Cùng chồng sắp cưới đi xem bộ phim vừa ra mắt, ngay sáng hôm sau tôi quyết định hủy hôn và trả lại 50 triệu tiền sính lễ

Tôi vừa mang 50 triệu trả cho gia đình nhà trai. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy quyết định này của mình là đúng đắn và không hối hận chút nào.

Tôi vừa mang 50 triệu trả cho gia đình nhà trai. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy quyết định này của mình là đúng đắn và không hối hận chút nào.

Tôi và anh yêu nhau đến nay là 4 tháng. Nhưng vì cả hai đã lớn tuổi (chúng tôi đều ngoài 30), nên từ đầu đã lấy mục tiêu kết hôn để quen biết và tìm hiểu. Sau 4 tháng thì cả hai làm lễ dạm ngõ và dự kiến ra Tết sẽ cưới.

Ngày dạm ngõ, nhà trai mang 6 mâm sính lễ bao gồm hoa quả, đầu heo, trầu cau, bánh phu thê... và 50 triệu tiền mặt tới. Nói chung là rất chu đáo và tỏ ý tôn trọng nhà gái. Cả họ hàng nhà tôi cũng được nở mày nở mặt vì chưa khi nào có đứa cháu được người ta hỏi cưới linh đình, lễ lạt lớn như vậy.

Tôi cũng rất hãnh diện, lấy chồng muộn nhưng lại chọn được nhà tử tế. Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ êm đẹp, Tết Nguyên Đán xong là làm đám cưới và chung sống với nhau. Không ngờ, sau buổi đi xem phim tối hôm qua, sáng nay tôi đã mang trả sính lễ ngay lập tức.

Chiều hôm qua, tôi được đồng nghiệp cho 2 chiếc vé xem một bộ phim mới ra mắt. Cô ấy hẹn với bạn trai nhưng cả hai lại có việc bận nên đành cho vé. Tôi vui vẻ gọi điện cho chồng sắp cưới để cùng nhau sắp xếp thời gian đi xem phim.
 

Cùng chồng sắp cưới đi xem bộ phim vừa ra mắt, ngay sáng hôm sau tôi quyết định hủy hôn và trả lại 50 triệu tiền sính lễ-1

Tôi thề rằng lúc đó trong lòng tôi vừa căm tức chồng sắp cưới vừa cảm thấy một cơn buồn bã ập đến đau đến tức thở. (Ảnh minh họa)

Vào rạp, chúng tôi ngồi ngay vị trí chính giữa, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như anh không đưa ra những bình luận, mà theo tôi nghĩ nó thể hiện rõ quan điểm của anh.

Anh vô tư nói như thể không hề có tôi ngồi bên cạnh: "Ôi con bé này xinh quá, ngây thơ v.. nhìn là muốn đổ gục". Hoặc: "Thằng này ngu, xinh thế mà không chén"!!!...

Lúc gần hết phim, anh quay sang nói với tôi: "Em có biết tại sao nữ chính không yêu nam chính không? Vì đứa con gái nào chả yêu tiền, nhìn nam phụ xem, vừa giàu có chất chơi vừa biết cách tán gái, gái nào không đổ. Còn cái kiểu đàn đàn ca ca mơ mộng kia thì thôi quên đi".

Tôi thề rằng lúc đó trong lòng tôi vừa căm tức chồng sắp cưới vừa cảm thấy một cơn buồn bã ập đến đau đến tức thở. Những lời anh nói thể hiện rõ anh là một con người như thế nào. Làm sao tôi tin tưởng một người đàn ông như thế này có thể chung thủy với vợ con được?

Tôi im lặng sau buổi xem phim, trở về nhà và suy nghĩ cả đêm. Sáng ra tôi hỏi bố mẹ số tiền kia và mang đi trả. Tôi quan niệm thà không lấy chồng chứ quyết không lấy nhầm chồng, thế nên tôi đã dứt khoát hành động. Lúc tôi mang tiền đến và nói lời xin lỗi muốn hủy hôn, anh rất bất ngờ. Anh hỏi tôi lý do, tôi bảo: "Em nhận ra chúng ta không thích hợp, suy nghĩ của chúng ta quá khác biệt, không thể nào chung sống yên ổn lâu dài được".

Rồi tôi ra về trong khi bạn trai bảo tôi cứ suy nghĩ lại. Về đến nhà thì bố mẹ tôi trách móc tôi hành động nông nổi. Giờ bố mẹ giận tôi mà tôi không biết phải thuyết phục ông bà như thế nào. Mọi người có đồng ý với việc tôi đã làm không?


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cung-chong-sap-cuoi-di-xem-bo-phim-vua-ra-mat-ngay-sang-hom-sau-toi-quyet-dinh-huy-hon-va-tra-lai-50-trieu-tien-sinh-le-222019241210354462.htm

hủy hôn

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.