Cô gái 3 năm trước tháng nào cũng mua thuốc tránh thai, nay lại làm người yêu con trai tôi

Nhà tôi có tiệm thuốc tây, nhờ vào đó mà các con được học hành đàng hoàng.

Nhà tôi có tiệm thuốc tây, nhờ vào đó mà các con được học hành đàng hoàng. Con gái tôi đã lập gia đình, còn con trai 37 tuổi mà vẫn sớm tối đi về lẻ bóng khiến tôi nhức hết cả đầu.

Đường đường là một chuyên viên nghiên cứu thực phẩm lương cao, người thì đẹp trai cao ráo thế mà vẫn ế khổ ế sở. Hàng ngày tiếp xúc với nhiều khách hàng nên tôi cũng lân la làm quen với vài cô gái để giới thiệu cho co trai.

Trong số đó có một cô gái ngay từ lần đầu tôi đã rất ưa, Hạnh nói chuyện nhỏ nhẹ dáng thanh đẹp và rất lễ phép. Tháng đầu tiên cô ấy đến mua thuốc tránh thai nói là mua giúp bạn, tháng sau cũng mua nhưng tôi làm như không quen biết vì sợ mất khách.

Lúc đầu tôi có ý muốn giới thiệu Hạnh cho con trai mình nhưng nhìn cách sống buông thả của con bé tôi thất vọng và nhanh chóng coi nó chỉ là một vị khách thôi.

Tưởng như sẽ không bao giờ gặp lại con bé nữa, thật không ngờ 3 năm sau con trai đưa nó về ra mắt. Con trai vừa giới thiệu dứt lời tôi đã phản đối ngay cuộc hôn nhân này, tôi bảo Hạnh sống buông thả trước đó đã thường xuyên quan hệ với người đàn ông khác.

Cô gái 3 năm trước tháng nào cũng mua thuốc tránh thai, nay lại làm người yêu con trai tôi-1

(Ảnh minh họa)

Con trai không tin nên tôi kể lại chuyện con bé 3 năm trước tháng nào cũng mua rất nhiều thuốc tránh thai để uống. Nghe xong con trai cười rất hạnh phúc bảo là: “Mẹ hiểu nhầm rồi, ngày đó mỗi khi đến tháng Hạnh đau bụng dữ dội nên phải dùng đến thuốc tránh thai để điều trị”.

Con trai không quên nó chính là người đàn ông đầu tiên của Hạnh, nghe con trai nói xong tôi thay đổi thái độ 360 độ. Từ phản đối gay gắt chuyển sang thương cảm với con bé, cùng là người phụ nữ lại là người đang hành nghề y nên tôi rất thông cảm với khó khăn của con bé đã từng trải qua.

Thế nhưng ngày đó con bé uống rất nhiều thuốc tránh thai mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ, tôi lo rằng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản nên quyết định bắt hai đứa có con rồi mới được cưới.

Lúc đầu hai đứa hưởng ứng nhiệt tình, vậy mà hai đứa sống thử với nhau được hơn một năm rồi mà vẫn chưa có thai. Con trai thì sắp quá lứa lỡ thì rồi, Hạnh thì khó khăn trong việc sinh con, tôi thực sự có nên tiếp tục cho hai đứa sống thử nữa không đây?

Nếu chia rẽ tình cảm hai đứa vào lúc này tôi thật sự quá nhẫn tâm nhưng nếu cứ tiếp tục sống trong thất vọng thì có thể cả đời này tôi cũng không thể có được cháu nội. Mọi người cho tôi lời khuyên với?



Theo Tri thức xanh


thuốc tránh thai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.