Có thai với sếp nhưng anh bắt phải bỏ đi, 5 năm sau tôi nghẹn ngào khi thấy chiếc xe BMW đỗ bên ngoài trường mẫu giáo của con

Trong lòng tôi vui mừng khôn xiết khi biết mình có thai nhưng lúc nói chuyện với anh thì tôi như từ trên trời rớt xuống đất cái bịch.

Ra trường với tấm bằng đại học loại giỏi trong tay, tôi nhanh chóng tìm được công việc ưng ý ở thành phố. Tại đây, tôi đã quen và yêu anh - người cũng chính là sếp của công ty tôi. Lần đầu tiên gặp mặt tôi đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp trai lịch lãm nhưng lại rất hiền từ và điềm đạm ở con người anh. Khi yêu anh, tôi vô cùng hãnh diện với đồng nghiệp ở công ty.

Anh là con một trong gia đình gia thế. Đi du học ở nước ngoài về anh được bố mẹ cho điều hành công ty luôn. Tuy nhiên, đằng sau đó, bố mẹ anh vẫn hỗ trợ và là người định hướng, tư vấn rất nhiều để anh có thành công như ngày hôm nay. Biết bố mẹ anh là người quyền lực và có tầm ảnh hưởng đến con trai nên tôi luôn nghe ngóng xem họ có đồng ý chuyện chúng tôi không.

Một số người trong công ty bảo rằng, bố mẹ anh khó tính và luôn thích chọn con dâu phải danh gia vọng tộc, môn đăng hộ đối. Đôi lúc tôi cứ hỏi dò anh xem bố mẹ anh có phản đối gì không nhưng anh không trả lời rồi lảng sang chuyện khác. Dù biết thân phận mình không phù hợp nhưng khi yêu đương mặn nồng, tôi chẳng nghĩ ngợi được gì.

Yêu nhau được 1 năm thì tôi có thai. Lúc này tôi vô cùng sung sướng vì nghĩ rằng mình có thể đương nhiên bước chân vào nhà anh mà không có cản trở gì. Bởi dẫu sao đứa con tôi đang mang trong bụng cũng là giọt máu nhà họ. Đến công ty tôi vội nói với anh tin vui này. Khác hẳn những gì tôi nghĩ, anh buông câu "xanh rờn": "Em bỏ cái thai này đi, chúng ta không đến được với nhau đâu".

Tôi ngã khuỵu trước thái độ lẫn lời nói của anh. Cầm que thử thai trên tay mà tôi không cầm được nước mắt. Nói xong anh lấy áo khoác bỏ đi, để tôi một mình đứng chơ vơ trong phòng làm việc. Dù đau khổ nhưng tôi nghĩ bụng, tôi không thể đánh mất đứa con của mình, tôi phải có trách nhiệm đưa con đến với thế giới này. Tôi nguyện, dù khó khăn đến mấy cũng sẽ một mình sinh và nuôi dưỡng con khôn lớn.

Có thai với sếp nhưng anh bắt phải bỏ đi, 5 năm sau tôi nghẹn ngào khi thấy chiếc xe BMW đỗ bên ngoài trường mẫu giáo của con-1

Ngày hôm sau, tôi đến công ty sớm rồi đặt đơn xin nghỉ việc lên bàn. Anh đã quay lưng lại với tôi lúc này thì tôi cũng chẳng thiết tha gì. Xong việc, tôi rời thành phố trở về quê với bố mẹ. Về đến nhà, tôi kể lại sự việc, bố mẹ không trách móc gì còn an ủi tôi hết mực. Đúng là chỉ có bố mẹ là người yêu thương con vô điều kiện.

Vì bố mẹ không giàu có nên sau khi sinh con khoảng 2 tháng là tôi để con cho ông bà chăm nom, đi tìm việc ở quanh thị trấn. Tôi làm kế toán cho một doanh nghiệp địa phương, dù đồng lương ít ỏi nhưng cũng đủ cho 2 mẹ con sinh sống và phụ giúp bố mẹ một khoản nhỏ. Thời gian thấm thoắt trôi đi đã 5 năm, nhìn con trai lớn lên từng ngày lòng tôi vô cùng vui sướng, mọi khó khăn vất vả phút chốc biến thành niềm vui lớn.

Một hôm đi đón con ở trường mẫu giáo, tôi thấy một chiếc xe BMW sang trọng đỗ trước cổng. Rồi một bóng dáng quen thuộc từ bên trong bước ra, đó chính là anh. 5 năm không gặp, không một lời hỏi han nên khi thấy anh, tôi tìm cách lảng tránh. Anh vội chạy lại túm tay tôi, rồi hai chúng tôi ngồi nói chuyện ở quán cà phê bên lề đường.

Anh giải thích ngày xưa cư xử như vậy là vì bố mẹ ép buộc. Thời gian đó, bố mẹ ép anh cưới con của một người bạn có chức có quyền. Nhưng chỉ một năm sau, anh ly hôn với cô ấy vì anh không thể chịu đựng được.

Đã 5 năm anh đi tìm tôi, tình cờ biết được tin tức của tôi nên anh vội vàng đến trường gặp con. Anh nói trong nước mắt rằng muốn cầu hôn tôi và bù đắp cho hai mẹ con những vất vả trước đây. Nghe anh nói tôi cũng cay cay sống mũi rồi gật đầu đồng ý. Tôi còn yêu anh rất nhiều, bao năm qua tôi sống một mình nhưng chưa hề mộng tưởng đến người đàn ông nào ngoài anh. Tôi mong kể từ giờ phút này, chúng tôi được hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

(thuthuy...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.