Chiêu 'sói gửi chân' của cô em kết nghĩa để chiếm luôn chồng của chị

Rõ ràng ngay từ đầu cô gái trẻ đẹp kia đã biết dùng chiêu “sói gửi chân” để từng bước lấy lòng chị, rồi nghiễm nhiên thay thế vị trí của chị khi chớp được thời cơ thuận lợi.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cả tin, sếp bà cay đắng mất chồng vào tay 'cô em kết nghĩa', chị đã gánh lấy hậu quả đắng cay do cả tin đến nỗi mất chồng vào tay cô em kết nghĩa, chị có thấy mình sai lầm và đã rút ra được bài học kinh nghiệm chưa chị?

Rõ ràng ngay từ đầu cô gái trẻ đẹp kia đã biết dùng chiêu “sói gửi chân” để từng bước lấy lòng chị, rồi nghiễm nhiên thay thế vị trí của chị khi chớp được thời cơ thuận lợi.

Còn chị đem lòng nhân ái trao nhầm chỗ nên bây giờ cũng khó trách ai được chị ạ.Theo tôi chị không nên quá thất vọng, quá buồn khổ mà buông tay đầu hàng số phận nếu chị còn tình yêu với chồng, còn muốn duy trì hạnh phúc gia đình cho các con được sống trong sum họp đầm ấm thì nghị lực, mạnh mẽ tìm mọi cách níu giữ tổ ấm của mình là tốt nhất.

Cô gái kia có vai trò gì trong nhà chị cũng đều là bất hợp pháp, chị có thể cùng các con, nhờ chính quyền can thiệp để chấm dứt việc qua lại tự do của cô ta đến gia đình của chị.

Đối với chồng một chị nên nhẹ nhàng phân tích để chồng chị nhận ra sai lầm khi quan hệ với cô gái nọ tôi nghĩ chồng chị có trình độ có chức vụ không phải ai muốn cũng đạt được, nên chắc chắn nếu chị biết cách thức phục anh ấy sẽ như là đã quay lại với chị và các con của mình còn đặt trường hợp chồng chị quá si mê tình trẻ không nhận ra hành động sai trái của bản thân thì với hiểu biết của chị, chị thừa hiểu mình phải làm gì để mẹ con chị có được bình yên trong tương lai.

Thông cảm với chia sẻ cùng chị. Mong sóng gió qua đi để gia đình nhỏ của chị được yên ấm.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chieu-soi-gui-chan-cua-co-em-ket-nghia-de-chiem-luon-chong-cua-chi-post1438964.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.