Có thai trước nên dù uất nghẹn tôi vẫn chấp nhận làm đám cưới, không ngờ ngày hôn lễ lại xảy ra tình huống oái oăm khiến tôi chết lặng

Bó hoa trên tay tôi rơi xuống, tôi ngồi sụp xuống đất khóc như một đứa trẻ.

Bó hoa trên tay tôi rơi xuống, tôi ngồi sụp xuống đất khóc như một đứa trẻ.

Người yêu tôi là một anh chàng đẹp trai và biết kiếm tiền, ăn nói duyên, có rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng người anh chọn lại là tôi. Bạn bè ai cũng bảo tôi có số may mắn lấy được người đàn ông quá tuyệt vời.

Nhiều lúc tôi cũng thấy mình số đỏ thật, ngoại hình thì bình thường, học hành cũng chẳng có gì nổi bật, thế nhưng lại có được người yêu tuyệt vời.

Do nhu cầu của người yêu cao nên chúng tôi quan hệ khá thường xuyên. Sợ mất người yêu và sợ uống thuốc nhiều không sinh được con nên tôi chẳng dùng thuốc tránh thai bao giờ, còn anh thì cũng không thích dùng bao.

Thế mà chờ đợi phải mất một năm tôi mới dính bầu, khi thông báo có thai người yêu không buồn không vui chỉ nói là có con thì cưới thôi.

Có thai trước nên dù uất nghẹn tôi vẫn chấp nhận làm đám cưới, không ngờ ngày hôn lễ lại xảy ra tình huống oái oăm khiến tôi chết lặng-1

Tôi đã gọi điện thoại cho bố mẹ cả hai bên đến giải quyết sự việc. (Ảnh minh họa)

Trước ngày cưới xảy ra chuyện khiến tôi thực sự sốc, đó là cô người yêu cũ của anh dẫn theo một đứa trẻ tầm 5 tuổi đến nhận bố. Tôi đã gọi điện thoại cho bố mẹ cả hai bên đến giải quyết sự việc.

Người yêu cũ của chồng tôi yêu cầu anh ấy phải chịu trách nhiệm với đứa con. Đứng trước sự lưỡng lự chưa biết giải quyết thế nào của người yêu, tôi quyết định chia tay để thành toàn hạnh phúc cho gia đình họ.

Thế nhưng mẹ tôi lại phản đối quyết liệt bắt tôi phải tiếp tục cưới anh, bởi chính bản thân tôi cũng đang mang bầu. Có lẽ gia đình tôi sợ mang tiếng con gái không chồng mà chửa nên chẳng ai quan tâm đến nguyện vọng của tôi.

Bố bạn trai quyết định đưa cho cô gái kia 100 triệu đồng và yêu cầu hai mẹ con cô ta không bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi nữa. Nhận được tiền, cô người yêu cũ kia cũng nhanh chóng rời đi và bản thân tôi trước sức ép của gia đình nên vẫn tiếp tục đám cưới.

Nỗi đau thứ nhất chưa kịp nguôi ngoai thì vào ngày cưới, tôi chết lặng khi có một cô gái khác bế đứa con đỏ hỏn chắc khoảng vài tháng tuổi đến để nhận mặt bố. Bó hoa trên tay tôi rơi xuống, tôi ngồi sụp xuống đất khóc như một đứa trẻ.

Có thai trước nên dù uất nghẹn tôi vẫn chấp nhận làm đám cưới, không ngờ ngày hôn lễ lại xảy ra tình huống oái oăm khiến tôi chết lặng-2

Tôi ngồi sụp xuống đất khóc như một đứa trẻ. (Ảnh minh họa)

Còn chú rể đứng lặng không biết phải nói lời nào vào lúc này bởi sự lăng nhăng của anh đã bị phơi bày trước tất cả mọi người, nhân chứng vật chứng có đủ cả, làm sao mà chối cãi nổi.

Tôi thấy mình đúng như con rối, bị lừa gạt bao nhiêu tháng ngày mà không hề biết. Anh công khai với mọi người yêu tôi, thế nhưng lại qua lại với người khác sau lưng. Để rồi đến ngày cưới là lúc những người tình cũ lần lượt đến đòi anh ta chịu trách nhiệm về những đứa con rơi. Người đàn ông đa tình thế này làm sao cả đời này chịu sống yên phận với vợ được chứ.

Nếu tiếp tục lấy anh ta thì không biết tôi còn chịu bao nhiêu đau khổ nữa. Thế mà bố mẹ vẫn bắt tôi tiếp tục chung sống với chồng, không được phép ly hôn vì phải nghĩ cho con, cho sĩ diện của bố mẹ. Mọi người ơi tôi phải làm sao bây giờ?

 

Theo Nhịp Sống Việt

 

ngày cưới

dính bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.