Con dâu khổ sở từ khi tình cờ biết được bí mật đáng sợ của bố chồng

Từ lúc biết được bí mật đáng sợ của bố chồng, tôi luôn sống trong lo sợ vì bị bố chồng chèn ép.

Tôi năm nay 33 tuổi, kết hôn được tròn 7 năm. Từ lúc cưới xong là tôi dọn về ở tại nhà chồng với bố mẹ chồng. Mẹ chồng tôi là người hiền lành, tốt tính, bà giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi rất nhiều. Lúc đầu tôi cũng có chút lo lắng, nhưng càng ngày tôi càng quý mến sự hiền từ của bà. Tôi cũng hay nói chuyện với mẹ chồng, còn đi chợ cùng nhau nữa, rất vui vẻ và tình cảm.

Chồng tôi là con trai duy nhất trong nhà, tưởng rằng được chiều chuộng sẽ lười nhác, ích kỷ nhưng mọi thứ lại không phải như tôi và nhiều người nghĩ. Chồng tôi sống rất tình cảm, yêu thương vợ con, hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc nhà. Anh ấy vui vẻ, thoải mái khi vào bếp nấu cơm, quét dọn nhà cửa… Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có người chồng như vậy.

Trong nhà chỉ có bố chồng tôi là người ít nói, ít thể hiện thái độ nên tôi cũng hết sức thận trọng. Từ ngày làm dâu, tôi chưa bị bố chồng soi mói, mắng mỏ lần nào. Tôi rất hài lòng về nhà chồng tôi, nhất là cảm phục tình cảm của bố mẹ chồng dành cho nhau. Làm tấm gương để vợ chồng tôi noi theo, mong rằng sau này khi già đi tôi và chồng cũng chăm sóc, luôn bên nhau như vậy.

Con dâu khổ sở từ khi tình cờ biết được bí mật đáng sợ của bố chồng-1Con dâu lo lắng đến mất ăn mất ngủ kể từ khi biết được bí mật của bố chồng. Ảnh minh họa

Thế nhưng tôi lại tình cờ biết được bí mật khủng khiếp của bố chồng. Chính tai tôi nghe thấy bố chồng gọi điện thoại cho người phụ nữ nào đó với lời lẽ đầy nhớ nhung, yêu thương. Hình như bố chồng còn có con riêng bên ngoài với người phụ nữ đó, ông tỏ ra quan tâm, hỏi han nhiều về người con và hứa hẹn sau này sẽ lo cho tương lai của con…

Nghe xong mà choáng váng đến mức sốc, tôi không ngờ bố chồng tôi lại đi làm những việc ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Không may cho tôi là lúc đó bố chồng biết được tôi đã tình cờ nghe được cuộc nói chuyện điện thoại đó. Ông gọi riêng tôi ra và nhắc nhở tôi phải giữ bí mật, không được cho ai biết. Bố chồng thanh minh rằng đó chỉ là chuyện tình cảm thoáng qua, chứ không yêu đương đậm sâu.

Từ hôm đó đến nay tôi rất sợ gặp bố chồng, mỗi lần thấy tôi lại nghĩ về chuyện ông lừa dối vợ con, giả tạo diễn kịch trước mặt cả nhà. Tôi cũng sợ vì bố chồng đã thay đổi tính nết, hay soi mói con dâu, trách móc không vừa lòng về việc nhà. Ông cũng hay bóng gió dọa dẫm khiến tôi rất mệt mỏi. 

Tôi còn biết được bố chồng còn hay gửi tiền cho nhân tình, ông còn vay của tôi tiền để cho người ta, nhưng không thấy trả lần nào. Ông hay lấy lý do đi việc nọ, việc kia vài ngày, tôi đoán chắc là đi gặp nhân tình.

Tự dưng tôi rơi vào tình trạng khổ sở như hiện tại, ấm ức, áy náy vì thương mẹ chồng vất vả chăm lo cho gia đình mà bị chồng phản bội. Giữ kín rồi mà vẫn bị bố chồng dọa dẫm khiến tôi mất ăn, mất ngủ. Tôi đang rất khỏ xử, không biết tôi có nên tiết lộ bí mật cho chồng và mẹ chồng biết không?

 

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-dau-kho-so-tu-khi-tinh-co-biet-duoc-bi-mat-dang-so-cua-bo-chong-172240926150227531.htm

bố chồng


Mẹo trồng cây khế trĩu hoa, sai quả
Cây khế là loài cây quen thuộc ở Việt Nam, không chỉ được trồng để lấy quả mà nhiều người còn trồng cây khế làm cảnh, làm thế nào để trồng cây khế trĩu hoa sai quả?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.