Có nên nói thật với người yêu hiện tại chuyện từng sống thử?

Tôi sắp kết hôn, nhưng đến giờ chuyện từng sống thử 5 năm với người yêu cũ vẫn luôn là vết đen trong ký ức của tôi. Tôi muốn thú nhận với chồng sắp cưới nhưng lại sợ anh không thể chấp nhận.

Tôi và người yêu quen nhau được gần 1 năm, chúng tôi cũng đã chuẩn bị kết hôn. Khi quen tôi đã có lần anh hỏi tôi về chuyện đã từng yêu ai trước đó chưa, khi đó tôi chỉ nói qua loa rằng đã từng có vài mối tình nhưng không hợp nên sớm dừng lại. Nhưng thực ra trước khi yêu anh, tôi từng có mối tình kéo dài 7 năm và có 5 năm sống chung như vợ chồng.

Tôi không dám nói thật với anh vì sợ anh sẽ không thể chấp nhận sự thật này. Thế nhưng chính câu nói dối khi mới quen nhau đó đến giờ vẫn khiến tôi cảm thấy vừa lo sợ, vừa áy náy. Tôi sợ rằng một ngày khi anh phát hiện ra sự thật, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn.

Có nên nói thật với người yêu hiện tại chuyện từng sống thử?-1

Quá khứ là thứ tôi không thể thay đổi, nó vẫn luôn ám ảnh tôi trong suốt bao năm qua. (Ảnh minh họa)

Chồng sắp cưới là một người có suy nghĩ khá truyền thống, anh cũng có phần gia trưởng nên tôi càng bất an hơn nữa. Quá khứ là thứ tôi không thể thay đổi, nó vẫn luôn ám ảnh tôi trong suốt bao năm qua. Tôi đã lãng phí tuổi trẻ suốt 7 năm vì một người không xứng đáng để đổi lại là nỗi dằn vặt, day dứt của hiện tại.

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/co-nen-noi-that-voi-nguoi-yeu-hien-tai-chuyen-tung-song-thu-post1032215.vov

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.