Con gái vừa lên Đại học đã bỏ nhà theo bạn trai, tôi đánh dằn mặt thì nó mếu máo nói một câu khiến tôi run rẩy

Con bé đẩy tôi ra ngoài, đóng sầm cửa vào khiến tôi sốc, hoang mang vô cùng.

Trước đây vợ chồng tôi kết hôn do mai mối, chỉ tìm hiểu qua loa 1 tháng chứ không yêu đương hay có chút tình cảm gì cho nhau. Anh thì lúc đó 31 rồi, còn tôi thì 24, một người cần vợ để lo chuyện gia đình, một người cần chồng có kinh tế, lo cho mình, gia đình mình nên chúng tôi tìm đến nhau. Hôn nhân không tình yêu thành ra chúng tôi chẳng hạnh phúc.

Cưới về tôi có bầu ngay nhưng đẻ con gái, chồng và nhà chồng không thích lắm. Vì vậy, 2 năm sau tôi lại đẻ, lần này may mắn là bé trai. Vợ chồng tôi không hợp nhau, chẳng bao giờ tâm sự chuyện tình cảm, yêu thương gì. Có chẳng chỉ chuyện về con cái, chi tiêu trong nhà. Anh thì mải lo công việc cứ đi suốt, tôi thì vừa làm văn phòng vừa lo cho các con. Cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt ấy khiến tôi chán nản vô cùng, tôi cứ cố vì hai đứa nhỏ, cho chúng một gia đình đầy đủ. 

Con cái càng lớn chúng càng bướng, thích có không gian riêng và không muốn tâm sự cùng bố mẹ. Con gái lớn của tôi giờ đã học năm nhất Đại học, nó sống khá khép kín, không thích bố mẹ vào phòng riêng của nó. Tôi không biết làm thế nào để dạy và quản lý được con. Ở cái tuổi ẩm ương này rất dễ hư hỏng nếu không giáo dục nghiêm khắc.

Quản lý, răn đe con phải tập trung vào học, tránh xa bạn xấu vậy mà chẳng được. Ngày nó bỏ nhà đi mà tôi sốc vô cùng. Vợ chồng tôi đi khắp nơi tìm con bé nhưng không được, cho đến khi đứa bạn thân của nó tiết lộ về người bạn trai hơn 5 tuổi của con bé. Tìm đến phòng trọ của cậu trai đó, thấy con gái mình đang nấu cơm, tôi giận quá mà tát con bé một cái thật đau, mắng nhiếc nó không ra gì. 

Con gái vừa lên Đại học đã bỏ nhà theo bạn trai, tôi đánh dằn mặt thì nó mếu máo nói một câu khiến tôi run rẩy-1

Nó nhìn tôi, tôi mắt ngấn lệ đầy uất ức quát lại mẹ: "Mẹ cũng bồ bịch thì lấy tư cách gì cấm con! Mẹ về đi". Con bé đẩy tôi ra ngoài đóng sầm cửa vào khiến tôi sốc, hoang mang vô cùng. Việc tôi lén lút ngoại tình con gái biết ư? Tôi qua lại với người đàn ông đó rất kín đáo. Vì chồng không cho tôi sự yêu thương, thiếu thốn tình cảm nên tôi mới phải tìm người khỏa lấp, nhưng tôi không có ý ly hôn làm khổ các con. 

Chồng tôi đến, anh nhẹ nhàng gõ cửa nói chuyện với con. Con bé chỉ nói với bố rằng sẽ không về nhà mà ở đây một thời gian. Hiện tại nó đang ở cùng với chị của người bạn trai chứ không ở cùng cậu kia. Hai đứa chưa có vấn đề gì. Con bé áp lực chuyện học hành, gia đình quá nên mới có hành động bồng bột này.

Khác với tôi, chồng không ép, quát tháo gì cả. Anh bảo con cứ ở đây cho thoải mái, lúc nào hết giận bố mẹ thì về nhưng vẫn phải đi học đầy đủ. Đứng nhìn anh khuyên con, tôi chỉ lo con gái tiết lộ chuyện tôi ngoại tình với bố nó. Nhưng thật may con đã không nói ra bí mật tày đình ấy. Con bé rất nghe bố, thương bố chẳng cãi lại gì. 

Nhiều khi tôi thấy mình làm mẹ mà vô dụng quá, thua cả một đứa con. Nó nói đúng, người mẹ ngoại tình như tôi thì lấy tư cách gì mà dạy con, cấm con làm những điều nó muốn chứ? Phải chăng việc tôi làm ngày đó là chất xúc tác khiến nó bỏ nhà đi, nó giận tôi mà làm điều dại khờ này?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.