Con trai dẫn người yêu xinh xắn nhưng ăn mặc kỳ lạ về ra mắt gia đình, khi cô gái ấy kéo tay áo lên tôi bủn rủn chân tay

Lẽ ra sau ngày ra mắt gia đình này, tôi sẽ lo đám cưới cho hai con, nhưng giờ tôi thấy sợ hãi quá!

Lẽ ra sau ngày ra mắt gia đình này, tôi sẽ lo đám cưới cho hai con, nhưng giờ tôi thấy sợ hãi quá!

 

Chẳng biết có phải tôi là bà mẹ chồng lạc hậu không mọi người ạ. Con trai tôi học ở Hà Nội rồi ở lại thủ đô làm việc gần chục năm nay. Mới đây, nó vui vẻ gọi về thông báo sẽ mang người yêu về ra mắt gia đình, tôi mừng lắm, chuẩn bị tươm tất đón chúng nó về.

Ngày gặp mặt, tôi ấn tượng ngay là con dâu tương lai rất xinh xắn, nhưng trang điểm hơi đậm và có phần sắc sảo quá so với con trai tôi. Cô gái ấy còn ăn mặc rất lạ, trời nóng mà mặc đồ dài tay, kín cổng cao tường. Tôi không nói gì, nghĩ là chắc thời tiết chỗ các con làm việc khác vùng này nên quen ăn mặc thế.

Bữa ăn khá vui vẻ, cô gái ấy nói năng bạo dạn, trêu trọc con trai trước mặt tôi. Cháu nó cũng chủ động gắp thức ăn cho tôi, khen tôi nấu ăn ngon. Ăn cơm xong thì nhanh nhẹn gọt hoa quả, gọt khéo, bày biện cũng đẹp mắt rồi ngồi nói chuyện vui vẻ trong lúc tráng miệng.

Con trai dẫn người yêu xinh xắn nhưng ăn mặc kỳ lạ về ra mắt gia đình, khi cô gái ấy kéo tay áo lên tôi bủn rủn chân tay-1

Con dâu tương lai nhìn sắc sảo hơn hẳn con trai tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi tưởng con dâu tương lai cố tình không muốn rửa bát nên cứ ngồi nói chuyện mãi, bèn giả vờ đau lưng muốn đi nghỉ. Tôi sai con trai tôi dọn dẹp rồi lên phòng. Nói gì thì nói, ngày đầu về gặp mẹ bạn trai. Cơm tôi đã nấu chu đáo, cháu nó cũng phải rửa cái bát thể hiện chứ. Chẳng lẽ ăn xong bà già này đi dọn dẹp còn bọn trẻ ngồi chơi?

10 phút sau tôi xuống, thấy hai đứa đang dọn dẹp bếp núc cùng nhau. Tôi cũng vui lòng vì con trai tôi được rèn cẩn thận từ bé nên luôn chủ động giúp tôi việc nhà. Chỉ có điều, lúc này tôi mới nhìn kỹ cánh tay cô gái ấy. Trời ơi, cô ấy kéo tay áo lên rửa bát, để lộ một hình xăm lớn như con rắn trông rất kinh khủng.

Tôi bủn rủn hết chân tay, dựa vội vào cánh cửa phòng bếp nên gây ra tiếng động. Hai đứa con quay lại, nhìn ánh mắt thất thần của tôi có vẻ con trai tôi hiểu ngay vấn đề. Nó nói khẽ vào tai bạn gái rồi cô gái ấy vội vàng rửa tay, kéo tay áo xuống và bước ra chỗ tôi.

Con trai dẫn người yêu xinh xắn nhưng ăn mặc kỳ lạ về ra mắt gia đình, khi cô gái ấy kéo tay áo lên tôi bủn rủn chân tay-2

Cô gái ấy ngại ngùng khi bị tôi phát hiện hình xăm lớn. (Ảnh minh họa)

Tôi mất bình tĩnh quá, không biết phải nói gì. Nhà tôi nghèo, chồng mất sớm nên một mình tôi nuôi con. Tôi không dám nhận cô con dâu ăn chơi sành điệu như thế. Thằng con tôi nó cũng chân chất, sao lại chọn cô gái như thế mà yêu cơ chứ? Ở quê tôi, làm gì có ai xăm mình ngoài mấy đứa choai choai hư hỏng.

Nghĩ đến ngày cưới, con dâu xăm mình mặc váy cưới mà lộ hình xăm trước mặt bà con làng xóm là tôi choáng váng, không dám nghĩ tiếp. Tôi lạnh nhạt lên phòng nghỉ, không tiếp chuyện nữa và bảo con trai đưa bạn gái đi ngay. Tôi từ chối đón nhận cô gái ấy.

Suốt một tuần nay, ngày nào con trai tôi cũng gọi điện, năn nỉ, thuyết phục. Thậm chí nó bảo sẽ yêu cầu người yêu đi xóa hình xăm để tôi không lo lắng nữa. Nó bảo ở thành phố xăm là bình thường, cô ấy tuổi rắn nên mới xăm như thế. Tôi nghe mà không thể chấp nhận nổi. Xóa một cái hình không là gì, nhưng mà phải là người chịu đau, chịu chơi mới xăm lên chứ? Tôi phải làm sao đây mọi người? Tôi có phải bà mẹ chồng khó tính quá không?

Con trai tôi đang giận và bảo tôi không nghĩ cho nó. Nó yêu và hiểu cô gái ấy chứ tôi làm sao hiểu được. Tôi lo lắng mất ăn mất ngủ rồi, chỉ sợ nó yêu quá rồi không biết nhìn người thôi. Lẽ ra sau ngày ra mắt gia đình này, tôi sẽ lo đám cưới cho hai con, nhưng giờ tôi thấy sợ hãi quá!
 


Theo Nhịp sống Việt

Nguồn: https://afamily.vn/con-trai-dan-nguoi-yeu-xinh-xan-nhung-an-mac-ky-la-ve-ra-mat-gia-dinh-khi-co-gai-ay-keo-tay-ao-len-toi-bun-run-chan-tay-20191028175812576.chn


hình xăm

con dâu tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.