Còn nửa tháng nữa là cưới, thế mà tôi lại phát hiện ra em dâu tương lai đang lừa dối cả gia đình tôi

Tuyền tái mặt, lắp bắp rồi quỳ sụp xuống chân tôi cầu xin đừng nói chuyện này cho Dương biết.

Tối hôm kia, nhà tôi có cỗ nên đã mời Tuyền là em dâu tương lai đến ăn. Vì nhà có đông người nên khi em ấy đến chơi, tôi bảo cất túi xách trong phòng ngủ của cháu, kẻo để ngoài đồ đạc lại thất lạc.

Lúc mọi người ăn uống xong và ra về cả, tôi lên phòng con lấy đồ giúp Tuyền. Tôi hoảng hốt khi thấy đang lấy phấn son của Tuyền tô đầy trên mặt. Đồ đạc của em ấy bị con tôi ném tung tóe trên sàn nhà. Đang lúc tức giận định phạt con gái thì tôi giật mình thấy có 4 tấm băng vệ sinh ở gần chiếc túi xách của em dâu tương lai.

Em ấy đang mang bầu tháng thứ 2, sao lại có băng vệ sinh trong túi thế này? Ngay lập tức tôi đã gọi em ấy đến để hỏi về thứ đó. Tuyền tái mặt, lắp bắp rồi quỳ sụp xuống chân tôi cầu xin đừng nói chuyện này cho Dương biết.

Tôi là chị gái của Dương, chuyện hạnh phúc của em, tôi sao có thể đứng ngoài cuộc được. Tuyền bảo nếu Dương biết em ấy mang thai giả, chắc chắn hai người sẽ chia tay. Tuyền nói rất yêu em trai tôi, không muốn rời bỏ em tôi nên đã bịa ra chuyện có thai, để ép nhà trai phải chịu trách nhiệm.

Mấy hôm trước, chị em tôi ngồi tâm sự với nhau, Dương nói không còn yêu Tuyền nữa. Bởi tính cách em ấy như trẻ con, không làm ra tiền nhưng chi tiêu hoang phí, mỗi lần khuyên bảo thì lại giận dỗi cáu gắt. Vì lỡ có bầu nên Dương mới nhắm mắt chấp nhận cưới. Nhìn em trai buồn rầu khi nói về đám cưới sắp tới không có tình yêu mà tôi thương vô cùng.

Tôi đã nói với Tuyền là Dương không yêu em ấy, chỉ vì bào thai mà chấp nhận cưới. Bây giờ hai em không có con thì nên giải thoát cho nhau, đừng làm khổ nhau nữa. Rồi sẽ có ngày Tuyền tìm được người con trai yêu thật lòng. Nói rát cả cổ họng, thế mà em ấy không chịu nghe.

Em ấy nói nếu không lấy được Dương thì không còn thiết sống nữa. Tôi không muốn em trai phải cưới người con gái không yêu. Nhưng tôi cũng rất sợ Tuyền sẽ làm điều dại dột nếu không lấy được em tôi. Thật sự tôi không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-nua-thang-nua-la-cuoi-the-ma-toi-lai-phat-hien-ra-em-dau-tuong-lai-dang-lua-doi-ca-gia-dinh-toi-222022184221851193.htm

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.