Con dâu ngoại tình đến có con, nhà chồng vẫn gắng sức che đậy vì một bí mật

Chị giấu hoàn toàn mọi chuyện nhưng không quá khó để tôi có thể tìm hiểu được. Không ai thích thú khi anh trai mình bị cắm sừng....

Chị giấu hoàn toàn mọi chuyện nhưng không quá khó để tôi có thể tìm hiểu được. Không ai thích thú khi anh trai mình bị cắm sừng, cháu mình lại là con của người khác nhưng thực sự, là một người phụ nữ, tôi và mẹ hiểu, thông cảm cho chị dâu hơn bao giờ hết.

Ngày anh trai tôi cưới vợ, bố mẹ tôi đã tổ chức đám cưới linh đình khắp cả con phố ấy. Nói chẳng phải khoe nhưng nhà tôi vốn làm kinh doanh từ mấy đời trước, bố mẹ lại chỉ có mình anh là con trai, sao có thể làm đám cưới qua loa, úi xùi được.

Chị dâu tôi có ngoại hình hết sức bình thường, không đẹp bằng anh nhưng là người phụ nữ nghị lực và rất đáng khâm phục. Từ ngày chưa về ra mắt, nghe chuyện về chị bố mẹ tôi đã thấy rất thiện cảm và thương chị. Chị sinh ra trong gia đình không có điều kiện, mẹ mất sớm để lại 3 chị em, từ những ngày học đại học chị đã đi làm để có thể tự trang trải các khoản tiền và gửi về phụ bố nuôi 2 em. Sau nhiều năm phấn đấu, chị dâu tôi hiện là trưởng phòng của một công ty khá có tiếng trong lĩnh vực điện tử. Ngoài 30 chị mới gặp anh tôi và nên duyên như ngày hôm nay.

Con dâu ngoại tình đến có con, nhà chồng vẫn gắng sức che đậy vì một bí mật-1
 (Ảnh minh họa)

Cưới xong, anh chị dọn về sống cùng bố mẹ tôi được khoảng 2 năm thì ra ở riêng. Đó là quyết định của mẹ tôi khi hai anh chị lấy nhau mãi vẫn chưa có con, anh tôi thì chẳng mấy mà đến mốc 40 tuổi. Mẹ tôi sốt ruột lắm nhưng không dám nói với các con, đi xem bói thì thầy bảo nên cho 2 đứa tách ra riêng.

Thế nhưng 1 năm rồi 2 năm trôi qua, chị dâu tôi vẫn chưa thể có con. Chị nhiều lần muốn đưa cả anh đi khám nhưng anh tôi không đồng ý và nói rằng không có chuyện gì hết, hơn nữa anh cũng chưa sẵn sàng để có con. Tôi đem những tâm sự của chị nói với mẹ thì mới biết sự thật. Mẹ tôi dù không muốn nhưng cũng phải công nhận, chuyện anh chị chưa có con lỗi là ở anh. Hồi nhỏ anh tôi bị quai bị, biến chứng gây vô sinh. Mẹ tôi đã đi cúng bái khắp nơi nhưng kết quả vẫn là con số 0. Anh tôi lại luôn không hợp tác trong chuyện đó nên chuyện mới thành như vậy.

Chuyện con cái khiến anh chị trở nên mâu thuẫn nhiều hơn. Những chuyến công tác xa của anh tôi ngày càng trở nên thường xuyên hơn, gương mặt chị cũng hao gầy theo năm tháng. Và rồi, mẹ tôi đã hẹn chị nói chuyện riêng.

Mẹ tôi giãi bày hết lòng mình và mong chị hãy thông cảm cho anh. Bà cũng nói vài lời gợi mở về việc chị dâu tôi xứng đáng được làm mẹ. Tôi nghĩ cả tôi và chị đều hiểu điều đó có nghĩa là gì. Thế nhưng chị dâu tôi tuyệt đối từ chối. Chị nói không muốn lừa dối anh tôi.

Thời gian trôi đi, vợ chồng anh tôi vẫn vậy, vẫn thành công, kiếm ra nhiều tiền nhưng không có lấy một mụn con. Thế rồi một ngày, anh tôi thông báo vợ đã có thai được 3 tháng. Họ hàng 2 bên vỡ òa cảm xúc và cùng chúc mừng cho vợ chồng chị. Chỉ có tôi, mẹ và chị biết cha của đứa bé là ai.

Đó là mối tình đầu của chị, người đàn ông hiện đang ở nước ngoài. Anh chị chia tay vì hoàn cảnh phù hợp, chị không được bố mẹ anh chấp nhận và họ đã quyết định sang nước ngoài định cư. Đứa bé đã đến với chị trong 1 tháng anh về nước.

Chị giấu hoàn toàn mọi chuyện nhưng không quá khó để tôi có thể tìm hiểu được. Không ai thích thú khi anh trai mình bị cắm sừng, cháu mình lại là con của người khác nhưng thực sự, là một người phụ nữ, tôi và mẹ hiểu, thông cảm cho chị dâu hơn bao giờ hết. Có người phụ nữ nào lại không khát khao được làm mẹ đâu. Chị quá tốt, có lẽ chị không rời bỏ anh tôi chính là vì thương anh, thương gia đình tôi.

Con dâu ngoại tình đến có con, nhà chồng vẫn gắng sức che đậy vì một bí mật-2

(Ảnh minh họa)

Từ ngày biết vợ có bầu, anh tôi chăm chút cho gia đình hơn rất nhiều. Anh không còn đi công tác liên miên như trước nữa mà dành thời gian cùng chị đi khám thai, đi bộ hàng ngày, trò chuyện cùng đứa bé trong bụng.

Tôi thực sự cũng không biết anh trai mình có biết về sự thật kia không nhưng chắc chắn một điều, gia đình tôi sẽ không bao giờ phanh phui ra chuyện đó. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu chị là con người thế nào và quan trọng là, chúng tôi tin chị. Sự xuất hiện của đứa bé đã khiến anh chị xích lại gần nhau hơn, gia đình hai bên đều vui vẻ đón chờ sự xuất hiện của bé. Vậy shẳng phải đứa bé đó chính là một món quà tặng đến cho gia đình anh chị sao.

 

 

Theo Khám phá


con dâu

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.