Con trai đi công tác tôi sang ngủ cùng con dâu, nửa đêm sờ bụng nó mà như 'bị sét đánh'

Đang nằm cạnh con dâu, tôi thấy nó trằn trọc mãi không ngủ được. Tôi hỏi thì bảo bị đau bụng. Thấy con dâu nhăn nhó nên tôi lấy dầu xoa bụng cho con.

Tôi chỉ có duy nhất một cậu con trai. Cảnh chồng mất sớm cuộc sống rất khó khăn nhưng tôi luôn cố gắng nuôi nó ăn học đầy đủ. Rất may thằng bé ngoan ngoãn, học giỏi và chịu nghe lời mẹ. Từ nhỏ đến lớn, nó không bao giờ trái lời tôi. Tôi thấy rất tự hào về con trai, vừa giỏi giang lại có hiếu.

Học xong ra trường, con trai đi làm mức lương cao. Hàng tháng nó đều gửi tiền về cho tôi chi tiêu thoải mái. Ở tuổi ngoài 60, tôi thấy mình mới được tận hưởng hạnh phúc. Tôi chỉ mong con trai lấy vợ hiền lành và sinh con để cái để tôi bồng bế nữa là mãn nguyện lắm rồi.

5 năm sau khi đi làm, con trai dẫn bạn gái về nhà ra mắt. Tôi thấy con bé tuy không xinh đẹp, hơi béo nhưng có vẻ ngoan hiền nên đồng ý ngay. Chúng nó sống với nhau cả đời nên chỉ cần biết yêu thương, chăm sóc nhau là được rồi. Tôi cũng không có ý định ở chung với con dâu vì sợ nảy sinh xích mích, mâu thuẫn. Nhiều người hàng xóm xung quanh nhà tôi mẹ chồng con dâu hay đi nói xấu lẫn nhau, tôi thấy chẳng nhân văn chút nào.

Con trai cưới vợ nhau, nó vẫn ở thành phố sinh sống, còn tôi vẫn ở quê. Đôi lúc, tôi mới lên thăm con, thấy chúng nó sống hòa thuận, tôi vui lắm. Con trai cứ bảo sẽ đón tôi lên ở chung để tiện gần gũi chăm sóc, tôi ở xa nó không an tâm nhưng tôi vẫn không chịu.

Con trai đi công tác tôi sang ngủ cùng con dâu, nửa đêm sờ bụng nó mà như bị sét đánh-1

(Ảnh minh họa)

Đợt vừa qua, con trai bận đi công tác, nó bảo tôi lên ngủ cùng với con dâu vài ngày cho nhà cửa ấm cúng, lại có người có tiếng. Tôi cũng đồng ý. Đêm đó tôi và con dâu nằm nói chuyện tâm sự rất nhiều điều. Tôi kể cuộc sống khó khăn ngày xưa thế nào, con dâu còn thương tôi quá mà nằm sụt sùi rơi nước mắt. Sau đó, con dâu cũng nói rằng nó có nỗi khổ riêng nhưng chưa tiện kể cho tôi, sau này có cơ hội thì nó sẽ nói thật lòng. Tôi không hiểu chuyện gì nhưng mong rằng mọi thứ đều tốt đẹp.

Nhưng khi đang nằm cạnh con dâu, tôi thấy nó trằn trọc mãi không ngủ được. Tôi hỏi thì nó bảo bị đau bụng. Thấy con dâu nhăn nhó không chịu được nên tôi lấy dầu xoa bụng cho con. Nhưng điều làm tôi choáng váng là trong lúc xoa, tôi thấy con dâu có một vết mổ ở bụng. Theo kinh nghiệm của người làm trong nghề, tôi biết nó đã từng sinh nở rồi.

Tôi vẫn cố tỏ ra bình tĩnh như không biết gì, vẫn chăm sóc con dâu tận tình chu đáo. Ngay sáng hôm sau tôi nhắn tin cho con trai kể sự việc và đề nghị con ly hôn ngay lập tức. Tuy nhiên, con trai tôi nói là nó đã biết hết mọi chuyện về vợ nó và nhất định không nghe lời tôi.

Sự quyết tâm của nó khiến tôi buồn và cứ suy nghĩ mãi. Chẳng nhẽ con trai tôi là trai tân, giỏi giang đàng hoàng mà lại đi lấy một cô gái đã từng sinh con rồi? Tôi không biết việc mình xúi giục con có đúng không nhưng đây là lần đầu tiên nó trái lời tôi, tôi phải làm sao đây. Nhớ lại lúc nằm nói chuyện với con dâu, nó định thú nhận mọi việc với tôi hay sao nhỉ?

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/con-trai-di-cong-tac-toi-sang-ngu-cung-con-dau-nua-dem-so-bung-no-ma-nhu-bi-set-danh-365361.htm

mẹ chồng con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.