Có nên níu kéo tình yêu bằng tình dục?

Yêu nhau gần 2 năm, chúng em chưa từng giận nhau quá 2 ngày. Mỗi lần hai đứa cãi nhau, anh đều làm hòa trước, nhưng lần này lại khác.

Yêu nhau gần 2 năm, chúng em chưa từng giận nhau quá 2 ngày. Mỗi lần hai đứa cãi nhau, anh đều làm hòa trước, nhưng lần này lại khác.

Năm nay em 21 tuổi, em và người yêu mới cãi nhau và nói chia tay. Chúng em quen nhau được gần 2 năm và cũng bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ đó. Anh rất yêu và chiều em lắm (về mặt tinh thần).

Tình yêu thời sinh viên chẳng toan tính gì, ngây thơ, trong sáng và nhiệt huyết, chỉ biết yêu là yêu. Thi thoảng chúng em cũng hay cãi nhau, vì tính em hơi ngang, thẳng, nhưng anh thì hiền lành, bao dung, nên lúc nào cũng chủ động làm lành trước. Bởi vậy mà chúng em chẳng giận nhau được quá 2 ngày bao giờ.

Gần đây, chúng em có cãi nhau, vấn đề cũng không có gì to tát, nhưng anh lại im lặng. Sau 1 tuần, anh bỗng dưng hẹn gặp em. Lúc đó em đã cười thầm rằng cuối cùng anh cũng chịu nhún nhường trước, thế nhưng sự thật là anh hẹn để nói lời chia tay. Anh nói muốn quay lại làm bạn, như vậy sẽ tốt hơn cho cả 2.

Sau khi chia tay, thực lòng em vẫn luôn hy vọng rằng chúng em sẽ quay lại như trước kia. Được 1 tuần sau, anh bất ngờ rủ em đi chơi, xem phim, sau đó chúng em có qua đêm cùng nhau (em nghĩ mình đã lớn và có thể chịu trách nhiệm với những gì mình làm). Em nghĩ rằng, qua đêm hôm đó, mọi chuyện giữa chúng em sẽ ổn, nhưng đến sáng hôm sau, khi nói chuyện, anh vẫn không ngớt kể về người con gái khác. Thậm chí, em còn phát hiện anh thường xuyên nhắn tin qua lại tán tỉnh người khác chỉ sau 1 tuần chia tay em.

Thực ra, lúc biết em chia tay, nhiều người cũng nhắn tin nói chuyện làm quen nhưng em phớt lờ hết vì em còn yêu anh. Nhưng anh lại không như vậy, anh thừa nhận rằng mình đã say nắng cô gái kia, anh nói rằng ở bên cạnh cô ấy, anh có cảm giác rất vui vẻ, thú vị. Nghe xong mà em chỉ biết câm nín.

Từ đó đến nay đã gần 1 tháng, anh lúc lạnh nhạt, hờ hững, lúc lại cuồng nhiệt với em. Nhưng điều đáng nói là, trước kia, chúng em yêu nhau thực sự trong sáng. Nhưng giờ đây, mỗi lần hẹn em đi chơi, anh lại đòi hỏi chuyện ấy, vì không muốn anh giận, muốn hàn gắn lại tình cảm nên em đều chiều theo anh.

Dù quay lại với em, anh vẫn nhắn tin, hẹn hò với cô gái kia. Em có cảm giác, anh yêu cô ta hơn em. Phải chăng, anh quay lại với em chỉ vì nhu cầu chuyện ấy? Em đã nghĩ như vậy từ rất lâu, nhưng rồi lại gạt bỏ, cho rằng không sao cả, em sẽ khiến anh quay trở về bên em như trước kia. Nhưng giờ đây, càng ngày em càng cảm nhận rõ sự thay đổi tình cảm của anh, liệu em có nên cố chấp, dùng "chuyện ấy" như thứ vũ khí để níu tình yêu của anh? Em thực sự rất mệt mỏi.

Theo VOV


Níu kéo tình cảm

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.