Con gái tránh mặt vì vô tình thấy cảnh giường chiếu của vợ chồng tôi

Sự sơ ý của vợ chồng tôi đã khiến con gái vô tình nhìn thấy những cảnh mà con không nên thấy. Tôi rất buồn vì không biết phải làm sao.

Có những việc người lớn chỉ tếu táo nhắc tới như một câu chuyện hài hước, nhưng đến một ngày chuyện "hài" ấy xảy ra với chính mình thì nó bỗng trở nên thật trớ trêu. Chuyện của vợ chồng tôi cũng vậy. 
Liệu có ai đang đọc những dòng này rơi vào hoàn cảnh giống vợ chồng tôi chưa? Vô tình để con gái chứng kiến cảnh giường chiếu của bố mẹ. Tôi cảm thấy mình là một người mẹ thật tệ.

Bé nhà tôi năm nay 10 tuổi, độ tuổi đủ lớn để bắt đầu có những nhận thức về giới, sự khác nhau giữa nam và nữ. Hai vợ chồng tôi quyết định cho con ngủ riêng từ khi con lên 7 vì nghĩ rằng ở tuổi đó con nên tự lập và tạo không gian riêng, thoải mái cho hai vợ chồng. 

Phòng ngủ của con đối diện phòng riêng của hai vợ chồng. Hàng ngày nếu như chúng tôi không khóa phòng, con gái vẫn tự mở cửa ra vào vô tư. Tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường, đâu phải nơi làm việc, chốn công sở mà cần dạy con gõ cửa trước khi bước vào. 

Vậy nhưng, chính suy nghĩ sai lầm đó đã dẫn đến chuyện ngoài ý muốn. Buổi trưa hôm ấy vì nghĩ con đã ngủ sẽ không làm phiền nên hai vợ chồng tôi thoải mái làm chuyện riêng tư. Đang đến đoạn cao trào thì cửa phòng mở toang, con gái bật công tắc đèn làm phòng ngủ sáng trưng. 

Chúng tôi nhìn nhau, con đứng hình, vợ chồng tôi cũng đơ người mất mấy giây. Con luống cuống, lấy hai tay che mắt nhưng vẫn lí nhí chạy vào phòng và nói: "Con lấy cái sạc điện thoại". 

Chồng tôi vì quá thẹn và không giữ được bình tĩnh nên đã lớn tiếng: "Mày có cút ngay ra ngoài không". Con bé đóng sầm cửa, cũng là lúc tâm trí hai vợ chồng như sập xuống. Chỉ vì một phút hai vợ chồng quên chốt cửa phòng đã dẫn tới tình huống khó xử vô cùng. 

Tôi mặc quần áo và chạy ngay sang phòng con để có thể trò chuyện xem con biết chuyện vừa xảy ra đến đâu. Thế nhưng con đã chốt khóa trong, tôi gõ cửa và muốn trò chuyện nhưng con không trả lời. 

Suốt những ngày sau đó bữa cơm gia đình trở nên gượng gạo, bố mẹ con cái chẳng ai nói với ai câu gì. Tôi cũng muốn mở lời để nói chuyện với con nhưng có vẻ như con không muốn trò chuyện. 

Hai vợ chồng nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ nên làm sao để con mở lòng. Bởi ở độ tuổi này của con chúng tôi cũng nghĩ con nên có sự hiểu biết đúng đắn về giới tính và tình dục an toàn. Thế nhưng có lẽ việc để con nhìn thấy cảnh bố mẹ đang trong trạng thái "Adam-Eva" đã khiến con bị ám ảnh trong tâm lý. 

Sau chuyện đó con không chỉ ít nói mà còn thường xuyên cáu gắt với tôi. Tôi nói gì con đều im lặng và thậm chí là buông những câu nói mất kiểm soát khiến tôi rất buồn. Tôi cảm giác như con không còn sự tôn trọng dành cho tôi. 

Tôi đem chuyện này tâm sự với chị bạn thân, chị nói: "Để sau này khi nó lớn hơn nó sẽ tự hiểu ra vấn đề không cần giải thích". Nhưng mối quan hệ giữa hai vợ chồng và con cái ngày càng xa cách chỉ vì câu chuyện này. 

Liệu có cách nào để tôi có thể trò chuyện thoải mái với con về vấn đề này không? Và có khi nào chuyện này sẽ trở thành vết thương trong tâm lý con gái tôi dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc về vấn đề tình dục? Tôi thật sự rất lo lắng.  

 

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/con-gai-tranh-mat-vi-vo-tinh-thay-canh-giuong-chieu-cua-vo-chong-toi-20211117103135419.htm#dt_source=Cate_TinhYeuGioiTinh&dt_campaign=Top3&dt_medium=3

cảnh giường chiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.