu lòng. Thấy sức khỏe tôi không tốt, Nguyên vừa xót vợ, lại vừa xót con nên anh bàn với bố mẹ khuyên tôi thôi công việc buôn bán hàng khô ở chợ để nuôi con và chu toàn phận dâu con để anh yên tâm kiếm tiền. Bố mẹ chồng vui vẻ ủng hộ nên tôi không có lý do gì để phản đối quyết định của chồng.

Con trai đầu lòng vào lớp 1, tôi sinh thêm bé gái thứ 2, khiến cả gia đình chồng phấn khởi.

Ngày thôi nôi cho con gái cũng là ngày Nguyên thông báo anh sẽ bán chiếc xe bán tải bấy lâu nay vẫn chở hàng, hùn vốn với cậu em họ xa mua một chiếc xe tải lớn lên vùng biên đánh hàng may mặc sẵn để buôn cho thương lái phía Nam.

Tôi yêu chồng, thương chồng nên để mọi chuyện làm ăn, lo kinh tế trong nhà do chồng tự quyết.

Nửa tháng phấp phỏng chờ đợi, Nguyên trở về sau chuyến hàng đầu tiên mỉm cười dúi vào tay tôi một túi tiền dày cộp, làm tôi không nén nổi vui mừng, rưng rưng cảm động.

Tiền Nguyên đưa về đủ để cuộc sống của mấy mẹ con tôi khởi sắc. Đồ dùng trong nhà được thay mới, được nâng cấp hiện đại, các con được học hành, chăm sóc chu đáo. Nhưng tôi cũng không phải chi tiêu dè sẻn, tiết kiệm như trước nữa.

Thế nhưng tiền của chồng chu cấp lại tỉ lệ nghịch với thời gian anh dành cho gia đình. Có khi anh đi biệt cả tháng mới ghé về, đưa tiền cho tôi, hỏi han các con qua quít cho có rồi lại vội vã lên đường, khiến tình cảm vợ chồng, cha con ngày càng xa cách...

Rồi qua cậu em họ xa với chồng, tôi biết chồng đang chung sống mặn nồng với một cô chủ đã gần 30 tuổi mà chưa có người yêu. Cô chủ giàu có nên yêu chiều, cung phụng chồng tôi hết lòng... Bấy lâu nay chuyện gì trong nhà cũng do chồng tôi đề xướng và quyết định, nên tôi thực sự lúng túng và sợ hãi khi nghe tin tày đình này. Đang không biết làm cách nào để hỏi chồng cho ra nhẽ thì tối hôm qua một cô gái son phấn kỹ càng, váy áo thời thượng, nước hoa thơm lừng đến tận nhà tôi lớn tiếng đòi danh phận. Cô bảo đã gần hai năm nay chồng tôi ăn ở già nhân ngãi non vợ chồng với cô và luôn hứa sẽ yêu thương, sẽ sớm cho cô có chỗ đứng xứng đáng trong trái tim anh ấy nên cô mới tìm đến đây…

Chối không được, Nguyên đành xuống nước dỗ dành tôi để từ từ anh liệu. Nguyên bảo anh không có ý định lừa vợ, dối con, chỉ vì cô chủ quá ngọt ngào quyến rũ nên anh sa ngã! Cô gái kia có lý hay chồng tôi bị gài bẫy đây?

 

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-chu-lo-thi-den-tan-nha-doi-danh-phan-vi-chong-toi-chu-dong-a-oi-post1512648.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.